Điều mà nàng muốn là...( nữ x nữ)

62 9 0
                                    

Nữ nhân là những đóa hoa của sự ngọt ngào , rụt rè , yếu đuối và kiêu hãnh .

Tình yêu của nữ nhân dành cho nam nhân như một đóa hoa hồng đầy sự lãng mạn và nồng nhiệt.

Nhưng tình yêu của nữ nhân dành cho nữ nhân lại đẹp như những đóa hoa bách hợp , nhẹ nhàng , thuần khiết và có phần trong sáng .

•••

Người là Lục Cảnh Nhi , một nữ tướng quân tài giỏi , nổi danh với biệt tài đánh đâu thắng đó , đi kèm với người là sắc đẹp ma mị , đôi mắt sâu hút hồn bao nhiêu nam nhân , trong đó có một nữ nhân bị đôi đồng tử nâu đó cuốn hút ...

Nàng là Mỹ Anh , một cô nhi . Nàng đã phải sống qua ngày bằng việc ăn trộm .

Một hôm , nàng bị đạo tặc bao vây trên đường tìm thức ăn, và người đã đến cứu nàng .

Từ đó nàng bị hút hồn bởi người, nữ tướng quân ung dũng kia .
••••••

Người mang ta vào cung làm nô tì cho vị phu thê của người , ngày qua ngày nàng nhìn người thân thiết với nam nhân ,  sao mà lòng nàng đau không tả nổi ...

Phải chăng nàng đã yêu người ?

Điều đó là không thể .

Người là tướng quân , làm sao có thể để nàng bên người được chứ ?

Nàng phận làm một a hoàn nhỏ bé trong cung, làm sao có thể bên người để cho xứng đây?
••••

Lệnh triệu tập quân lính để đi đánh giặc đã được đưa tới tay người , đôi môi hồng nhẹ ấy mím lại , đôi đồng tử nâu chứa đầy sự lo lắng và lo âu .

Người đi rồi , người đi ra chiến trận rồi . Cầu mong người sẽ yên bình trở về .....

3 tháng sau

Quân lính đã quay lại , dáo dác tìm bóng hình quen thuộc , nàng không tin , nàng không tin ,không tin ,không tin .

Một tên lính yếu ớt đặt trên tay phu thê người chiếc băng đô mà hắn tặng cho người , chiếc băng đô đỏ cũ sờn bị đốt một tí . Nàng ngã khuỵa xuống , nước mắt đã tuôn trào từ bao giờ , phu thê của người . Hắn quay lưng với ta , tay nắm chặt chiếc băng đô .

Nàng cầu xin , cầu xin đây chỉ là một cơn ác mộng . Khi tỉnh dậy sẽ biến mất hết thôi , khi tỉnh dậy sẽ lại được ngắm nhìn khuôn mặt kiên cường kia của người .

TA YÊU NGƯỜI

Nàng hét lên trong sự đau khổ , tên phu thê xoay sang nhìn nàng trong bỡ ngỡ . Hắn đâu ngờ một a hoàn nhỏ bé lại yêu người của hắn .

Nàng quỳ gục đầu xuống , gào hét thảm thiết . Tay nắm chặt lại thành quyền , ngón tay đâm chặt vào da thịt trắng nõn .

Những người xung quanh nhìn nàng bằng đôi mắt thương hại có , khinh thường có , đồng cảm có , nhưng nàng không để tâm.

Điều nàng muốn là

Tướng quân xin hãy quay lại ....

••••••
Ai da , trình viết văn còn sơ sài lắm a ~

Mes petits souvenirsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ