Chương 101 - 150

795 5 2
                                    

☆, chương 101 1982 năm (2 )

1982 năm đại khái là cái rất thích hợp yêu đương năm.

Không chỉ là Hứa Quốc Lương giao tân bạn gái, Đổng Hương Hương cùng Tạ Tam phía sau cánh cửa đóng kín, trải qua không biết xấu hổ ngày. Đổng Hương Hương đột nhiên liền phát hiện, xung quanh rất nhiều người cũng bắt đầu yêu đương.

Ở trong trường học, Tống Đông Phương vẫn là không làm gì, liền thích chạy đến tìm Đổng Hương Hương ăn cơm nói chuyện phiếm. Có đôi khi, nàng cũng sẽ cùng Đổng Hương Hương lộ ra một chút yêu đương chi tiết nhỏ.

Đổng Hương Hương chậm rãi liền biết, ở Tống Đông Phương chọc phá tầng kia cửa sổ sau đó, đối phương tựa hồ còn có mấy phần cố kỵ, sẽ không có trực tiếp tiếp nhận Tống Đông Phương tâm ý.

Bất quá, Tống Đông Phương đối với cái này lại rất có lòng tin. Nàng tin tưởng cái kia nhân cũng là thích nàng. Tựa như Đổng Hương Hương nói được như vậy, nàng muốn làm cái yêu chính mình, đồng thời cũng đáng được người khác yêu nhân.

Cùng lúc đó, Tống Đông Phương miệng lại là phi thường khẩn. Nàng từ chưa nói tới qua, nàng ái nhân đến cùng là ai? Đổng Hương Hương cũng chưa từng có hỏi qua, ngược lại lúc nào cũng xưng hô kia nhân là Đông Phương "Thần bí người yêu".

Tống Đông Phương nghe cái này có chút lãng mạn xưng hô, lúc nào cũng cười đến vui vẻ lại ngọt ngào. Nhìn ra được, nàng hiện tại trạng thái rất tốt, tân tình yêu lại cho nàng một lần nữa rót vào tân sức sống. Tống Đông Phương thật cũng không cảm giác mình lớn tuổi, liền nhất định không ai thèm lấy.

Đổng Hương Hương cũng vui vẻ phải xem gặp bằng hữu này phó tinh thần bộ dáng.

*

Về phương diện khác, ở nhà, Lục Hồng Anh kể từ đi theo sư phụ thực tập về sau, cũng coi như ổn định lại. Đợi đến hắn chính thức lái xe giấy phép xuống, sẽ làm này đầu năm có tiền đồ nhất công tác - - tài xế xe taxi.

Này thời điểm, có vài người xem Lục Hồng Anh đã xem như không sai, liền bắt đầu giúp đỡ hắn thu xếp giới thiệu đối tượng.

Lục Hồng Anh kỳ thật cũng không muốn kết hôn, chỉ là vì để cho mẫu thân yên tâm, hắn vẫn là hội chạy đi xem mắt.

Nhưng trên thực tế, Lục Hồng Anh còn chưa tính là cái chính thức lái xe, liền tính người tiến cử nói được khá hơn nghe. Hai người gặp mặt sau đó, những thứ kia điều kiện tốt cô nương, vừa nghe nói hắn có án cuối, cũng liền đều kiếm cớ sớm rời đi.

Những thứ kia điều kiện không hảo, nhị hôn, tướng mạo không được tốt, Lục Hồng Anh lại chướng mắt người ta. Hắn này nhân toàn cơ bắp, đánh tiểu liền nhớ kỹ thú cái xinh đẹp tức phụ, nếu không, khi đó cũng không hội liên tục cùng Từ Lộ Viện dây dưa không rõ.

Thân cận số lần nhiều, thụ đến đả kích cũng nhiều. Lục Hồng Anh cũng liền lại có thể nhận rõ sự thật, hắn kết hôn tâm tư cũng liền lại nhạt. Chỉ là, hắn mụ kia bên cạnh còn khổ ha ha chờ ôm tôn tử đâu.

Bát trân ngọc thựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ