THIÊN GIỚI, HỒNG LOAN CUNG
Ti Mệnh tinh quân tại Cung Nguyệt Lão đang ngồi bàn bạc với Nguyệt Lão tinh quân về các mối nhân duyên tại Trần Gian do Ti Mệnh viết ra.
"Nguyệt Lão, ông nối dây tơ hồng giúp Triệu Tử Ngọc cô nương nhà Triệu Viên Ngoại cùng tên nam nhân nô bộc là A Kính. Sau khi Tử Ngọc cô nương yêu mến A Kính thì 3 năm sau bị phát hiện nên Triệu Viên ngoại phải gả nàng đi để tránh mất thể diện gia tộc. Ông bỏ trống nhân duyên khoảng 1 ngày rồi lại nối nàng ta với phu quân nàng. Lão lại nối dây tơ hồng cho phu quân nàng với Nguyệt cô nương ở Thanh lâu..."
"Vâng vâng vâng" Nguyệt Lão nghiêm túc nghe Ti Mệnh chỉ đạo.
Trong lúc Nguyệt Lão đang chăm chú nghe Ti Mệnh tinh quân chỉ điểm số mệnh nhân duyên thì trong lúc này tại bàn nhân duyên các vị thượng thần và tiên được cất trong phòng Thiên Thượng Nhân Duyên lại đang bị một tiểu đồng tử nghịch ngợm.
Chỉ thấy hai vị tiên đồng đang quét dọn tò mò đi đến bên bàn.
"Ngươi xem, cô nương này thật xinh đẹp a. Nhưng sao nàng lại không được nối với ai hết vậy?"
"Cô nương xinh đẹp như vậy mà không được kết nhân duyên à? Thật đáng thương, cô ấy sẽ phải sống cô độc cả đời sao?"
"Hay là ta lén nối nàng ấy lại với nam nhân nào đó tướng mạo tốt đi" Tiểu Tiên đồng bỗng nảy lên một ý.
"Đúng đấy" Tiên đồng còn lại nghe vậy đôi mắt lóe lên
"Ngươi chạy ra canh cửa để ta nối cho nàng"
"Nhưng lỡ Nguyệt Lão biết gỡ ra thì sao?" gương mặt con nít nhăn nhíu như ông cụ non đáng yêu vô cùng.
"Dây tơ hồng nối các thượng tiên, một khi đã nối là không thể cắt đứt được. Vì các vị tiên nhân sống rất là lâu. Nếu dễ dàng tháo cắt thì đường tình các vị tiên nhân trắc trở. Họ sẽ bay đến đạp banh cửa Nguyệt Lão Cung mà hỏi tội đấy" Tiểu Tiên đồng lém lỉnh nói tiếp "Hơn nữa phải sẽ duyên cho nhiều người cả phàm giới lẫn tiên giới, ông ấy sẽ không phát hiện đâu".
"Được vậy ngươi mau làm đi" Tiểu Tiên đồng sau khi nghe bạn nói chí lý vội vàng chạy ra canh cửa. Còn không ngừng hối thúc bạn tiên còn lại.
Tiểu Tiên đồng được giao trọng trách thận trọng lướt nhanh các hình nhân bằng gỗ. Nhìn thấy được các vị tiên tướng mạo oai phong, dáng vẻ xuất sắc. Tiên đồng không suy nghĩ nhiều liền nối hết các vị tiên chuae có dây kết lại với hình nhân xinh đẹp.
Sau khi làm xong cả hai quay lại quét dọn như không việc gì xảy ra.
Đángthương hình nhân nữ xinh đẹp. Toàn bị dính với những nam nhân không thể chọc tới.....�����&
BẠN ĐANG ĐỌC
Hậu Tam Sinh: NHẤT THẾ MỸ NHÂN ĐÀO HOA TRUYỆN - Huyễn Huyễn, HE
General FictionThể loại: Huyễn Huyễn, Sắc Tác giả: Danli Jang Bối Cảnh: Dựa trên bối cảnh Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa ... Nàng là tiểu hồ ly phàm gian may mắn được Bạch Chân thượng thần tương cứu. Sau khi được đưa về nhờ tiên khí Thanh Khâu nàng tu thành hình...