Vintaege POV's
" sa susunod , wag kana makikipag away huh ! " ani ni vintaege .
" oo na , sila naman nag umpisa eh ! " sambit ni samantha .
" nakita ko , ikaw ang nagsimula , bakit ba ? " tanong nito .
" kakampihan mo ba sila ! kung ganyan lang naman ! Girl's tara , sa laboratory nalang ako mag papalit ng damit " . Padabog na sabi ni samantha .
Nag away sila ng biglang dumating ang tropa ni vintaege.
" pare napano yon " ani ni tristan .
" ahh pare na inis sakin , parang kinampihan ko pa daw yung pretty bestiszz group . Eh , totoo naman na sila ang nagpasimula ng gulo ? " sagot ni vintaege .
" ahhh , totoo ba yong nakita namin na , pinagtanggol mo si samantha sa harap ng madaming tao ? Dagdag na tanong ni tristan .
" ahh ehh oo pare parang totoo nga " ani naman ni clint .
" ahh ehh , parang pero naguguluhan ako eh , parang tinamaan nako ng kaunti kay samantha . Pero parang ewan , naguguluhan pako " naguguluhan na sagot ni vintaege .
" okay , parang hindi kana ata tumutupad sa mga rule's ng vintaege company pre. " paano na yan ? Dagdag na tanong ni tristan .
" okay lang , alam mo naman na rule breaker ako pare ". Sagot ni vintaege na pagmamayabang .
" ahhhaha , paano na niyan bukas ? Susuportahan mo pa ba si samantha " tanong nila kay vintaege .
" ahh ehh oo naman , bakit ? " sagot nito .
" wala naman . Tara na pre alis na tayo baka nandyan na si sir. Villanueva " pagyaya nila kay vintaege.
Lumipas ang mga oras at nagsipag uwiaan ang mga mag - aaral sa saint louise university .
8 : 30 pm
Nag open laptop si mauriese at nakita niya na .
* lord ivan figueroa *
Sent you a friend requestInaccept ni mauriese si lord ivan ng biglang ..
Lord Ivan sent you a message
Chinat nga ni Lord ivan si mauriese.
* Conversation of Lord Ivan and Mauriese *
LORD IVAN
hi mauriese , kamusta
Okay kalang ba talaga kanina ?
Thank you sa mabilis
Na pag accept .MAURIESE
OO , okay lang ako .
Ako paba , malakas to !LORD IVAN
Ahh oo nga , baka hahaha .
Tapang mo eh , pero sa
Susunod mag ingat ka huh ?MAURIESE
Salamat pala sa pag aalala .
Okay lang ako , kapag
Ganon di ko lang kase
Matiis na may sinasaktan sila .LORD IVAN
Ahh ikaw nga yung sinasaktan eh .MAURIESE
Oo , mas lalong di ko sila
papabayaan na saktan nila ako .
hindi ako ipinanganak na saktan
ng ako . Pati narin sa
Sa mga lalaking balak saktan ako
Hu u sila . ?
BINABASA MO ANG
Mismong Tayo
Teen FictionDalawang taong magkapareho ng sitwasyon na pagdadaanan sa buhay . Paano kung malaman mo na ang pag-ibig ng isang tao ay pawang kalokohan lang. Itutuloy mo paba kahit masakit na ? O , ihihinto mo nalang kahit gusto mo pa ? " Mauriese De vera " ...