☆, chương 201 lựa chọn
Bởi vì Tạ Tam cùng văn thiếu giúp đỡ, những thứ kia muốn thừa dịp cháy nhà cướp của nhân đều bị cưỡng chế di dời. Ai cũng không có chiếm Lục Hồng Anh tiện nghi.
Nhưng là nói cho cùng, Lục Hồng Anh mua bán vẫn là sụp đổ.
Chính hắn cũng nói không rõ là không phải là bởi vì này hai năm mua bán khuếch trương được quá nhanh, phô mặt cũng quá lớn. Dù sao cho tới bây giờ, một cái áp chế một cái, hắn liền như sa vào một bãi bùn nhão bên trong, càng lún càng sâu, đã vô lực hồi thiên.
Lục Hồng Anh rất nhanh đem hắn chính mình kia phòng nhỏ bán. Có thể đó cũng là như muối bỏ biển, có chút ít khoản nợ tạm thời cũng thu không trở lại. Lục Hồng Anh này bên cạnh còn thiếu người khác hơn một trăm vạn khoản nợ.
Bởi vì văn thiếu tung tin nói muốn Lục Hồng Anh làm người bảo lãnh, những người kia cũng không dám bức hắn thu hồi khoản nợ. Nhưng là, có vài người đích xác không có biện pháp, liền biến đổi phương thức tìm hắn đòi nợ.
Có nhất người mẹ cứ thế kéo người hài tử còn nhỏ tuổi, quỳ ở Lục Hồng Anh trước mặt, thỉnh cầu hắn trước còn nàng lão công tiền. Nếu không, nàng cùng nàng nam nhân liền hội phá sản, chỉ có thể mang hài tử nhảy sông đi.
Lục Hồng Anh cũng không nói gì, xuất ra tiền liền đem này đôi mẫu tử xua đuổi.
Này nếu là mấy năm trước, bởi vì này bút lớn khoản nợ Lục Hồng Anh có thể bị bức điên. Có thể cho tới bây giờ, hắn lại có vẻ tỉnh táo dị thường.
Này chút ít năm, hắn sinh ý làm được quá lớn, sớm đã có chút ít mất phương hướng bản tâm, cũng tìm không đến tương lai phương hướng. Lần này làm ăn thất bại, ngược lại nhượng hắn thay đổi được càng thêm thanh tỉnh rất nhiều.
Lục Hồng Anh chẳng hề nghĩ đơn giản nhận thua, biến thành một cái chỉ biết chó vẩy đuôi mừng chủ người thua cuộc. Trên thực tế, Lục Hồng Anh cũng không cảm giác mình liền triệt để thua. Hắn ít nhất còn có một con đường có thể đi.
Nguyên bản Lục Hồng Anh cũng không có đem đòi nợ chuyện này coi thành chuyện gì to tát. Thậm chí ngay cả bán phòng sự đều không có cùng mẫu thân nói. Ngược lại là bắt đầu giữ vững tinh thần đi tìm vài bằng hữu nói chuyện, vì bước tiếp theo hành động làm chuẩn bị.
Nhưng mà, hàng xóm láng giềng lại bị hắn thiếu khoản tiền lớn, bị nhân đòi nợ sự truyền đi vô cùng kì diệu.
Lục mẫu lo lắng nhi tử, không có biện pháp, chỉ được nhịn đau đem bộ kia bố trí tốt phòng cưới cấp bán. Còn đem mình cả đời để dành, cùng này chút ít năm nàng giúp Lục Hồng Anh tích góp kết hôn tiền đều lấy ra.
Lục Hồng Anh đệ đệ nghe nói huynh trưởng buôn bán bồi, cũng đem trong nhà sổ tiết kiệm lấy ra.
Vì thế, đệ muội cùng Lục gia Nhị đệ ầm ĩ một trận, trong miệng mắng: "Lục hồng kiệt, này ngày, ngươi bất quá đúng không? Ngươi ca thiếu khoản nợ là ngươi ca sự, ngươi nhất tiểu tử ngốc nhảy nhót lung tung cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bát trân ngọc thực
RomanceVăn án 1977 năm, cả nước khôi phục thi vào trường cao đẳng, nông thôn thanh niên Hứa Quốc Lương thuận lợi khảo lên đại học. Ở chỗ đó, hắn cùng thành bên trong cô nương Từ Lộ Viện nhất kiến chung tình, Từ đây bắt đầu một hồi vượt qua 30 năm "Kiên tru...