0

1.3K 14 1
                                    

"โอ๊ย!คุณจะรักษาหรือฆ่าคนไข้กันแน่เนี่ย!" นายร้อยตำรวจอ๊อดโวยวายลั่นห้องเมื่อคุณหมอที่เป็นยักษ์ผมสีเลือดตรงหน้ากดมาที่แผลโดนมีฟันตรงไหล่ของเขาอย่างไม่มีการออมแรง

"ไม่พอใจก็ไสหัวไป" ทารคาเอ่ยด้วยน้ำเสียงหงุดหงิด ไอ้หนุ่มตรงหน้าคิดว่านี้มันกี่โมงกี่ยามกันถึงมาโทรเรียกเขาให้มาเปิดประตูบ้านเพื่อมารักษาตอนตีสองให้คนที่อยู่ดีไม่ว่าดีเอาตัวไปรับมีดสปาร์ต้าแทนตัวประกันแทนที่จะยิงฆ่าไอ้โจรผีนั้นไปได้เลยแท้ๆ

"คุณจะใจร้ายกับพ่อของเพื่อนลูกคุณแบบนี้ไม่ได้นะคุณราชา" อ๊อดเบ้ปาก อีกฝ่ายปากก็ไล่เขายิกๆแต่มือก็ยังทำแผลให้เขาอย่างต่อเนื่อง จรรยาบรรณแพทย์นี้มันน่านับถือจริงๆ

"ทำไมจะไม่ได้? ข้ามิได้ไปสนิทชิดเชื้ออะไรกับเจ้าเสียหน่อย" ทารคาถอนหายใจก่อนจะตัดไหมหลังเย็บไปเก้าเข็ม

"จริงหรอ?" อ๊อดแซวเสียงสองดังลั่น

"เบาเสียงหน่อยประเดี๋ยวเอมจะตื่น" ทารคาตักเตือนก่อนจะย้ายตัวเองไปเก็บของและล้างอุปกรณ์ อ๊อดนั่งมองอีกฝ่ายทำนู่นนี่อย่างเพลิดเพลิน ถ้าเป็นอดีตกาลคงได้ฆ่ากันตายทุกครั้งที่พบเจอกันเป็นแน่

"นี่ ผมหิว หาข้าวให้ผมกินหน่อย" อ๊อดยิ้มออดอ้อนจนอดีตราชาเล่ายักษ์อยากฟาดด้วยถาดอุปกรณ์จนหน้าหงายเสียจริง ทั้งที่เขาเป็นกุมารแพทย์แต่ต้องมารักษาเด็กโข่งเช่นนี้มันใช่เรื่องที่ไหนกัน

"นั้นครัว ไปทำเอง" ทารคาเริ่มอารมณ์เสีย

"ถึงวัยทองแล้วรึไงถึงอารมณ์ร้ายตลอดเวลาเช่นนี้" อ๊อดเอนตัวพิงพนักเก้าอี้ เขารู้ว่าเดี๋ยวยักษ์ขี้โมโหตรงหน้าก็จะไปหาข้าวมาให้เขาทานอยู่ดี

"ปากเสียนัก ข้าเพิ่ง 31" เจ้าของบ้านแยกเขี้ยวก่อนจะหายลับเข้าไปในครัว นายตำรวจหนุ่มฉีกยิ้มกว้างอย่างดีใจ โชคดีที่ทารคาไม่เห็นมีฉะนั้นคงโดนเอาเข็มทิ่มแน่ๆ ป่านไปแค่ไม่กี่นาที เจ้าของบ้านก็เดินกลับมา

"อ่ะ! ทานซะจะได้ไสหัวไปเสียที" ถ้วยบะหมี่สำเร็จรูปถูกวางกระแทกลงตรงหน้า

"หายไปสี่นาทีเพื่อไปต้มมาม่าให้ผมเนี่ยนะ" อ๊อดหน้าเหวอพลางโอดครวญ เขาอยากกินข้าว ไม่ได้อยากกินเส้นเสียหน่อย

"จะกินไม่กิน?"

"กินครับ" อ๊อดดึงถ้วนบะหมี่กลับมาไว้ในมือก่อนจะลงมือทานอาหารตรงหน้าแต่สายตาก็ยังจ้องไปยังยักษากายสีมรกตในชุดเสื้อยืดตัวใหญ่กับกางเกงยืดขาสั้น เขาถามตัวเองทุกครั้งที่พาตัวเองมาพบอีกฝ่าย

ว่าเพราะอะไรถึงอยากพบหน้าอีกฝ่ายถึงเพียงนี้?

แต่ถามไปเขาก็ได้คำตอบเดิมกลับมาหาตนเองตลอด

.....ก็แค่อยากเห็นหน้า

........

บัดซบนี่เราหยุดจิ้นไม่ได้จริงๆ
55555555

เขียนถึงภพชาติใหม่ที่เกิดมาเจอกัน

ShortFic & LongFic 9Satra [YAOI]Where stories live. Discover now