CUT (มารตา/ทารคา)

845 5 2
                                    

อสูรสีชาด/ทารคา


"อ่า อึก ห้ะ" ทารคาครางเสียงแผ่วเบาในลำคอเมื่อถูกน้องชายในสายเลือดรุกล้ำเข้ามาในร่างกาย อดีตจ้าวเมืองยักษ์ผู้ถูกโค่นล้มหลับตาแน่นปล่อยให้น้องชายกระทำตามใจ มันไม่ใช่ครั้งแรกและคงจะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายสำหรับเรื่องผิดศีลธรรมระหว่างตนกับมารตา











ทารคาจ้องมองน้องชายของตนเดินออกไปด้วยสายตาเหม่อลอยและเศร้าหมอง ครั้งสุดท้ายที่คุยกันคือเมื่อไหร่ ตอนไหน ความเหินห่างช่างน่ากลัวเหลือเกิน จะขัดขืน ต่อต้านก็กลัวมารตาจะเกลียดตนไปมากกว่านี้ถึงมันจะขัดแย้งกับสิ่งที่เขาทำก็ตาม...


"จะไม่ยอมเอ่ยอันใดกับข้าเลยหรือ......มารตา" ทารคาเอ่ยกับอากาศธาตุก่อนจะล้มตัวลงนอนบนเตียง มารตาย้ายตนออกมาจากห้องขังมาสู่ห้องนอนไร้ทางออก คราแรกก็สงสัยว่าเหตุใดจนกระทั่งน้องชายที่ตนรักผลักตนลงบนเตียง เอ่ยคำพูดแทงใจ แสดงความเกรี้ยวกราดจนเขารับรู้แล้วว่า ความรัก ของมารตาที่มีต่อตนมันสูญสิ้นไปแล้ว ไม่มีเหลือ มีเพียงความโกรธ ชิงชังและสมเพช


เพียงเขาฆ่านางอันเป็นที่รักของน้องชายไป


สถานะตอนนี้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป จากจ้าวนครกลายเป็นนางบำเรอให้น้องชายที่บัดนี้ไม่แท้แต่จะเหลียวมองตนยกเว้นตอนอยู่บนเตียง


น่าสมเพชจริงตัวข้า


ทารคาดึงผ้าห่มขึ้นมาคลุมตัว นอนกอดตัวเอง ปลอบตัวเองโดยนึกถึงตนและน้องชายในวัยเยาว์ ช่วงเวลาท่ีมีความสุข ช่วงเวลาที่เขาได้ทะนุถนอมมารตา เล่น หยอกล้อและดูแลปกป้อง น้องชายที่น่ารักและเป็นของเขาคนเดียวนั้นได้หายไปแล้วสินะ เหมือนกับตัวเขาที่หายไปจากมารตาเช่นกัน มีแค่สายเลือดที่เชื่อมเราไว้ ความความรู้สึกนะหรือ?


มันคงตายไปนานแล้วจริงๆ


ตายไปพร้อมกับทุกสิ่ง....


รวมทั้งหัวใจของข้าด้วย

---------------------------
เวิ่นไปอีกจ้าจุดนี้

ShortFic & LongFic 9Satra [YAOI]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ