Vương Tuấn Khải thật sự không muốn kết hôn với Dịch Dương Thiên Tỉ một chút nào, không muốn một chút nào hết!
Nhưng cái hệ thống ghép đôi gen chó má gì đó kia lại không nghĩ như thế.
Năm hai mươi tuổi, rốt cuộc Vương Tuấn Khải cũng không chịu nổi áp lực gia đình. Ba ngày sau ngày sinh nhật lần thứ hai mươi, anh đành phải nộp trị số gen của mình lên hệ thống ghép đôi.
Bốn ngày sau ngày sinh nhật lần thứ hai mươi, anh nhận được kết quả từ hệ thống:
'Tỷ lệ phù hợp gen với Dịch Dương Thiên Tỉ: 100%'
Năm ngày sau ngày sinh nhật lần thứ hai mươi, hai người tuyên bố đính hôn.
Trước khi lễ đính hôn diễn ra, Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ chưa từng gặp mặt.
Cuộc đời ấy à, nó cứ thất thường như vậy đó. Nói không chừng cũng chưa biết được đây là xui xẻo hay may mắn rớt xuống đầu.
Còn đối với Vương Tuấn Khải mà nói, chuyện này tuyệt đối đừng nhắc tới cái may mắn gì gì đó.
"Lão Vương, tốc độ này của anh thật đúng là không theo kịp!" Là một thằng bạn chuyên đá xoáy đúng chuẩn, giờ phút này, Vương Nguyên đang cười đến nỗi thấy răng không thấy mắt. "Anh nói xem đây có phải là báo ứng vì đã trì hoãn nộp trị số gen năm năm không? Một chuyện đáng ra phải tiến hành trong năm năm, vậy mà cái anh này phang một phát còn năm ngày luôn." Vương Nguyên vừa nói vừa làm bộ xòe bàn tay ra. "Để em đây tính một chút coi nào, mấy ngày nữa thì anh kết hôn?"
"Một tuần nữa." Vương Tuấn Khải một hơi uống hết ly Whiskey đá, mặt đen như đáy nồi. "Cũng có nghĩa là bảy ngày nữa, nói cách khác là 168 giờ nữa..."
Mặc dù hệ thống ghép đôi gen được 80% Alpha và Omega trên toàn thế giới sùng bái, thậm chí còn tình nguyện dựa vào kết quả ghép đôi nó đưa ra để kết hôn, sinh con. Hơn nữa, trung bình có tới 73% trong số này cảm thấy hạnh phúc một cách bất ngờ.
Vương Tuấn Khải thì lại cho rằng thủ tục này chính là một sự sắp đặt rác rưởi!
Bởi vì đối với Vương Tuấn Khải mà nói, chuyện có liên quan tới mình, chỉ có mình mới có quyền quyết định, còn lại đều là chó má hết!
Nhưng Vương Nguyên lại chậm rãi chặn lời Vương Tuấn Khải. "Thế mà bây giờ số phận của anh lại bị cái thứ 'chó má' này định đoạt đấy thôi..."
Lại rót thêm mấy ly rượu, Vương Tuấn Khải mở miệng nói. "Nếu đối tượng ghép đôi là cậu thì anh cũng nhịn, anh đây có thể trở thành một thứ đồ chơi vô tri vô giác hết lần này tới lần khác luôn..."
Nghe anh nói vậy, Vương Nguyên lại thấy vui lên một chút. "Nếu cái hệ thống đó mà ghép hai Alpha với nhau thật thì chắc gì đã có nhiều người tin như vậy."
Không sai, Vương Nguyên là Alpha. Vương Tuấn Khải cũng là Alpha.
Vương Tuấn Khải thích Vương Nguyên, cũng là sự thật.
'Lang kỵ trúc mã lai, nhiễu sàng lộng thanh mai.'* Ngoại trừ không đúng giới tính ra, thì những lời này hoàn toàn miêu tả hai người bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Thiên] CƯỚI TRƯỚC YÊU SAU
FanficCưới Trước Yêu Sau Mẹ đẻ: Thập Nhất Thể loại: Fanfic | ABO Tình trạng bản gốc: Completed (27 chương + 1 phiên ngoại) Couple: Vương Tuấn Khải x Dịch Dương Thiên Tỉ Chém gió: Silver *Chương nào thấy thiếu hoặc bị lỗi thì các thím lên worrdpress đọc gi...