Văn án
1977 năm, cả nước khôi phục thi vào trường cao đẳng, nông thôn thanh niên Hứa Quốc Lương thuận lợi khảo lên đại học.
Ở chỗ đó, hắn cùng thành bên trong cô nương Từ Lộ Viện nhất kiến chung tình,
Từ đây bắt đầu một hồi vượt qua 30 năm "Kiên trung" tình yêu.
Mà Hứa Quốc Lương vị kia không làm, không đủ khoan dung nông thôn vợ cả thê tử Đổng Hương Hương,
Liền thành trở ngại bọn họ tình yêu trên đường chướng ngại vật, chướng ngại vật.
Nhân duyên trùng hợp, Đổng Hương Hương trùng sinh trở lại 1977 năm.
Này cuộc đời, kiên quyết không gả Hứa Quốc Lương,
Nàng muốn dựa vào chính mình hai tay trải qua hạnh phúc mỹ mãn sinh sống,
Đồng thời cũng muốn sáng tạo ra thuộc về nàng bát trân ngọc thực
Bài này nguyên danh ( trùng sinh 70 niên đại bát trân ngọc thực ), từng dùng tên ( bát trân ngọc thực [ trùng sinh ] ).
Nội dung nhãn hiệu: Trùng sinh dốc lòng nhân sinh
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Đổng Hương Hương ┃ vai phụ: Tạ Thời Yến ┃ khác:
☆, chương 1 vai phụ
2007 năm mùa hè, Đổng Hương Hương trơ trọi nằm ở trên giường bệnh, trên lỗ mũi cắm dưỡng khí quản, trên cánh tay cắm truyền dịch quán. Trên đầu giường máy điện tâm đồ phát ra thong thả "Tích tích" thanh âm, tựa hồ nàng sinh mệnh sắp đi đến cuối cùng.
Ở giờ phút hấp hối, Đổng Hương Hương cả đời như một bộ trắng đen điện ảnh tựa như, không ngừng mà trong đầu cất đi.
Vậy hay là 1977 năm tháng 7, 19 tuổi Hứa Quốc Lương cảm thấy tương lai không có cái gì đại phát triển, quyết định về nhà cùng 16 tuổi Đổng Hương Hương thành hôn sinh oa.
Đổng Hương Hương là cô nhi, từ nhỏ bị Hứa Quốc Lương mẫu thân nuôi dưỡng lớn lên, tính cách yên tĩnh lại không có cái gì chủ kiến. Khi đó, cũng không nói cái gì tự do yêu đương. Đổng Hương Hương đều không có biết rõ sở chuyện gì xảy ra, liền đần độn u mê cùng Hứa Quốc Lương viên phòng.
Bởi vì Đổng Hương Hương tuổi không đủ, bọn họ liền giấy hôn thú cũng không có lĩnh, thân bằng nhóm tụ cùng một chỗ ăn bữa cơm, liền tính kết hôn, về sau Đổng Hương Hương liền biến thành Hứa gia nhi tức phụ.
Sau khi kết hôn, nàng cùng Hứa Quốc Lương "Ngọt ngọt ngào ngào" qua mấy tháng.
Đến tháng 10 thời điểm, cả nước khôi phục thi vào trường cao đẳng. Làm tiểu tây trang tối có văn hóa thanh niên, Hứa Quốc Lương cảm thấy thay đổi vận mệnh cơ hội tới, hắn vô luận như thế nào đều mơ tưởng thi lên đại học, triệt để thay đổi chính mình vận mệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bát trân ngọc thực
RomanceVăn án 1977 năm, cả nước khôi phục thi vào trường cao đẳng, nông thôn thanh niên Hứa Quốc Lương thuận lợi khảo lên đại học. Ở chỗ đó, hắn cùng thành bên trong cô nương Từ Lộ Viện nhất kiến chung tình, Từ đây bắt đầu một hồi vượt qua 30 năm "Kiên tru...