Can't help falling in love with you....
Ughhh!...Nagising ako sa alarm ng aking phone(ako lang ang may ganyang alarm).Inayos ko ang sarili at bumaba,naabutan ko si mommy na nag-aayos ng breakfast kasama ang mga kasambahay.
Good morning mommy,daddy!...lumapit ako sa kanila at humalik sa pisngi at umupo at nagsimula na ring sumandok para kumain.
Morning too baby!Did you sleep well honey?tanong ni mommy.
Yes mom!madali po akong nakatulog dahil na rin po sa pagod..sagot ko Kay mommy.
Mabuti naman anak!ngayon na pala simula ng school mo anak..napabaling ako nang magsalita si daddy.
Hmmm..yes dad!mauna na po ako Baka malate po ako sa first subject ko
Okay honey!be careful and good luck..
Yes dad!bye and i love you both!....tumayo na ako at nagmamadaling pumunta ng garage.
This is it!kailangan Kong gawin to for my family!pinaandar ko na ang kotse at pumuntang school.
Dahil nga sa pagdidisguise ko pinark ko ang sasakyan sa di kalayuan ng gate, sa harap ng coffee shop na pagmamay-ari ng pinsan ko.
Pumasok ako at nailang sa titig ng mga kapwa ko estudyante,siguro Hindi dahil sa nakanerd outfit ako eh...bago lamang ako.Naglakad na lang ako papuntang classroom,meron namang akong schedule na hawak so wala ng problema.
Paliko na ako ng biglang may bumangga, at sa halip na sahig naramdaman kong nakapatong sa malambot na bagay.
Hmmm..ang sarap!ginalaw ko ang aking labi at lasang strawberry?at ang lambot..pinisil-pisil ko pa...narinig Kong may suminghap at minulat ko ang aking mata.
Gulat na gulat at lumaki ang aking mata sa nabungaran,nakapatong ako sa ibabaw ng isang babae at isa pang mas malala eh ang isang kamay ko nasa ibabaw ng dibdib ng babae at pisil-pisil pa,Hindi lang babae,isang pinakamagandang babae na aking nasilayan.
Naramdaman ko ang sakit ng aking puwet ng tinulak ng babae.Tumayo ako kasabay ng babae.Nagulat na lang ako ng biglang may sumampal ng malakas sa pisngi ko.
What the hell!.....
BINABASA MO ANG
Ang Girlfriend Kong Nerd
AcakWhat the heck?....Bakit bumibilis ang tibok ng puso ko?Dapat magalit ako sa nerd na to?Dapat ko siyang pasakitan pero bakit nasasaktan din ako habang sinasaktan siya?did i turn myself a gay?A big NO....hindi dapat ako maawa sa kanya....Im going to m...