Kylie POV
Naghihintay kami ngayon ni james sa waiting area para hintayin ang doctor na mag-uultrasound sakin.
Feeling ko nahihilo ako kakatingin kay james na paikot-ikot sa harapan ko na parang hindi mapakali habang nakahawak ang isa nyang kamay sa baba nya.
"Umupo ka nga muna nahihilo na ako sa mga pinag-gagagawa mo"naiiritang sabi ko sakanya ngumiti lang sya sakin at umupo sa tabi ko "ano kayang gender ng baby natin?"masiglang tanong nya sakin. Well as if naman na alam ko kaya nga kami nandito sa hospital para magpaultrasound tapos tatanungin nya sakin kung ano ang gender ng baby namin. Kung hindi ba naman sya sira "ako ang doctor?"tanong ko sakanya sabay irap ko sakanyaDumating ang isang lalakeng doctor na sobrang puti at sobrang pogi siguro na may singkit na mga mata ang height nya nasa 7'4 ganon sya katangkad.
Kaya tumayo kami ni james "james?"nakangiting tawag ng doctor kay james "tae-hwan is that you?"nagtatakang sabi ni james sa doctor habang nakaturo ang isang daliri sa doctor
Mukhang magkakilala sila "doctor kana pala akala ko forever kanang inlove sa basketball"natatawang sabi ni james kay tae-hwan "hindi naman,asawa mo?"turo sakin ni tae-hwan
"Yeah,well she's pregnant magpapa ultrasound nga kami ngayon eh"sagot ni james dito
"Ah,ako siguro yung mag uultrasound wala kasing available na iba"sabi ni tyron samin
Hindi naman sya mukhang manyak kaya siguro puwede na sya ang mag-ultrasound sakin.Nakahiga ako sa loob ng ward habang si tae-hwan naman ay nagsusuot ng gloves well si james eto hindi mapakali.
Habang inaayos pa ng nurse ang gagamitin pang ultrasound ay nag-chichikahqn sila james at tae-hwan
"Nagkita naba kayo ni charlie?"tanong ni tae-hwan kay james
Umiling iling si james "hindi pa eh,bakit kayo nagkita naba?"sabi ni james kay tae-hwan "oo,actually ceo narin sya dont worry rereunion din tayo minsan"nakangiting sabi ni tae-hwan kay jamesSinimulan na ni tae-hwan ang ultrasound nilagyan nya ng gel yung (alam nyo na yun,hindi ko alam tawag dun eh) pagkatapos ay ipinaikot ikot sa tiyan ko.
"Oh,there he is"sabi ni tae-hwan habang ang isang hintuturo ay nakaturo sa monitor. He as in lalake?
"He?"tanong ko kay tae-hwan tumango ito sakin at nakita ko si james na lumapit sa monitor at parang bata na hinawakan yung monitor. Natatawa si tae-hwan kay james dahil sa ginagawa nito "james tama na nga yan"naiinis na sabi ko kay james
Nakangiti ito habang hinahawakan yung monitor at pinapakinggan yung heartbeat na galing sa monitor (diba ang gulo)Nakauwi na kami ni james galing sa hospital and i'm still wondering kung sino si tae-hwan at si charlie well i can see that their friends common sense naman diba malamang magkaibigan sila but are they close that much?
"Sino si charlie?"tanong ko kay james habang nag-tatype sya sa laptop nya sa may kama.
"He's my friend"tipid na sagot nya sakin habang nagtatype sa laptop nya.
Ayoko ng pag-usapan pa ang mga bagay na alam kong hindi sya interesadong pag-usapan namin.
Minsan nga iniisip ko kung ipacheck up ko na si james dahil sa pabago bago nyang mood minsan hyper sya minsan cold sya well ako minsan hindi ko alam kung saan ako lulugar
Tinignan ko ang sarili ko sa malaking salamin kita ang whole body ko dito sa salamin sobrang laki na ng tiyan ko parang sasabog na akala ko nga twins eh. Pero hindi naman pala sana manganak na ako para makapagtrabaho narin ulit ako
Minsan nga iniisip ko na may ibang babae si james kasi syempre mataba na ako ngayon. Pero hindi naman katulad ng iba faithfull si james unlike others i can feel that he loves me so much."Hayysss.hindi ko na alam kung anong gagawin ko dito sa malaki kong pimples with pus im so exhausted char.
Because of pimples as in sobrang laki (share ko lang)
Stress din po ako sa upcoming exam kaya hindi ako nakapag update agad. Mag review din po kayo wag puro wattpad char hahahaa"
-author wanna be (herprincessinblack)
BINABASA MO ANG
My Secretary is my wife (👌editing)
RomanceWhat if you're boss ask you to be his wife?