CHƯƠNG 27

3.1K 113 3
                                    


Sau khi kỳ động dục của Thiên Tỉ xảy ra, Vương Tuấn Khải bắt đầu chuyển sang quy luật cuộc sống tính phúc 'bạch bạch bạch'.

Một tuần hai lần, mỗi lần hai phát.

Cuộc sống hài hòa như vậy hoàn toàn bị phá vỡ vào một buổi sáng đẹp trời.

Vương Tuấn Khải mặt ngu đứng nép ở cửa phòng vệ sinh, nhìn Thiên Tỉ ôm bồn cầu ói lên bờ xuống ruộng.

Trứng gà hỏng sao? Nhưng lúc mình đập ra cũng không có mùi gì lạ mà... Hay thịt muối hỏng? Lúc mình ăn vẫn còn ngon mà... Vương Tuấn Khải bị hù dọa, cầm khăn bông đứng ở cửa nghĩ tới nghĩ lui.

Các bạn thắc mắc tại sao Vương Tuấn Khải không vào giúp Thiên Tỉ vỗ lưng ư? Bởi vì Thiên Tỉ sợ anh 'thúi' đó, anh tới gần là Thiên Tỉ sẽ ói càng ác liệt, nên chỉ có thể đáng thương đứng ở cửa cắn khăn bông thôi.

"Thiên Thiên? Anh đưa em đi bệnh viện nha?" Nhìn Thiên Tỉ ói đến độ cơ thể có dấu hiệu mất nước, Vương Tuấn Khải nghi ngờ cậu bị ngộ độc thức ăn.

"Không cần đâu..." Thiên Tỉ ngồi xổm bên cạnh bồn cầu, giọng nói trở lại bình thường. "Đưa khăn cho em..."

Vương Tuấn Khải vội vàng chìa tay ra, đưa khăn bông cho Thiên Tỉ.

Thiên Tỉ cầm khăn, lau miệng một chút, cậu đỡ nắp bồn cầu đứng lên. "Anh đi mua que thử thai cho em đi."

Que thử thai?

Que thử thai!

Vương Tuấn Khải trợn cặp mắt đào hoa lên, trưng ra biểu cảm 'Nghe không hiểu gì hết'.

!Ngũ lôi oanh đỉnh! (~năm tia chớp cùng oánh vào đầu~)

Là sợ hay vui, Vương Tuấn Khải không thể nói rõ được, cả người cứng ngắc mặc tạp dề đi dép lê bước ra ngoài.

Thiên Tỉ nhìn bộ dáng ngây ngô của Vương Tuấn Khải, lắc đầu cười ra hai xoáy lê nhỏ. Cậu ra phòng khách, lấy điện thoại di động, gọi cho giáo viên xin nghỉ.

Đối với ngày này, thật ra Thiên Tỉ đã chuẩn bị từ trước.

Nếu Vương Tuấn Khải chú ý đến chuyện hai người là linh hồn bạn lữ, thì Thiên Tỉ lại để tâm tới chuyện 'Khi hai người quan hệ ở kỳ động dục, 100% sẽ mang bầu' nhiều hơn.

Một khi đã từng có con, thì sẽ không tự chủ được mà chú ý tới điều này.

Đây là chuyện mà Omega không thể khống chế, là một loại mẫu tính (~bản năng của người mẹ~).

Cho nên Thiên Tỉ biết, nếu như ở kỳ động dục, hai người quan hệ một lần nữa, nhất định sẽ mang tới một sinh mạng nho nhỏ.

Vì vậy, Thiên Tỉ đã sớm chuẩn bị tâm lý cho bản thân. Khi kỳ động dục lần trước qua đi, cậu đã hoàn toàn chuẩn bị tốt cho việc mang thai lần nữa.

Quả nhiên, nửa tháng sau khi hai người cùng nhau trải qua kỳ động dục, Thiên Tỉ xuất hiện phản ứng nôn ói khi mang thai.

Lúc cắn miếng thịt muối - bữa sáng tình yêu của Vương Tuấn Khải - Thiên Tỉ chỉ cảm thấy có chút không thoải mái, nhưng không khó chịu đến mức không nhịn được, vì thế cậu cắn miếng thứ hai...

[Khải Thiên] CƯỚI TRƯỚC YÊU SAUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ