KEIFER’s POV
Kaasar yung babaeng yun ah!Never pa akong humingi ng sorry! Asa naman siyang mapapasakanya ang aking unang sorry .
”OH MY GOSH!” napalingon bigla ako kina sarah
O_O
*boogsh*
Wasak yung isang bahagi ng field! Napatingin ako sa paligid ko, halos lahat ng naglalaro kanina ay napatigil at tumabi. Buti nga mabilis ang reflexes ko at nakailag agad ako!
“ANO BANG PROBLEMA MO?!” tanong ko, iwinasiwas lang naman nya ang elemental sword nya at hinati yung lupa malapit saakin. Galit ba to?
“hindi ako galit, may langgam lang sa paa mo kaya pinatay ko” walang gana nyang sabi? Pano naman nya nalaman yung nasa isip ko? Empath ba to? Sa pagkakaalam ko wala ng natitirang empath eh.
“seriously? Dahil sa langgam? Gusto mo yata ng away eh. pwes bibigyan kita” sabay smirk. Pinalabas ko yung espada ko sa singsing ko, nagtataka ba kayo kung bakit may singsing at espada din ako? Well, kasi ang may mga ganito lang ay ang mga elemental user tulad ng earth, fire, wind at water users. Kaya ayun meron akong espada.
Medyo nagulat pa siya nung nakita nya yung nag aapoy kong espada. huh! Takot ka na ngayon no?
“scared already?” sabi ko “tingnan natin ang yabang mo, elemental user”
Nag smirk lang siya. Tss. Yabang. Sumugod na agad ako , pero hindi pa ako nakakakalahati eh biglang nawala yung apoy ng espada ko.
“huh? Anong-
“uwaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa, ano nangyari sa espada ni prince keifer?”
“hala! Nawala yung apoy”
“OMG! Pano nangyare yun?
“chemistry, tss, ang talino nya naman”
“mahina ka pala eh. Wala kang binatbat baka nakakalimutan mo talo ng wind ang fire dahil may tinanggal ko ang oxygen content ng apoy mo kaya nawala ito.” Sabi nya sabay talikod at naglakad na parang aalis na.
Ako-> O_O nganga! Bakit ko ba nakalimutan yun?! Pero hindi ako papatalo, para saan pa at nagging level 44 ako .
Naglabas ako ng fire spikes pero ginawa koi tong invisible . yun kasi yung isa ko pang ability .at tinira koi to sa likod nya.sabihin mang madaya kasi tumitira ako ng patalikod pero. lintik nakakapikon! ngayon lang ako napahiya sa buong buhay ko!
BLAG!
“o-ouch!” daing nya. Buti nga sayo!
“omg! Ang sakit nun”
“key! Ayos ka lang?”
“key oh my gosh okay kalang?”
“buti nga sa kanya! Dapat hindi nya kinakalaban si prince keifer, hindi porket siya na ang pinakamataas ang level eh mayabang na siya!”
“masyado kang mayabang, wag mo kong maliitin! Dapat lang sayo yan” sabi ko , pero may kung anong awa ang naramdaman ko nung makita kong nagdudugo yung braso nya. Konsensya lang siguro . hindi ko sya pwedeng kaawaan.
“KIEFER INIEGO! HINDI YUN PATAS!”sigaw sakin ni sarah. tss. Kung hindi lang kita pinsan, pinatulan na kita. Pakialamera!
“pakialam mo?” sabi ko “makaalis na nga, walang kwenta!” sabi ko sabay talikod. *smirk* sisiw!
BINABASA MO ANG
The Return of the Ice Princess
Fantasytwo women claim to be the ice princess but who is the real one?