Phần Không Tên 2

52 3 0
                                    

Ở trường

       -Tiểu Thiên,sao trông c ủ rũ vậy. Có tâm sự à?

    Nhiễm Nhiễm hỏi.

       - À ko!Mình ko sao chỉ là...

       -Là sao????

       -Thôi, ko có gì?

       Thấy Tiểu Thiên có vẻ kì lạ, Nhiễm Nhiễm(bạn thân của Vãn tỷ) làm bộ mặt trông có chút nguy hiểm hỏi:

       -Hay là c để ý anh chàng nào rồi.

       -C nghĩ mình là ai hả. C cho rằng mình có thể để ý ai đc sao.

        Cô thở dài đáp lại.Cô muốn kể cho Nhiễm Nhiễm nghe về giấc mơ đó nhưng lại thôi.Cô quay sang hỏi:

       - Nhiễm Nhiễm à. C có biết ai tên là Tiểu Vãn ko?

      -Tiểu Vãn ???Trước giờ mình chưa từng nghe đến. Sao vậy?? Có chuyện gì à??

     - Ko, ko có gì. Chúng ta mau vào học thôi, chuông reo rồi đấy.

      Tiểu Thiên vốn là một cô gái hiếu động, lúc nào cũng chỉ biết chạy nhảy,vui chơi nhưng cho dù là vậy thì lực học của cô ko hề yếu kém một chút nào,còn phải nói là rất thông minh đặc biệt là hai môn Hóa và Sinh.Vì quá năng động nên cho dù là trong giờ học c cg ko chịu ngồi yên, lúc nào cg quay ngang quay ngửa,nói chuyện, làm việc riêng và cô có 1 biệt tài đặc biệt là ngủ trong giờ học.Bất kỳ lúc nào, ở đâu cg có thể ngủ đc.Ngủ nhiều đến mức mà cả cô cg cảm thấy kỳ lạ.Nhưng chỉ riêng ngày hôm nay là cô ko thể ngủ đc,khuôn mặt thì cứ ủ rũ, lại chịu ngồi yên học tập,trong giờ học hay ra chơi thì cũng chẳng nói năng gì nên mn ai cg cảm thấy kỳ lạ.

     Kể từ sau khi mơ thấy giấc mơ kỳ quái đó, tối nào cô cg cảm thấy khó ngủ, mà hễ ngủ thì lại mơ thấy bản thân chạy trong bóng tối, vẫn đi tìm người đàn ông tóc trắng mặc bộ quần áo kỳ lạ đó, nhưng vẫn ko lần nào cô thấy rõ mặt hn.Cô vẫn luôn cảm thấy kỳ lạ, bởi hắn mặc dù ko thể nhìn rõ đc khuôn mặt nhưng cô lại luôn cảm thấy hắn vô cùng quen thuộc như đã từng gặp hắn trước đây.Nhưng nếu cô thật sự gặp hắn trước đây thì cô phải nhớ chứ, làm sao có thể quên đc.Và cũng còn một điều kỳ lạ nữa là trong mơ hắn vẫn luôn gọi "Tiểu Vãn" ,cứ mỗi lần hắn gọi như vậy cô lại cảm thấy buồn, có cảm giác như muốn khóc.Nhưng tại sao lại như vậy.Có phải là vì não cô bị hỏng rồi không,cô rõ ràng đâu có biết ai tên "Tiểu Vãn" vậy tại sao cô lại buồn.

        

ĐN Phong khởi thượng lamWhere stories live. Discover now