" Fool, Fall "

25 2 0
                                    

"Kailangan ko na umuwi anak,sa susunod papasyal ako ulit.Pakikamusta mo nalang ako sa kanya ha."

"Eomma...dumito na lang muna kayo bukas na lang kayo umuwi."

"Hindi pwede maaga pa ako magbubukas ng tindahan sayang ang kita sa umaga."

Hinatid ni Iu ang ina sa bus stop,nang nakasakay ito ay saka lang din sya naglakad pauwi,hindi naman kalayuan ang bus stop sa tirahan nila.

Ang hindi alam ni Iu nakasasunod pala sa kanya si Jungkook.

Jungkook dialed his phone.

" Si Jungkook po ito,pasinsya na po kayo eomoni hindi ko kayo naabutan,... Sa susunod pag may free time kami naman ang papasyal sa inyo,nakasilent po kasi ang phone ko kaya hindi ko napansin na tumawag pala si Iu..pasinsya na po talaga."
Jungkook said to the other line.

"Ayos lang ejo,naiintindihan kita ako nga dapat ang humingi ng pasinsya pumunta ako ng hindi nagsasabi,gusto ko lang kasi sana na surprisahin ang anak ko,pero pareho kayong abala sa pag aaral nakalimutan ko ang tungkol doon."
Mrs Lee on the other line.

                          ---------

Isasara na sana ni Iu ang pinto nang may pumigil sa pinto.

Magsasalita na sana si Iu nang diri-diritsong pumasok si Jungkook matapos sinara ang pinto. And Iu followed him.

"Saan ka ba galing? Bakit hindi mo sinasagot ang mga tawag ko?"
Its Iu.

Dumating si mama hinahanap ka nya ang sabi ko may ginagawa kayong group project kaya nahuli kang umuwi...Nagtext ako sayo hindi ka naman nagrereply,"
She added while following Jungkook.

Jungkook undress his upper uniform and his foot socks and then his belt even if Iu standing infront of him.

"Omo..!
"Dangsinuen michinka?!"
Nae apbuwiga geosibnika?!
Iu frowned and annoyed.

"Wae andwaeyo?"
"geuraeseo,dangsinuen gyeosok bogosip....

"Whoahhh..dangsinuel eolkul!"
Iu cut him before she leave Jungkook blank.

"Dangsin...dangsinuel eolkul"

"Mukha mo rin!"
Jungkook yelled.

                              --------

"Ang Bastos talaga balak talaga maghubad kahit nasa harapan lang nya ako? Sira ba sya?"
She slamped herself on sofa.

Suddenly her phone ring that makes her surprice.

"Unregistered number?"

"Yeoboseyo?"

"Its me, Jin oppa."

"Oh ikaw?"
Iu shrug.

"Nakakaisturbo ba ako sayo?"
Jin asked.

"Aniyo"
She answered quickly.

"Napatawag ka?"
Asking excitedly.

"I just wanted to hear your voice. Namimis ko kasi ang boses mo. "
Jin said and iu felt goosebumps

"Ne?"
Iu chuckled.

kakalabas lang ni Jungkook ng kwarto at kasalukuyan na pinapatuyo ang buhok gamit ang maliit na twalya.

When he notice Iu chuckled and act so happy.

Jungkook crepted towards her and trying to listen who's Iu  talking on the phone,but he failed.

Sige, see you at school tomorrow."
Its Jin.

Iu bits her lower lips and thinking what Jin exactly said a while ago she added Jin number on his contacts then he noticed the presence of Kookie,she turn to look and it was so closed facing Jungkook leans from her back staring Iu phone screen.

"ksj oppa?"

"Sino kausap mo?"
Jungkook asks.

Iu stand up to avoid him but Jungkook
tuggs her down.She slamps on the sofa and Jungkook is on top of her.

Iu cant breath easily because of the situation,she felt the warm and his breath even Jungkook heartbeats ganon ka closed ang mga katawan nila.

"Anong gagawin mo?"
Iu muttered.

Jungkook smirks while teasing her.
He look at Iu  with a rounded eyes.

"Anong g...gagawin mo?"
Iu stuttering.

Jungkook gazes her lips.

"Sa tingin mo anong gagawin ko?"
Jungkook muttered and swallow his saliva.

Iu get panic and pushs him away pero hindi sapat ang lakas nya.

"Subukan mo, hahalikan kita."
Jungkook licks his own lips.

"M....m.... mwo?"
Iu stuttering.

Jungkook grab the phone on her hand and stand up,looking something on Iu's phone.

Iu grab her phones back.

"I hate you!"
Iu yelled.

She run to the room and locked the door.

Jungkook gaped.







*****
To be continued....

FATE (updating)Where stories live. Discover now