Bisexual ( boyxboy)

57 7 0
                                    

Warning : Tui thật sự khuyên là khoing nên đọc chap này vì bản thân tui thấy nó rất biến thái
--------_------------
Tên nha sĩ mỉm cười với gã , một nụ cười xã giao .
Về nhà , gã nhớ day dứt nụ cười đó . Muốn chiếm lấy nó . Thâm tâm gã gào thét .
Hắn là của ta , hắn là của ta .
Thật mỉa mai làm sao , hắn kì thị đồng tính hay khinh bỉ đồng tính . Hắn có một cô bạn gái , mông căng , ngực bự . Gương mặt xinh đẹp và nổi loạn . Hằng đêm , gã đều theo dõi hắn . Từng hoạt động vắt hai chân ả bạn gái lên hông hắn rồi thúc chặt . Gã nhớ hết , gã sướng run người . Vì gã là mọt tên M . Luôn tìm cái đau để thỏa mãn cái nhu cầu kia . Gã muốn người bị hắn đè xuống hằng đêm là gã , gã muốn rên rỉ dưới thân hắn . Muốn uốn éo những động tác gợi cảm để hắn thèm khát và gợi lên cái thú tính của hắn . Nghĩ đến , gã đã bắt đầu cương lên . Tay cầm vuốt ve nó , bắt đầu có những tràn tinh dịch trắng đục chảy ra từ nó . A , gã thèm lắm , thèm hắn lắm . Rồi gã dần dần tiếp cận hắn . Họ dần thân nhau hơn , một lần hắn rủ gã đi uống rượu tại bar . Nơi mà những con điếm nhảy múa điên cuồng , khoe những đường cong nóng bỏng và những bộ đồ bó sát hoặc thậm chí có khi là thoát y ngay trên sân khấu.  Hắn uống một li Gin , gã uống Vodka . Vị đăng đắng của rượu dần đi vào cổ họng gã làm nó ran rát , gã khẽ gầm mình . Hắn uống nhiều quá , cởi vài cái nút áo trên ngực . Lộ ra cơ ngực săn chắc và làn da rám nắng . Mái tóc vàng rối bù xù nhưng lại tạo một vẻ thần bí nơi hắn làm gã càng muốn bị đè xuống hơn . Gầm nhẹ một tiếng rồi đi thẳng vào nhà vệ sinh . Tay vuốt ve nó cho bình tĩnh lại , hắn quả thật làm gã nghiện , nghiện lắm rồi . Như lúc nhỏ gã nghiện một ả kia , vô cùng xinh đẹp . Mời ả vào nhà vệ sinh chung . Một tay sờ vào cặp ngực của ả khi mới 3 tuổi . 4 tuổi bóp mông ả khi bảo mẫu không để ý . 5 tuổi , sờ tay vào phần dưới của ả và làm cho nó ướt hết tay . Gã bắt ả phải giữ bí mật , khong thì gã sẽ nói cho cả lớp biết bí mật của ả. Đến tận năm trung học phổ thông , gã đã làm cho ả mất trinh tiết , rồi cứ tiếp tục làm vậy đến khi ả quá mệt mỏi vào năm lớp 12 , ả đã tự vẫn bằng cách nhảy lầu. Gã khoing tìm được thứ để phát tiết , thì có một thằng mọt sách tới tỏ tình với gã , anh ta rất đẹp trai nhưng bị cặp kính dày che đi . Phải gã là bisexual.

Cuối cùng gã đồng ý , gã dụ dỗ anh lên giường . Bạo dâm anh một cách đau đớn , nhưng kì lạ . Anh ta khoing những khóc mà còn cố rên rỉ trong khoái cảm nữa , gã vẫn còn nhớ cái cảm giác thúc ra thúc vào trong âm đạo của ả kia hay cảm giác đâm mạnh vào âm hộ của anh ta . Nhưng chưa đủ , gã bỏ anh ta mà kiếm công cụ phát tiết khác ở các quán bar . Làm sex với nhiều điếm làm gã chán nản . Chuyển qua trai bao , gã lại tìm được sự khoái cảm mà mình cố tìm . Rồi bó cũng biến mất , gã lại chán nản . Dần dần , gã gặp hắn . Sự thèm khát lại tăng vùn vụt .

Thấy hắn dường như mất kiểm soát , gã đưa hắn về nhà mình . Cởi nút áo hắn ra , đưa lên mũi mình . Hít hà mùi hương đầy rượu kia . Mặt gã đỏ ửng , đôi mắt dần chìm vào dục vọng bẩn thỉu . Rồi tới phần quần tay của hắn , tay run run mở cái dây nịt rồi cái khóa kéo , sau đó chiếc quần chẳng còn . Chỉ còn lại độc nhất cái quần lót màu đen hãng Calvin Kelvin mà thôi . Phần nhô ra nơi đũng quần làm cho gã tăng thêm lửa dục trong gã . Xé ra một cách thô bạo , gã cởi đồ nằm trên giường chờ đợi .

Mong muốn chưa hoàn thiện , tiếng ồn bên ngoài làm gã khó chịu . Tay tính cho hắn uống mọt li kích dục gã chuẩn bị từ lâu . Cửa bị đạp xuống , cảnh sát bao vây lấy gã và hắn . Một tên viên cảnh sát đến còng tay hắn . Gã liên tục hỏi vì sao . Viên cảnh sát chỉ nói
" Buôn bán hàng cấm "

Hắn được đưa lên xe trong tình trạng ngủ mê . Gã tức lắm , kế hoạch gần hoàn thiện mà lại bị đổ vỡ . Gã khó chịu .

Ngày ra tòa , hắn bị kết án tử hình gồm những tội .
+ Buôn bán hàng cấm .
+ Giết người
Số lượng : 15
+Cưỡng hiếp trẻ em .
+ Bắt cóc
Số lượng :4

Gã nhìn thấy khoảnh khắc mà hắn bị tử hình bằng súng . Viên đạn ghim thẳng vào tim hắn như vào tim gã .

Gã chạy thẳng về nhà , nước mắt tuôn rơi .

Đứng trên cái ghế , sợi dây thừng được buộc chặt , gã khom mình vào sợi dây , và mất đà . Sợi dây thắt chặt cổ gã đến khi miệng gã sùi bọt mép và mắt trợn trắng lên .

Mes petits souvenirsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ