Kabanata 8

37 10 0
                                    

MAURIESE POV's

*kring*
*kring*
*kring*

alarm clock nanaman !

( pero walang ibang ginawa si mauriese kundi gumising , kase ang tanging goal nito ay matalo at mapainis si samantha )

Nag open ng laptop si mauriese at chinat si Chloe .

6 : 00 am

Conversation of
mauriese and chloe

MAURIESE
Goodmorning bessy ? Saan kana ba ?
Alas sais na , ano pupunta kapa ba ?

CHLOE
Goodmorning bessy . ahh bessy ? maliligo lang ako , wait moko , diyan nako kakain . Magpapahatid nalang ako , mga 7 : 00 nandyan nako .

MAURIESE
Sige bessy , okay labya bye . Bilis mi maligo huh ? Hahahah Mag papaluyo nako kay yaya . Bababa nako . Maligo kana , bye.

CHLOE
sige bessy , bye

MAURIESE
Seen 6 : 05 am

End conversation

LORD IVAN's POV's

naka online ba kaya si mauriese ? I chat ko nga .

Lord Ivan and Mauriese Conversation

SuperMan
GOODMORNING SUPERGURL , GISING KANA BA ?
Hi , SuperGurl kamusta ?
Okay lang ba gising mo ? Goodluck mamaya huh ? Galingan mo . Nandito lang kami , naka ready na mga banner's namin . Dont forget to pray mamaya huh ? Goodluck again . Kain muna bago yung iba ? So ano sa school nalang pa tayo magkikita ?
( sent 6 : 10 am )

SuperGurl
seen 6 : 13 am .
Ahh goodmorning , salamat sige gagalingan ko para sa inyo hahha . Kaya koto ang tangi ko lang naman na goal ay maitaob si samantha , para matuto sa mga kahibangan niya .
sige hihintayin ko lang si chloe , dito daw siya kakain eh , baka sabay nalang kaming kumain tsaka pala , sa school nalang tayo magkita , pagkatapos pala mg pageant , kain tayo sa labas ? treat ko , manalo matalo , bilang pasasalamat lang , okay lang ba ? Ako na magyaya nakakhiya naman kung kayo ang magyaya ? Ano ? Tara ? Hahaha

SuperMan
Ahh , sige hahaha , okay lang ? Pero sa susunod nalang siguro , pagod ka non eh , sa sabado sunday nalang , kain tayo sa labas ? Para mamaya , dika mapagod ? Okay lang ba ?

SuperGurl
A

hh sige , thank you pala sa concern mo , sige sa sunday nalang pala hahaha promise .


SuperMan
Sige , bawi ka nalang sa susunod . Para di ka mapagod , magpahinga ka muna , o sige mamaya nalang para makapag prepare kana sa laban , basta galingan mo .

SuperGurl
sige . Bye

Superman
ahh sige bye. Ingat .

SuperGurl
👍

SuperMan
👍

Mismong Tayo Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon