Sometimes in life, naghahanap tayo ng happiness. At wari'y hindi natin alam kung saan natin ito hahanapin. Yung tipong may hinahanap ka pero hindi mo naman talaga alam kung ano yun. Ang gulo noh?
Okay ka naman pero parang may kulang. At pilit mong hinahanap ang kulang na 'yun. Lahat ng mali nakikita. Lahat ng kulang napapansin. Pero yung nandun na sa harap mo, yun pa ang hindi mo nakikita. Kasi yung wala ang siyang hinahanap-hanap mo. Kaya parang nagagawan mo ng mali ang supposed to be tama.
Lahat tayo naghahanap ng DESTINY. Lahat tayo nangangarap ng isang romantic love story. Naghahanap tayo lagi ng isang knight in shining armor or a damsel in distress. O kung hindi man, isang leading man or leading lady sa telenovela ang inaasahan natin. O pwede ring isang gangster o sadyang masungit na lalaki o babae na biglang magiging mabait at sweet sa atin in the end. Tulad ng mga bidang lalake at babae na napapanuod at nababasa natin.
Do they really exist? Maybe they do... Maybe they don't...
Maybe the right guy or girl already came into our lives but we just didn't notice them. 'Coz we became so engrossed and busy in looking for the perfect man or perfect woman and the perfect love story.
PERFECT... Meron kaya nun..?
Paano kung dumating na pala siya tapos hindi mo lang binigyan ng halaga... And then bigla siyang nawala sayo... Ano kayang gagawin mo? Babawiin mo ba siya? Paano kung masaya na siya na wala ka? Paano kung masaya na siya sa piling ng iba? Kukunin mo pa rin ba siya ulit?
Always remember...
REGRET IS ALWAYS IN THE END...