☆, chương 151 1987 nội tình
Bên cạnh Phùng Thất, vừa thấy Đổng Hương Hương sắc mặt có chút khó coi. Liền khuyên nàng nói:
"Hương Hương, ngươi yên tâm, chỉ bằng vào nấu món chính công phu, ta Phùng Thất không thể so với người khác kém. Ta còn cũng không tin, kia Vọng Hải lâu còn có thể cưỡng chế chúng ta một đầu không thành."
Đổng Hương Hương ngẩng đầu nhìn hướng Phùng Thất, có chút ít bất đắc dĩ nói ra:
"Phùng thúc, sự tình không phải như vậy đơn giản. Chúng ta này bên cạnh chỉ chỉ một làm mì phở, cho dù có mấy thứ tinh xảo chút thức ăn, tất cả đều là phối hợp mì phở ăn.
Này hai năm, chúng ta cũng coi như tại đây một mảnh làm ra chính mình đặc sắc đến. Chỉ cần là muốn ăn truyền thống điểm tâm bằng bột mì khách nhân, đều sẽ nghĩ tới chúng ta bát Trân Ngọc Thực Phủ đến.
Nhưng là, hiện ở Vọng Hải lâu kia bên cạnh, vừa có chính thức bàn tiệc lại có món ăn, còn có điểm tâm bằng bột mì. Chỉ cần bọn họ làm được những thứ kia điểm tâm cũng đủ thật tốt. Hơn nữa, giá thấp đánh gãy, rất nhanh là có thể đem chúng ta này bên cạnh khách nhân dẫn đi qua.
Liền tính bọn họ điểm tâm so với chúng ta này bên cạnh kém chút ít. Vì những thứ kia món chính, khách nhân vẫn là hội càng muốn đi bọn họ chỗ đó."
Phùng Thất nghe Đổng Hương Hương lời nói, này mới phát hiện chuyện nghiêm trọng tính. Hắn trầm ngâm nói: "Này... Lẽ nào chúng ta này bên cạnh, chỉ có thể trơ mắt nhìn Vọng Hải lâu đoạt khách nhân sao? Nếu không, chúng ta cũng tới xử lý cái đánh gãy gấp rút tiêu, đem khách nhân ở hút dẫn lại?"
Đổng Hương Hương lại lắc đầu nói ra: "Đánh gãy gấp rút tiêu chỉ là nhất thời kế, chúng ta vẫn là trước suy nghĩ thật kỹ khi khác nói."
*
Ngày đó, Đổng Hương Hương vẫn đang tự hỏi như thế nào mới có thể đột phá trước mắt cái này khốn cục.
Nàng không biết rõ Vọng Hải lâu, đến cùng là cái lai lịch ra sao? Lại biết vạn hải lâu nếu là thật sự làm xuống đến. Như vậy, nàng vài năm qua bố cục, đều đem hủy hoại chỉ trong chốc lát.
Bất kể thế nào nói, lần này nàng cũng sẽ cùng Vọng Hải lâu trêu chọc đến cùng.
Đi đến Vọng Hải trước lầu mặt thời điểm, Đổng Hương Hương vô ý thức nhìn sang. Chỉ thấy một người mặc đầu bếp phục đầu trọc mập mạp, này lúc đúng lúc đang đứng ở trước cửa sổ, ôm cánh tay, vẻ mặt ngông cuồng tự đại giương mắt nhìn nàng.
Đổng Hương Hương đột nhiên cảm thấy này mập mạp nhìn rất quen mắt, chỉ là tạm thời, cũng không nhớ ra được đến cùng là đã gặp nhau ở nơi nào hắn?
Cho đến mập mạp kia trầm mặt, hướng dưới chân nhổ ngụm nước bọt. Giống như là hướng về phía Đổng Hương Hương nhổ nước miếng tựa như.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bát trân ngọc thực
RomanceVăn án 1977 năm, cả nước khôi phục thi vào trường cao đẳng, nông thôn thanh niên Hứa Quốc Lương thuận lợi khảo lên đại học. Ở chỗ đó, hắn cùng thành bên trong cô nương Từ Lộ Viện nhất kiến chung tình, Từ đây bắt đầu một hồi vượt qua 30 năm "Kiên tru...