016

208 9 2
                                    

Danicka Kim changed the group name into Ang haba ng hair ni Minha forevs #MinWade #MiShua

Sheena:
HELLO EBRIBADI!

Danicka:
EYO EYO!

Janice:
GANDA NG GC NAME NATIN AH!

Nayih:
Kaya nga eh, nakakakilig! HAHAHAHAHA

Teffie:
Haba ng hair ni @Minha unnie 😔 kainggit huhuhu 😭

Chaehye:
Bakit walang #MiChae dyan?!

Monique:
#MiMo nga, wala. #MiChae pa kaya?

Chaehye:
Edi wow.

Minha:
Ano nanaman ba to.

Minha:
Dami na nating gc jusq

Nayih:
MAKE KWENTO NA KASI HEHEHEHE

Danicka:
TRUTHFUL!!! KWENTO NAAAAA

Jade:
Musta practice beshie? Hihi

Minha:
Qaqo ka Jade ikaw may pakana nun eh!!!!

Jade:
HALA WHyyyYYY meeE?!

Minha:
Ikaw ang namili ng magdu-duet diba?

Jade:
Hell no!!!!! Principal ang namili, Minha.

Jade:
Nung nalaman ko nga yun, I even tried to suggest her other guys na pwede pang ipartner sayo except Joshua but her mind is already settled na si Joshua na talaga.

Jade:
Besides, alam ko rin na ayaw mo syang kasama. But utos kasi ni Principal yon and I can't do anything about it.

Jade:
Sorry :(

Seen by everyone

Minha:
Oh. I'm sorry too, Jade. Nag overreact lang kasi talaga ako. I thought, ikaw ang namili kasi last year, president ang namili. I didn't know that it is our principal. Sorry Jade :( I love you!

Jade:
Nako, okay lang yun Minha. Alam ko naman kung ano yang pinanggagalingan mo at ayaw mong makasama si Joshua. I love you too!

Seen by everyone

Janice:
Okay so makikisali na ko.

Janice:
@Minha, it's been years and you already have Wade. Pero bakit it seems like super affected ka pa rin sa presence ni Joshua?

Seen by Minha, Jade, Nayih and Monique

Janice:
Are you perhaps, haven't move on with Joshua?

Nayih:
Janice.

Janice:
What? Concern lang ako kay Minha, Nayih. And also, magkagrupo sina Wade at Joshua and lalong lalo na, we are currently working with their group kaya ayokong may conflict or what.

Janice:
Not trying to be the leader here but I want the best for our group. Ayokong may ibang nasasabi ang tao sa atin.

Janice:
So Minha, is it Joshua and not Wade?

Minha:
It's just Wade, Janice. Siya lang. And kaya ako nagiging iwas kay Joshua because everytime that I'll see him, bumabalik sa alaala ko yung araw na sinaktan niya ako. Besides, we don't have that thing called "closure".

Janice:
You don't have that "closure"? Then, ibibigay namin yun sayo Minha. If si Wade nalang talaga and no more Joshua, pumayag ka na makipag usap kay Joshua tomorrow after our practice. Kami na ang bahalang magsabi kay Wade and kami na rin ang bahala kay Joshua.

Janice:
Are you in?

Minha:
Fine. I'll talk to him tomorrow after practice.

Minha • m.mn & h.js Where stories live. Discover now