Nag paparty si Emerson dahil sinagot na sya ni Alexis.Pero napaisip isip si Emerson na imbis na party camping nag 1month Para daw mas exciting before that Emerson call me that we will have a camping in 1 month imbes na party.Gen Pov
Impossibleng magcacamp kaming lahat in 1month.Tapos kasama Ko pa crush ko.
Tapos kasama nya pa GF nya G! I cant believe it. Btw my name is Gen White I am 18 yrs, Im just simple girl and naniniwala sa kasabihan na
" TANGINA NIYO! MAGBRE-BREAK DIN KAYO! LANG POREBER MGA BITCHES! "
Im just kidding with my kasabihan.
Naniniwala sa kasabihan na
" It's better to being bitter than to love someone who'll break up with you soon."
Bitter ko ba? Pake ko sayo!
I'm in the middle of watching anime but suddenly my phone rang.
[\: Ringing Phone
" Good morning Gen!" Masayang bati ni emerson.kainis naman nanunuod ako ng anime eh! Tapos tatawag lang siya kasi trip niya langya!pag 'to talaga trip niya lang ibl-block ko number niya sa phone ko para 'di na siya makatawag sa 'kin amporchop!
" psh! 'lang good sa morning ko bwesit ka! " pabulong na sabi ko kay Emerson." anong sabi mo!? Ah? Gen " tanong ni Emerson.Thank god buti na lang talaga 'di niya narinig hoo!
"wala! Sabi ko morning tsk! " sabi ko kahit 'di naman talaga yun pfft.
" Ah! Okay. Gen pwede ka bang magbakasyon kasama kami kahit 1 month lang? " Sabi ni Emerson.
Naman pwede na pwede ako kasi boring naman dito s loob ng bahay tuwing bakasyon ang ginagawa ko lahi kinakausap ang butiki langya nakakasawa na yun.
" huh? Oo naman Emerson. Buti talaga niyaya mo ako powtek baka mabaliw ako nito dito sa bahay saka mabulok jusme! Salamat talaga at niyaya mo akong magbakasyon. Teka lang! Kailan ba iyan? Para makahanda naman na ako" tanong ko kay Emerson.
Baka powtek malate ako dahil 'di ko alam at..maiwan.sige lang sanay naman na akong maiwan dito.mga hugot ng mga feeling broken at broken na masyado ng common yuck!
yehey! Bukas na bukas na kaagad diba, sabado naman na bukas? Edi bukas na para mahaba haba ang bakasyon natin thank you Gen!" Sagot ni emerson sa tanong ko.
" ah eh ih oh? Hehehehe sabi ko anong oras ang alis natin? " Tanong ko kay emerson.
Walang kami. At oras na para maging akin ka.
Potek na mga linyahan ng mga manlolojo na lalaki ang galing galing bumanat pero di naman kayang panindigan mga TALKSHIT! AMPTS" huh? Sorry hihihi siguro mga quarter 6-7 ang alis natin at daanan ka na lang namin sguro bukas hihi. Bye gen see you tomorrow morning" Sagot ni Emerson .
See you too!
*HANG UP!! *
Nag impake na ako ng mga damit ko sa bag para ready na ang lahat.. Baka magpanic ako. Maiwan ako at hindi makasama sayang naman.. Ang chance.. Ayt.. Hindi ko man lng natanong kay Emerson kung sinu-sino ang kasama namin sa camping.. Tanga ko talaga. Dati pa. Hayss
Pagkatapos kung magimpake ng damit bumaba ako para kumain at matulog ng umaga baka.. Nga maiwan ako.. Wag sana... Huhhuhu..
Pagkatapos kung kumain ..kinuha ko muna cellphone ko at nag facebook.. Hayss wala namang message.. At nag log out na ako.. Aking gagawin ko sa fb.. Mag scroll up and down. Tsk!
At pagkatapos ilagay ko sa tabi ng lampshade ang cp
At natulog siempre at katabi ko ang kaiisa Kong teddybear na si CARE HEARTSHangggan dto lng muna..
At Babawi din SA next chapter.Dont forget to vote :D
See you in next chapter readers😉
_____________
_________________
___________
BINABASA MO ANG
i fell inlove With You (Complete)
HumorA girl who always get broke by someone. Never been in relationship causing of her crush always has a crush too.