"Tôi phản đối kết quả cuộc thi vừa rồi, xin ngài hãy cho chấm lại đi." Heechul im lặng nhìn người tóc vàng trước mặt nói hết câu, bên môi câu lên một nụ cười thích thú.
"Cậu nghĩ chúng tôi chấm sai?" Thanh âm ông đều đều. "Nhị hoàng tử, có phải vậy không?
"Tôi nghĩ có sự nhầm lẫn ở đây." Taehyung khi bắt gặp ánh nhìn của vị chủ tịch liền hạ thấp thanh âm, kiềm lại cơn nóng nảy của mình. "Tôi không có ý gì, chỉ là kết quả đó thực sự không đúng."
"Nếu tôi không nhầm, thì lần này cậu đứng nhất mà? Cậu vẫn không hài lòng sao?"
"Không phải thế." Người tóc vàng đối với câu nói của vị chủ tịch, lập tức đưa ra phủ nhận. "Tôi... cảm thấy mình không xứng đáng hạng nhất."
"Ồ." Nói vậy nhưng gương mặt Heechul không hề biểu hiện ra sự ngạc nhiên nào cả. "Vậy nhị hoàng tử, cậu nghĩ ai sẽ phù hợp vị trí đứng nhất hơn?"
Taehyung đối với câu hỏi của người trước mặt có thoáng sững sờ, nhưng rất nhanh y liền tiếp lời: "Kim Seokjin."
"Tôi là người đã đấu với cậu ấy, tôi hiểu thực lực cậu ấy có. Điều này tôi tin người như ngài cũng hiểu."
"Cậu đang xin tôi cho một Beta lấy ngôi vương của mình? Thân là một Alpha, thua dưới tay một Beta, cậu biết điều này nghĩa là gì chứ?" Người tóc đỏ híp mắt lại, có chút hứng thú chờ mong phản ứng của đối phương.
"Tôi hiểu. Nhưng tiêu chí của Wings chẳng phải là trân trọng tất cả tài năng của người khác sao? Ngài có nghĩ như tôi không?" Taehyung kiên quyết bảo vệ quan điểm chắc như đinh đóng cột, giọng nói càng về sau càng kiên quyết. "Sau tất cả những gì cậu ấy đã thể hiện, tôi nghĩ không ai xứng hơn ngoài cậu ấy cả."
"Ừm..." Heechul trầm ngâm một hồi lâu, không đưa ra một biểu tình cụ thể nào, khiến tâm trạng cậu trai tóc vàng căng như dây đàn sắp đứt.
Đến khi mà Taehyung nghĩ rằng mình đã thành công khi thuyết phục người này, ông bỗng đứng dậy. Ngón tay Heechul chạm vào một nút bấm trên bàn, màn hình sau lưng lập tức đưa ra một loạt video cùng các bảng biểu thông số khác nhau.
"Tinh thần trung thực của cậu thật đáng khen." Người tóc vàng tròn mắt đọc những dòng phân tích cùng nhận xét vừa hiện ra, trong lòng không khỏi ngạc nhiên. "Nhưng rất tiếc, chúng tôi không sai."
"Seokjin rất giỏi, là một Beta tài năng..." Ông dừng lại một chút. "Tôi biết cậu bất mãn cái gì, nhưng trên chiến trường, chuyện như vậy là có thể xảy ra. Không ai đoán trước được..."
"Cậu đã đánh trúng Jungkook của phe bên kia, nên về điểm cậu dẫn trước. Điều này tôi nghĩ cậu biết rõ... Còn nếu cậu nói về kĩ năng, thì tôi hi vọng những phân tích này đủ trả lời những thắc mắc mà mình đang có."
Heechul chờ một khoảng thời gian sau, khi nhắm chừng vị hoàng tử tóc vàng kia đã xem toàn bộ dữ liệu trận đấu, ông mới mở miệng: "Sao rồi? Cậu còn có câu hỏi hay bất mãn nào không?"
Bờ môi Taehyung bặm chặt lại một đường, sau đó y liền siết chặt nắm tay, không cam tâm mà gật đầu: "Xin lỗi, đã làm phiền thời gian của ngài rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][NamJin] At that moment
FanfictionVào thời khắc đó, chúng ta gặp nhau. ABO. NC17. Pairings: NamJin (main), HopeGa, KookMin, KookV, SeChung,... The fifth. Thank @juyeni for the cover.