Mauriese POV's
" ano hindi naba talaga tayo aalis "
" hindi naman ako pagid eh "
" ano na " sunod sunod na pilit kong tanong ." ahh bessy , next time nalang tayo umalis , alam ko pagod ka " sagot ni chloe .
" ahh eh , oo supergurl , diba sabi ko naman sayo na magpahinga ka muna , pagod ka eh " sambit ni lorddy .
" hindi nga ? Para maipag celebrate lang naman natin ang pagkapanalo at pagkakalaya natin sa kamay ng mga mag aapi " sagot ko sa kanila .
" hmm , sa susunod nalang promise , mag pahinga ka muna ngayon " pilit nila sa akin .
" sige pala , sa bahay nalang tayo " pag aanyaya ko sa kanila .
" hindi na , sa susunod promise talaga . Ayaw ka nanaming mapagod . Alam naman natin sabihin mo man o hindi , pagod ka " sambit ni lordyy .
" sige ayaw niyo ba talaga ?" Pilit kong tanong .
" ahh eh , oo sige na . Mauna na ako okay lang ba ?" Tanong ni lordyy .
" sige , chat nalang tayo bye " sagot ko kay lordyy .
" sige congrats ulit supergurl " . Sambit nito .
" sige salamat " sambit ko dito .
Hindi man nakarating ang momm't daddy ni chloe pero may ibabalita naman sa kanila ito na isang napakagandang storya .
Vintaege POV's
" diba , nabalitaan ko na kapag natalo ka eh titigilan mo na yung pretty bestiszz ?" Tanong ko kay samantha .
" ahh hindi , hindi hindi ko titigilan yan lalong lalo na ngayon na tinalo nila ako " pagalit niyang sabi .
" ahh , paano yan " tanong ko ulit .
" wag mo nga akong pakialaman , ang intindihin mo ay yung pinapagawa ko sayo ! " sambit nito .
" sige " ang tangi kong naisagot .
natapos ang pageant at umuwi ang bawat isa sa kanilang tahanan .
7 : 50 pm
Vintaege POV's
" i cocongrats ko nga si mauriese , hindi naman siguro masama kung paunti unti akong magpaparamdam sa kanya " ani ni vintaege .
searching . . .
Mauriese De vera .
*Click*
SwPteevour
Teevour
Hi , congrats ang galing mo .
Yon ang ang kauna unahang pageant mo ? Parang hindi naman eh ? Hahaha sige na , congratss , di pako makakapag update ngayon busy eh . Congratulations aiyriese . ❤8 : 30 pm
Nag open ulit ako ng laptop para tignan kung may update ba si Teevour .
Pero wala naman akong nakita .
11 message's .
Heira Sam sent you a message
Chloe sent you a message
SwPteevour sent you a message
Itsminire sent you message
Miss_Dee sent you a
Angela Mendoza sent you message
Zamiwon sent you a message
Janeyy_11 sent you a message
Zsaius sent you a message
Bmanuel sent you a message
SuperMan sent you a message
BlackTwentyfour sent you a message
BINABASA MO ANG
Mismong Tayo
Novela JuvenilDalawang taong magkapareho ng sitwasyon na pagdadaanan sa buhay . Paano kung malaman mo na ang pag-ibig ng isang tao ay pawang kalokohan lang. Itutuloy mo paba kahit masakit na ? O , ihihinto mo nalang kahit gusto mo pa ? " Mauriese De vera " ...