*beep*beep*
Pagkasakay ko sa VAN nila emerason
Diretso diretso ako sa pinakahuling upuan.. At sinaksak ko ang headphone ko sa tenga ko.. Ang iingay nila grabie..
Before that hndi ko masyadong mabigyang attention yung para NAKAW TINGIN sa crush ko KUNG bawal sguro yun siguro NAKULONG NA AKO SA KASO NG PAGNANAKAWA TINGIN at tsaka sa GF nya.. Ang sweet nila... Grabie... Lahat sila may LOVETEAM AKO WALA!!!,
okey nga ehh.. Isa lng ako sa tent!
At tsaka mas maluwag pa... Ayieee!!!! ..
Tawanan....
Kulitan...
Sweet moments...
Kalokohan...
>>>>>1hr. 35min.. <<<<<
Nandito na kami sa Boracay.. Malapit lng sa amin ang boracay.. At tsaka bago ako lumabas may mauuna muna syempre ako ang pinakahuling nakaupo.. Hayst!!!!
INAALALAYAN PA NI CRUSH SI CATHY..! :(..AT Btw.. Alam nilang may crush ako kay lawrenz.. Kaya yun.. Yung isa naman si cel ganun din si rylan.. Kay shaira ganun din si Lem emerson AT alexis ganun din kay Reese Dalawa.. Ako.. DRIVER! :)
( ANG GANDA KO DAW EGG )•emerson pov•
LL already assign that who is your partner in your tent but im so sorry because the camp tent is only 6..so that ill chooqse already who is your partner
1.me, alexia
2lawrenz, cathy
3shaira,lem
4.rylan, core
5.reese, lennon
6.gen, artemisYAN yung arraged. May Ka tent.ako sayang..."who aren't follow my rules should have a punisment from me".. ..so?! Go to your campmate and ayusin nyo kaagad yun tent nyo, pagkatapos mag cacampfire tayo.. Are you exciting for campfire?
All:Yes!!!
Tsk aking exciting sa campfire ehhh fire lang dun.. Tapos story telling.. Boring! Tsk!•alexis pov •
Hayst.. Buti camping napili ni bj.. Kung hndi. Hndi ako sasama bahala sya..!!
•Gen pov•
Hayst.. Ang daya tapat don sya kay glyz ehh.. Wala tuloy akong queen tent.. Haysssst.. Taposs yung ka campmate ko pa.. Ang arte arte.. Ako ba pinakapanget sa lugar na toh? Grabie sya ahh...
•Artemis pov•
WHAT!! SHE's MAY PARTNER AKALA KO SI GLYZ.. PARTNER KO. AT SILA talaga sila ANG MAGPARTNER ni glyz.. Haystt!
And btw.. Ayoko ko maging kapartner itong babae.. •_••Gen pov•
I have no choice.., SO THAT I consider that he is my partner.(na lang)
And pag hndi sya SUMUnod..MAY punishment sya.. Bahala sya.!!!
Pagkatapos ng artehan ng campmate ko... Pumasok nga sya sa tent.. Akala ko hndi sya papasok para SOLO KO. ANG TENT NG PANGQUEEN..!! ( HAK HAK).. Pagkatapos noon lumabas muna akong magpahangin... Pero.
Ang swerte daw.. Nag naghoholding hands Yung CRUSH KO. AT GF NYA..
Ouch!! Ang sakit.. Hndi ba masakit na nakita mo harap harapan magkaholding hands sila ..sinong hndi masasaktan.. Sa nakita ko..huhuhu..>>5mins<<
Pagkadating ko sa tent.nagdahan dahan akong maglakad para hndi magising ang ka campmate ko, magkatapos kumain ako, then natulog ng mahimbig..
Pagkagising ko tumingin ako sa gilid ko kung sino y-y-yung n-n-nakayakap sa akin pag tingin ko yung ka share ko sa TENT,•artemis pov•
Napayakap ako sa kakapmate ko kasi ang lamig tapos wala pa akong KUMOT! SINo ba na tao ang hndi malalamigan pag walang Kumot dba! Tapos nagulat ako ng bigla sumigaw si len, ken, hen, bayun ahhh si gen ng WAHHHHHAAASHA TAPOS SINAPAL PA AKO... OUCHH ANG SAKIT!!! >_< ..NAMUMULA PA, tapos bakat na bkat pa yung kamay nya sa mukha ko.. Huhuhu >_<.....
•gen pov•
Sinampal ko si artemis ng malakas.. Ang manyak nyahhh.. Yan napapala sa kanya.... Kung sinabi nya ng wala syang kumot dapat sinabhan nya ako para pahiramin sya... Yan tuloy nasampal ko....pagkatapos kung sampalin ang pagsabhan ng kung ano anu tinawag na ako ni gycel para kumain ng almusal,, tapos yung mga COUPLE DOON..NAGSUSUBUAN
alexis at emerson👫
Cathy at lawrenz.👫
Core at rylan
Lennon, artemis reese kumakain lng
Ehhh ako ganito
>_>
<_<
^_^
ganyan... Dba ako lang mag isa.. Tapos ang sakit pa ng ulo ko kaya yun umalis mo na ako. Bago ako umalis ganito muna nga yari
~FLASHBACK ~
GEN saan ka pupunta .tanong ni core
Ahh. Ehhh. Sa tent masakit ulo ko ehhh.. Bkit
Wala lng sagot ni core
Ahhh ganunn. Sge.
Wait! Sigaw ni emerson.
Dahil masakit ulo mo aalis ka na lang ohhh. Bka ayaw mong makita ng CRUSH MONG KASAMA ANG GIRLFRIEND NYA.. NAGSESELOS KA LNG OH HNDI KAYA BITTER KA LNG..FOR YOUR INFORMATION!! Masakit talaga ulo ko!! Gusto mong magpalit tayo. Para malaman mo... Sagot ko sabay walkout na umiiyak!!
~back to reality ~
Sa totoo lang hndi masakit ulo ko.. Tama naman talaga si emerson. Ehhh.. OP LNG AKO DUN..
Binuksan ko muna laptop ko at ng Facebook ko.
Lawrenz accepted your friend request..
~typing...
Hi 😃
Low
Sinarado ko muna laptop ko ang boring!!
Lumabas ulit ako para magpahangin at ng selfie selfieCLIcK~
CLIcK ~
Click ~Pagkatapos dumiretso na ako sa kanila at bumati ng good evening. Magcacampfire kami magkukwentuhan.
Pero bigla ng yaya ng SPIN THE BOTTLE sina core,cathy, reese, at alexis, kaya yun.. Yung nilaro muna nmin..
Una SI core. nagtapat sya kay rylan na crush nya sya..
Tapos ganun din silang lahat ako nalang..
Si core. ang NAGTANONG NG
SINO CRUSH MO BKIT SYA BKIT HNDI KA PA SUMUSUKO..???
SI lawrenz sya sabay turo kay lawrenz.bkit sya..ewan sya yung nagpatibok ng puso ko sya ang pinili..wala naman akon magagawa..ehhh.bkit hndi pa ako sumusuko..syempre SOON NA SUKO NA AKO EHHH...WALA NG PAG-ASA.!!!
PAGKatapos ng laro pumunta na kami sa aming tent
Pero biglng nagtanong si ARTEMIS..
Crush mo pala sya ngayon ko lang nalaman..... Sabi nya.
Ahh oo matagal na kaso nalaman ko na may GF NA sya..kaya yun..Matulong ka na.wag mo ng alaanin iyon..bye good night sweet dreams.
Same.!Nagkakabutihan sila ni artemis.. At gen. Baka mahulog ang loob ni gen kay artemis..
BINABASA MO ANG
i fell inlove With You (Complete)
ЮморA girl who always get broke by someone. Never been in relationship causing of her crush always has a crush too.