"swerte"

44 3 0
                                    

Oppa!Jungkook surprise.

His father is standing infront of his door.


Did u study will?Mr Jeon asked.



Of course. Jungkook reply with a smile.



Mr Jeon tease him.
Sige baka ma late  ka na sa klase mo.Mr Jeon said.




           Jungkook pov'S

Bakit kaya bigla nyang kinumusta ang studies ko?pumunta talaga sya sa kwarto ko para lang itanong yon? Jungkook murmured.



V approach  him while he's in corridor.


Hey jungkook!did you see Jimin?
V asked.




Aniyo'Jungkook answered.


Some of the girls in the hallway approach them. V gives a rectangular smile to them, but jungkook still cold,does'nt care like no other human near him except V,coldhearted jungkook.



Apo sya ng kaibigan mong si Mr Lee,at ang  pangalan nya ay Lee Ji eun,nasa loob po ng envelop ang ibang information  tungkol sa kanya.Mr Chui said.



Ang pagkakataon nga naman.Chairman Jeon murmured and smirked.



Tulad ng inutos ni Chairman Jeon pinuntahan ni Mr Chui ang mga bahay ng Lee.



Sa umpisa nagulat pa si Mrs Lee sa sinabi ng bisita nya  na nagpakilala na  Secretary ni Chairman Jeon.Hindi sya  makapaniwala pakiramdam nya nanaginip lang sya.




Then Iu got home,her mom hug her tight with a happy  expresion kulang nalang magtatalon ito sa tuwa.



Anak makakapag college kana!
Hindi mo na kailangan na mag take ng scholar!Mrs Lee.




Ano? Eomma!

Nae'Isang swerte anak,isang swerte ang dumating, isipin mo nlang na naging bayani ang lolo mo nong panahon nya at dahil patay na sya ngayon ikaw ang tatanggap ng reward nya.Mrs Lee continue.


Ano?
Eomma ano bang pinagsasabi mo hindi kita maintindihan.Iu said.




Ganito kasi yan...
And Mrs Lee try to  explain  what and why.




Chairman nagawa ko na po ang pinapagawa nyo.Mr Chui said.




They enterupt when someone knock the door. Its Mr Jeon.




Mr Jeon enter.

Makakaalis kna secretary Chui.Chairman said.



Mr Chui nodded before he leave.



May sasabihin ka? Chairman Jeon asked his son.


Tungkol kay Jungkook,Mr Jeon start.


Chairman Jeon ask him to be seated.
Bakit may problema na naman ba?


Balak kung  don na lang sya magpatuloy ng pag aaral nya sa states.
Para pag nandon sya ay matuto  syang maging endependent.Mr Jeon said


Plano nyo ba itong mag asawa?


Hindi po.Mr Jeon reply.



Hindi mo kailangan gawin yan. Lalo lang lalaki ang ulo ng anak mo sa gagawin mo.Kilala ko ang apo ko hindi sya gagawa ng ikasisira ng pangalan natin.Chairman said


Pero ilang beses na sya nakita sa club kasama ang mga kaibigan nya.paano kung  may ibang makaalam at mahuli sila  sigurado pag piestahan yon ng media.Mr Jeon explain.



Anong ginagawa mo bilang ama?  chairman asked.



Sa kanilang dalawa,sabihin nalang natin na mas malapit si Jungkook sa lolo nya kaysa sa ama nya, hindi naman siguro dahil Lolo's boy sya.Lamaki lang kasi talaga sya na hindi close sa ama.



Samantalang si Iu naman ay hindi rin makapaniwala sa kwento ng kanyang ina.



Parang eksina sa isang drama. Emposible sa totoong buhay. Pero heto... Nasa harap nya ang mga bagay na nagpapatunay na hindi lang kwento ang mga yon kundi totoo. Kung kabayaran lang sa ginawang tulong ng lolo nya noon ay sobra na.





Nagpadasal ang ina nya para sa lolo nya at nagpapasalamat dahil sa blessing na dumating sa kanila. Nais sana nila na pasalamatan din ng personal si Chairman.





*****-------******-------******-------*****

Sana nag enjoy kayo...



FATE (updating)Where stories live. Discover now