Kabanata 12

35 3 0
                                    

Tapos . . .

5 : 30 pm

Vintaege is online

VINTAEGE
Ahh bakit ba , ano pakialam nila ? Mag chachat ako kung gusto ko , so wala silang pake ! Okay !


MAURIESE
wag ka na ngang mag chat , pwede ba ! Nakakainis , kukit mo .

Vintaege
Bakit ba ayaw mo , hindi ako titigil na mag chachat sayo hangga't hindi mo sinasabi kung bakit ayaw mo akong i chat ng matino ?

Mauriese
👍

Vintaege
Like lang ? Ano ? Sabihin mo kase ?
Di ako titigil na mag chachat sayo hangga't hindi mo sinasabi .

Mauriese
Seen

Vintaege
Hirap mo naman mag reply . Ano na ?

Oyy ?

Mauriese

Ano ?

Mauriese
Wala akong dapat sabihin sayo . Kaya please wag ka nalang mag chat , kulit mo din no !

Vintaege
Ano ba kase ? Makulit ako sa taong kinakaibigan ko . Sabihin mona ?

Mauriese
👍

Vintaege
Like ?

Mauriese
Oh napano ? Sino kaba kung maka asta ka parang kilalang kilala moko ? Bat ba gusto moko ka chat ? Kulit mo din no ! Nakakainis .

Vinataege
Oo nga pala , sino ako para i chat ka ? Sige ngayon , hindi nako mag chachat , ay mali , mag chachat pala ako kaso madalang nalang .

Mauriese
K.

Vintaege
Halatang halata na ayaw mo talaga akong i chat no ?

Mauriese is offline

Mauriese POV's

Parang maka asta tong Vintaege La Vallebto kala mo kung sino , hindi ko lang kase maintindihan eh bigla bigla nalang siyang nag chachat .

Chloe Salveda is online

Mauriese
Bessy ?

Chloe
Bessy ? Nakita mo naba yung update Ni TEEVOUR .

Mauriese
Hindi pa , nakakainis kase yung vintaege na yon , bigla ba naman siyang mag chat eh , kala mo kung sino . Nakakainis , sinabi ko na nga na wag na siyang mag chat , lalo naman siyang nag chat .

Chloe
Bessy ? Malay mo nakikipag kaibigan lang yung tao ?

Mauriese
Anong nakikipag kaibigan eh may nililigawan nga siya si samantha tapos mag chachat siya , alam naman na niya mortal kaming mag kaaway diba ?

Chloe
Yun nga , exactly ? Kung sakaling siya nga ang sagot natin . kaybiganin mo , para mainis at asarin natin si samantha .

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 27, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Mismong Tayo Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon