chapter 08

14 0 0
                                    

Artemis........... /??..bat ba ako nahulog sa kanya alam ko naman hndi nya ako kayang saluhin... Bkit pa sya!!!! Bkit pa sya !!!!???? T_T„T_T............

•DRAKE POV•

HAYS.. Hndi man lng MAN lng nya napapansin na gusto ko sya.. Ganun ba sya kamanhid... Bat pa si artemis.. Kung PWEDE NAMAN AKO.. AKO, KAYA KO SYANG SALUHIN.. HNDI KATULAD NI ARTEMIS.. BAKIT PA GANITO PALAGI LAGING SAWI.. SA PAG IBIG.. BAKIT GANUN... PALAGI. P
BKIT GANUN...

•GEN POV•

hindi mo man ako gusto
Pero hndi ako susuko
Dahil minahal kita
Kaya dapat kaya mahalin mo ako
Hndi mo man ipinapangako
Pero aasahan ko yan.
Pangarap natin ,iiaangat natin para matupad... Magsisikap para matuloy...
..
I dont know how i fall for you
I don't know what i'm gonna do
I don't know how to stop this feeling
I don't know how to control this feeling.
I dont know.. How...!!!!!!!!!!"!!!!!!!"!!!!!!!!!!!!!!!!!
......makita kitang may kasama kang iba. Pra sinaksak ang puso ko ng isang daang kutsilyo.ang sakit sakit... Hndi ko man toh mapigilan....pero okey lng.. MINAHAL NAMAN KITA MG PATAGO. PATAGONG NAGMAHAL, PATAGONG NASAKTAN, PATAGONG NAGMOVE ON. .

ganyan..basta patago. PATAGO MO RING PINIGILAN ANG ANG DAMDAMIN NA NARARAMDAMAN MO ParA SA KANYA...
O

Kung babae sya at lalaki ako.. Sguro matagal ko ng niligawan sya... Pero hndi ehhh.. ..haysttt..... Bakit ganun.. ....bakit ganun.
Mapaglaro na tadhana..
Niminsan hndi ko naisip na kung bkit ako nahulog sa kanya naganun kadali...
Bakit.. Ko nga alam kung bakit. Bakit... Love is like a air. Hays.. Bat ako magmamahal ng taong my mahal ng iba.. I cant believe it......super... As in.... I'll never can believe it. For pete sake of my life life.. Nagmahal ako ng may mahal ng iba. NAPAKALAKING TANGA ANG GINAWA KO... BEST TANGA OF THE YEAR GEN WHITE.. \^•^/\^•^/\^•^/..
DBA MAy pa aplause aplause pangnalalaman ...tsk!.. I never assume that.. That my life.. Tsk!
Sguro kung sikat ako.. Sguro front page ako sa dyaryo.
       Front page
Gen white nagpakatanga sa pagmamahal ni artemis. Wag tularan..
Hays.....

Gen!!!!!!  Tawag sa akin ni Core
Ohh bakit!!!!
Truth or dare tayo!
K.
Wow haba ng sagot ahh.. Tara na!!! Lets go.!

(Spin the bottle)
Habang pinapaikot yung bote hndi ko napansin na SA AKIN TUMAPAT!!

WHO'S YOUR CRUSH
SINO CRUSH MO
KINSAY IMONG CRUSH
WHO?
SINO?
KINSA!?

Tanong nila.. Syempre sasagutin ko kahit labag sa loob ko. Para maamin ko na rin. Salamat sa kanila..
Oh.. Thank you for that wonderfull question.. Heres my answer..
Hmmm.. ( clear throat..)
ano.. Nasa harap nyo sya...nasa harap nyo sya.. Hes name was ARTEMIS.. OKEY NA.. ARTEMIS.. KILALA MO NA... OKEY.. KUNG AYAW MO AKO.. OKEY LNG... IM NOT FORCING you.. Its your choice..
You forget me.. I will forget you too. You know.. You are my life ayt.. Mali. My crush... Only..

ARTEMIS; GEN im not the one who deserve your LOVE.. IM KOY THE ONE.. WHY NOT DRAKE. HE LIKES YOU... HE'S THE ONE WHO DESERVE THAT... HE WILL CARE YOU... UNTI YOUR DEATH NOT ME.. SO PLS.. forget your feelings for me...YOU BETTER GO MOVE ON GEN.. MOVE ON..

GEN:MOVE On.. What if si cath ang nag tapat ng FEELINGS NA NARARAMDAMAN KO.. WHAT IF.. MASAYA KA.. DBA.. KASI KAHIT WAG MONG AMININ.. MAHAL MO SYA. KAYA MO BANG MAG MOVE ON NG GANUN KADALI.. SO i will.. YOU FORGOT ME.. I FORGOT YOU TOO.. SGE GOOD AFTERNOON TO ALL..
ARTEMIS ;  I PROMISE TO MYSELF I'LL FORGET YOU.. NO MATTER WHAT HAPPENED TO YOU.. YOU SUCH STUPID.. HNDI MO BA NAKIKITA NA MAY NAGMAMAHAL PA SAYO SA TABI TABI

MANHID.. SI DRAKE.!? NAKITA MO BA ANG HALAGA NYA.. DBA HNDI..!

AKO:ohh thank you.. I will foret you too.. Si drake hndi ko pinapahalagahan ...tsk tsk tsk! Kahit kailan. Pinahalagahan ko yan... Bakit alam ko bang may feelings sya sa akin.. Diba hndi kaya wag mo akong sisihin dyan.. Sorry drake.. Na ang manhid ko hndi ko man lang napansin ang pagmamahal mo sa akin.. Sorry. Pero... HANGGANG DYAN LNG TAYO.. TINURING KITANG KAIBIGAN AYOKONG MASIRA FRIENSHIP NATIN DAHIL SA LOVE NA TOH.... SORRY.. MAHAL KITA.. AS A FRIEND.. AND YOU ARTEMIS.. I WILL TRY TO MOVE ON LIKE WHAT IVE SAID.. KANINA.. KAYA THANK YOU.. DIN KASI MANHID KA.
habang nagsasalita ako hindi ko manlng napansin na umiiyak na ako... Kaya.. Pagkatapos ng speech ko" kun0" nag walkout si ako.

Then pagkatapos ng speech at walk out ko.

SPEECHLESS ANG LAHAT

at pumasok na ako sa tent at natulog ng mahimbing.

Enjoy reading

Dont forget to vote.

i fell inlove With You (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon