chapter 09

16 0 0
                                    

Tapos na ang camping... School ulit...... Hehehehe.. BUT THE BAD NEWS.. IS..... ARTEMIS AND I WERE CLASSMATE..... MYGHADZZ.. I CANTZZ NOTZZ BELIEVEZZ... MYGOSHZZZ.. BUTI CLASSMATEZZ KO SI drake. Kung hndi.. Imzz deadzz..

Flashback***
Ako:*clear throat*ano.. Nasa harap nyo sya...nasa harap nyo sya.. Hes name was ARTEMIS.. OKEY NA.. ARTEMIS.. KILALA MO NA... OKEY.. KUNG AYAW MO AKO.. OKEY LNG... IM NOT FORCING you.. Its your choice..
You forget me.. I will forget you too. You know.. You are my life ayt.. Mali. My crush... Only..

ARTEMIS; GEN im not the one who deserve your LOVE.. IM noT THE ONE.. WHY NOT DRAKE. HE LIKES YOU... HE'S THE ONE WHO DESERVE THAT... HE WILL CARE YOU... UNTI YOUR DEATH NOT ME.. SO PLS.. forget your feelings for me...YOU BETTER GO MOVE ON GEN.. MOVE ON..

GEN:MOVE On.. What if si cath ang nag tapat ng FEELINGS NA NARARAMDAMAN KO.. WHAT IF.. MASAYA KA.. DBA.. KASI KAHIT WAG MONG AMININ.. MAHAL MO SYA. KAYA MO BANG MAG MOVE ON NG GANUN KADALI.. SO i will.. YOU FORGOT ME.. I FORGOT YOU TOO.. SGE GOOD AFTERNOON TO ALL..
ARTEMIS :Yeah....I PROMISE MYSELF I WILL FORGOT YOU.

**ends of flashback **
Hayss.. Pano ko makakalimutan kung.. NAALALA KO YUN.. hndi na talaga ako aasa sa mga taong paasa.. Like.. Artemis.hays buhay ng mga umaasa napakahirap. Pero... Ayoko ng magkaroon pa ng crush sa campus.. Kasi pagsa campus.. Aasarin ka ng aasarin.. Atsaka.. I forget.. Recognition namin malapit na... Hays. Kailan kaya ako bibili ng damit.. Ayt!  Wag na lang pala..aNg daming damit sa bahay... At tska matutulog na ako.bukas may pasok na kami...

******************************kring ~kring~bwisit na alarm clock na yan.. Aishh. Nautulog pa
Yung tao ehh.
Gen !!!!!!!! gising na malalate ka na.. Dba ayaw mong malate sa klase niyo bukas .. Ani at sigaw ni mama.
Opo ma.. Bababa na po..
Pagkatapos kung kumain.. Umalis na ako sa bahay.. Kinakabahan ako
.kasi. Classmate ko si artemis.. Who broke my heart.. But hndi ako minahal... Ako ang nagmahal.. Hndi naman kasalan ni artemis yun... Magkakagusto sa kanya.. Hays.. Bat ko nga ba inaalala yun. Move on na ako!!!!!!!!!

     KRING~! KRING~!

Ayt! Syeteng kalabaw.. Late na ako.......














Good morning maam!
Gen !!!!!!!""" musta na ani core.
Ahhh. Heehehehhe.. Good morning.. Wala pa si maam?
Ahh! Oo gen wala pa si maam late ata. Sabi ni rylan
Yieeeeeee,core, rylan ahhh!!! Corelan forever!!!!  Sigaw ko pa
Enebe ke gen kenekeleg se eke Sabi ni core
Wahhhahahhhha.. Kinikilig si Ante mo.. Hahahahahaha
Drake!!!!!!!!  Sabay tawag at upo ko sa upuan ko..... Biglang dating ni maam

Good morning class im sorry im late.. .. I have a special announcement.. We have no class for today because we prepared for the recognition so you may go home na..

Maam? What!?.. Walang klase.. Maam.. ?

Ms. White nakikinig ka ba o hndi.. Narinig mo naman ang sinabi ko diba walang klase so you may go home na   sabi ni maam.

O-opo maam.. Sorry..

Hays.. Walang klase.. Ginawa ko pa naman ang lahat para makapasok  yun pala
Walang pasok.. Bwisit talaga.
Ehhh Walang pasok. Tsk!!!!!  Their wasting my time.. Charot.. Hndi nila kasalanan.. Hehegge.   Hays.. Anong gagawin ko ngayon???

What if...i'll Buy some dress for my recognition.. Ayt.. I forget there's so many dress in my drawer.. What should i do now.. Kung pumunta kaya muna ako sa park baka makakita ma ako ng FOREVER ayy, nakalimutan ko walang forever..

Habang naglalakad ako papuntang parke, may nakita akong Couple, SYEMPRE walang poreber, sinigawan ko yung couple na nakita ko na "ATE KUYA WALANG forever forever " tapos , Tapos sinabihan ako ng bitter.. Tse, bitter na kung bitter.. Pakain ko sila sa aso kung si bulldozer.. Pagkatapos kong sabihan yung mga couple sa park ng "WALANG POREBER" pumunta ako sa duyan duyan sa playground at nagduyan duyan.. Tapos may lumipad na paper airplane at tumama pa sa maganda kung mukha yung paper airplane na.. Pagkatapos kung kunin yung paperairlane
.may nag english na lalaki sabi nya sa akin

Sorry miss, i can get your numb-este sorry miss, i can get my paper airplane.. English ng lalaki

Ohh, syempre inenglish ko rin yung lalaki na,

Oh, its okey.. Sabay kuha sa paper airplane nya..

Ohh, this is yours.. Pagkatapos nun umalis ng hindi nagthathank you, syempre sila na yung tutulungan hindi pa nagpathank you, syempre sinigawan ko yung lalaki na,,

"Kuya hindi ka man lang magthathank you sa akin.. Walang galang bwisit  pakain kita sa aso kung si bulldozer makita mo lang "

pagkatapos nun sigaw ko nun, wala snobber si kuya walang thank you..

Tapos umalis na ako sa. Park at umuwi ,pagkasakay ko ng jeep. Nakita ko si artemis kasama nya yung Gf.

Then may nagbubulungan na babae, pero rinig na rinig.  Sabi ng babae.. Ang Sweet nila, syempre umandar ang kabitteran ko,, at tsaka si artemis pa,, na yung taong.. NAGBROKE NG EGO KO.. syempre sumagot ako..

Ate, tanong ko sa nagbubulungan pero rinig na rinig na..
Ate, nakakain ka na ng bubble gum?
Ate:oo bakit??
Anong lasa ate tanong ko kay ate, ate:ahh una matamis tapos pagtumatagal nagiging mapait
Ate ganyan ang love. Parang bubble gum.. Kaya walang poreber. Para po manong!!!

Pumasok na ako sa loob ng bahay at kumain pagkatapos nagdasal na sana makita ko na ang forever ko jwk na sana bantayan at protektahan at ilayo sa mga sakit.. At natulog...

ZZZzzzzzzZzzzzZzZZ..

Lol!last chapter na lng.. What will happend ,kay gen kung makakahanap ba sya ng poreber ohh hndi.. Or poreber single..

Mga readers alam nyo ang gaganda nyo kaya.. Alam kung libre lng mag-comment at mag vote.. At pag hindi kaya mag vote. Papakaim ko. Kayo kay bulldozer (jwk)

-nagmamahal magiging F.S poreber ba si gen?

i fell inlove With You (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon