Finally,Mrs Lee meets Chairman Jeon.
The person that he wanted to thank.Laglag panga nya sa sinabi ni Chairman Jeon.
K-k-kasal?!
Mrs Lee laugh.
Nakakatawa ang biro nyo Chairman.Pero hindi yon biro,seryoso ako sa sinabi ko. Chairman said.
Pero ang anak kung si Iu nag iisa lang po yon Chairman, sya lang ang tanging alaala ko sa namatay kung asawa kaya lahat gagawin ko para sa kanya.Mrs Lee said.
Naiintindihan kita Mrs Lee. Maging ako rin naman ay ganyan din ang gagawin ko, nag iisa lang din kasi ang apo ko na yon.Nag alala ako baka kung sino lang mapangasawa nya at sasakyan lang sya.Chairman said.
Hwag po kayong mag alala Chairman ako pong bahala sa anak ko, hindi po kayo magsisisi maalaga po yong anak ko at magalang sa mga matatanda sa kanya.Mrs Lee said.
Chairman Jeon remember what Iu treated him on the hospital.
Kung ganon ay pumapayag kana sa plano ko? Chairman Jeon.
Tumango si Mrs Lee.
Kung ganon magkikita na lang tayo muli. Chairman Jeon.
Mrs Lee made a 90% vow before Chairman Jeon leave.
Iu pulled down her body into the litle sofa,felt tired.
Eomma...eomma...!
Her mom show in front of her wearing an weird cloths.
Ano yan? Attend ka ng party? Iu shyly asked.
Tumango si Mrs Lee.
Nae..."isinukat ko lang ang susuotin ko sa engagement party mo.Mrs Lee said.Iu widen and rolled her eyes.
E-e-engagement party ko?!
Iu laugh. Hindi rin kayo excited ah.. Ni wala pa nga akong boyfriend engagement na agad,..Iu trying to stop her laugh. Kaloka.Ano kaba hindi mo na kailangan maghanap ng boyfriend,dahil itinakda ka nang makasal sa apo ni Chairman Jeon.Mrs Lee said.
Iu shocked.
Napatayo sya sa kinauupuan nya.
Itinakda na makasal sa apo ni Chairman Jeon? Iu repeat what her mom said.
YOU ARE READING
FATE (updating)
Fanfiction"How does an arrogant guy in love? " "isn't possible that a simple girl fall in love to a jerk?" This is fanfiction ofcourse, i wrote this story base on my own imagination.