Chương 4: Ly Khai (2)

116 4 2
                                    

Chương 4: Ly Khai (2)

Trên Cửu Trùng Thiên, người qua người lại tấp nập rôm rả, bàn ăn được sắp xếp ngay ngắn. Từng đĩa đào được sắp ngay ngắn trãi từng bàn. Bạch Thiển đứng chỉ đông chỉ tây hướng dẫn các tiên nga sắp xếp vị trí ra vào cho các vị Thượng Tiên. Dạ Hoa đứng bên cạnh cầm chiếc khăn tay theo chạm chạm trán nàng khi có vài giọt mồ hôi xuống. Cục Bột Nhỏ chạy đông chạy tây ríu rít háo hức.

Phượng Cửu đã lâu không xuất hiện cũng xoay quanh giúp một tay. Đông Hoa Đế Quân vốn dĩ không thích nơi ồn ào náo nhiệt lại vô cùng khác lạ đã có mặt an tọa sớm nhất. Ngồi nhìn bóng dáng hồng y loay hoay sắp xếp thức ăn. Ánh mắt đâm chiêu khẽ nhíu.

Phượng Cửu ngại ngùng chạy sang chỗ khác tránh đi ánh mắt người nào đó.

Nhớ ngày đó nàng hùng hồn nói với Tiểu Huyền Nhi sẽ không đến Thiên Cung gặp Đế Quân nữa. Nhưng sau khi nàng bị rơi vào Tỷ Dực Điểu quốc về thì mọi chuyện đã khác...

Thanh Khâu Hồ tộc, động hồ ly.

"Huyền Nhi, đến sửa sang y phục cho nghĩa phụ nào" Nhìn Tiểu Nữ Nhân ngồi cắn trái Sơn Trà, cứ năm phút lại liếc "hứ" hắn một lần. Bạch Chân có chút không chịu được đành lên tiếng.

"Có phải nghĩa phụ muốn tìm cho con nghĩa mẫu không" Trề môi rồi lại mím mím lại, đôi môi nhỏ bị nàng dày vò đỏ âu thật đáng thương.

"Ách? Là ai nói con vậy?" Bạch Chân trợn mắt bất ngờ.

"Mọi người đều nói cô cô lần này mở hội bàn đào, sẵn tiện mời luôn các nữ gia quyến cho người chọn a!" Ánh mắt Tiểu Bạch Huyền hồng hồng.

"Aiz, Thiển Thiển lại làm loạn rồi. Ta không có ý tìm nghĩa mẫu gì cho con hết" Bạch Chân thở dài đi đến véo véo má Tiểu Bạch Huyền cười nhẹ bất đắc dĩ.

"Vậy nghĩa phụ mang con theo với" Tiểu Bạch Huyền đôi mắt sáng lên, đúng rồi nha. Nàng cần đi theo canh chừng nghĩa phụ.

"Nhưng hội bàn đào là lễ hội chỉ tề tụ những thượng tiên, làm sao con có thể vào" Bạch Chân thở dài bất đắc dĩ.

Bạch Huyền cười lém lĩnh, nhào đến ôm Bạch Chân, thoắt cái biến thành con hồ ly tím đáng yêu. Vô cùng ngoan ngoãn nằm trong người Bạch Chân.

Bạch Chân hiểu ý cười cười điểm điểm đầu nàng. Thuận tay ôm nàng trong ngực. Phất tay đi lên Cửu Trùng Thiên.

...

Trên Chín Tầng Trời ( Cửu Trùng Thiên)

Các tiên nga dáng ngời thướt tha xinh đẹp đi tới đi lui. Người rót rượu, kẻ dâng trà. Thiên Quân đã ngồi an định, chúng tiên đã hội tụ gần đủ.

Bạch Chân ôm Tiểu Hồ Ly đi theo tiên nga dẫn dắt đến chỗ ngồi của mình. Quan sát một chút, Bạch Chân nhận thấy một vài ghế ngồi trống. Nhận thấy Mặc Uyên Thượng Thần hôm nay không đến. Mặc Uyên trước giờ lãnh đạm tuân thủ quy tắc. Nếu đến thì sẽ đến cực sớm, nếu không đến thì dứt khoát không đến. Không bao giờ có khái niệm đến muộn. Thở dài nhìn qua muội muội Bạch Thiển của mình. A đầu ngốc này, mọi người đều nhìn thấy Mặc Uyên Thượng Thần có tình cùng nó, chỉ có một mình nó không nhận ra.

Tay vô thức vuốt ve Tiểu Bạch Huyền, quay qua nhìn Chiết Nhan nhướn nhướn mi. Cảm thấy ngồi một mình không thú vị. Thế là trực tiếp đứng lên đi qua ngồi cùng Chiết Nhan.

Hành động người vô tình, chúng tiên xem kịch vui vội cúi đầu. Trong lòng thầm ngượng ngùng!! Đúng vậy, sự thân thiết giữa Chiết Nhan và Bạch Chân khiến các vị tiên gia trên trời đều âm thầm tán dóc!! Nói họ long dương chi phích... Chỉ tiếc là hai nhân vật chính không hề hay biết việc gì!! Giỡn chơi sao? Hai vị thượng thần đó đều là pháp lực cao cường. Có ai không muốn sống mà lẻo mép a???

"Lão Phượng Hoàng, ông nói xem vị ca cơ nào xinh đẹp nhất" Bạch Chân dáng vẻ lười biếng chóng cằm thảy hạt đậu phộng vào miệng nhai hỏi Chiết Nhan.

"Chi Chi" Tiểu Bạch Huyền ngồi trong lòng nghe thế ngọ ngoạy lên tiếng kháng cự. Chiết Nhan bật cười nhìn hành động nó rồi đáp lại Bạch Chân "Ta già rồi, ánh nhìn cũng bị thoái hóa. Nhìn thấy ai ai cũng xinh đẹp, không so sánh được"

"Đế Quân Ứng Long Tộc đến" Một giọng nói lanh lảnh kêu lên. Thiên Quân giơ tay ra hiệu cho hai tiên nga dừng múa lui ra hai bên.

Chỉ thấy một Bóng dáng hiên ngang anh khí, áo bào màu đen hoa văn rồng trắng thêu trên áo. Hai bên là hai nữ tử dáng vẻ yểu điệu, đồng loạt mặc bộ áo màu lam thanh khiết. Đế Quân Ứng Long Tộc chấp tay hành lễ với Thiên Quân "Tham Kiến Thiên Quân, vì trong nhà có việc nên thần đến muộn, có chút quà mọn kính dân Thiên Quân, mong Thiên Quân lượng thứ" Sau khi nói, Đế Quân Ứng Long Tộc gật đầu với một cô nương đứng sau. Chỉ thấy cô nương áo xanh phía bên trái của Đế Quân Ứng Long Tộc giơ tay biến một cái. Một chiếc hộp gỗ hiện lên tay. Nàng uyển chuyển đi đến đưa cho vị tiên nga được giao nhiệm vụ tiếp nhận quà.

Thiên Quân vuốt râu gật đầu " Tốt lắm, Mời Nhập tiệc"

Lời Thiên Quân vừa dứt, chỉ nghe bên dưới bỗng dưng có một giọng nói trầm thấp run rẩy kêu lên "Lan Nhân!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 01, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hậu Tam Sinh: NHẤT THẾ MỸ NHÂN ĐÀO HOA TRUYỆN - Huyễn Huyễn, HENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ