Matapos nyang maisakay ang matanda sa taxi, ayumuwi na rin sya.
Yah! Alam mo ba kung anong oras na? Nasan na ang pinabili ko?Mrs Lee.
Iu nodded.
eh ano..hindi ko po nabili sarado na po kasi.. Iu answered.Ano? hindi ka nakabili dahil sarado na? Pinagluluko mo ba ako Iu?Mrs lee asked.
Then Iu started to explain to her mother on what happened earlier in the mountain.
Mr Chui was surprised when he saw Chairman Jeon's outfit,wearing this...
Chairman Jeon pov'S
Memory:
Sa kagustuhan kung magtago sa babaing yon nadulas ako at nahulog dito sa baba.
Ang sakit ng braso at balakang ko.owhh..ang hapdi pa nang kabila kung kung pisngi. Chairman murmured in pain.
When he noticed the girl looking at him and carefuly down where he has.
Bahala na magpanggap na lang akong walang malay.Chairman murmured.
The girl asked him and trying to wake him up with a worry face.
She carried with all her strength the old man going down on street and asked for help.When i woke up, Im on the hospital. I saw a young lady who smile infront of me and asked if how am I and if im okay.but,i didnt answer her. I remember, she the girl on the mountain. Why she's here? Owh... I remember, she brought me here. Chairman told by himself in silent.
She asked me again my family but,Im still in silent wondering why she's there too.Matapos nya akong pagtaasan ng boses ay nakangiti pa sya..
Salamat niligtas mo ang buhay ko.
She's smiled again,when her phone rung.Before I enter the taxi,
Im Iu,
The girl answered when I asked her name.
Chairman Jeon's remembered end.
Mr Chui,Chairman Jeon mentioned.Yes Chairman? Mr Chui answered.Alamin mo kung sino ang batang yon kung ano at bakit nandoon din sya.Chairman said.Nae"
Mr and Mrs Jeon worried about what happened to Chairman Jeon.
Appa,bakit po ba kasi umalis kayo ng hindi nagpasama sa mga bodyguard nyo,At ano ba ang ginagawa nyo don sa kakahuyan?mabuti na lang at hindi ganon kalala ang nangyari sa inyo.Mrs Jeon.
Chairman signed.
Ano ba wala kang dapat ipag alala napag alaman ko na may mga mababait pa rin pala sa panahon na ito. Chairman said.Hindi naman yon ang point dito, appa nag alala kami sayo. Kung ano man yan dapat sabihin mo sa akin at nang matulungan kita,hindi yong pinapahamak mo ang sarili mo. Jeon said.
Alam kung abala kana masyado sa kompanya,matanda na ako pero hindi ibig sabihin mananahimik lang ako dito sa sulok.Hwag mo na ako pakialaman,..chairman answered.
Kaisa isa mong anak ni hindi mo madisiplina ng maayos. He continue.
Mr and Mrs Jeon looked into each other.
Isn't their son did something wrong again?Who knows?They are busy for handling their company.
*******-------********-------*******-------
Sorry again sa mga wrong grammar at poor english.. 🙏
YOU ARE READING
FATE (updating)
Fanfiction"How does an arrogant guy in love? " "isn't possible that a simple girl fall in love to a jerk?" This is fanfiction ofcourse, i wrote this story base on my own imagination.