Body

8.7K 660 42
                                    

Trái tim bạn như bị nén đến không thở được. Gương mặt của Hoseok đang rất gần. Chỉ cần một cửa động là sẽ chạm môi.

Bạn mấp máy môi, hai mắt chớp chớp mặt ửng hồng. Hơi thở cậu phả vào mặt bạn nóng bỏng.

Cậu nghiêng đầu đưa bàn tay chạm vào cánh môi đỏ mọng của bạn. Chun tóc của bạn bất ngờ bị đứt khiến cho suối tóc mượt mà xả xuống. ( tui rất tiếc cho những bạn tóc ngắn vì Hobi thích tóc dài nên tui viết tóc dài ý mà )

Giây phút đó làm nhịp tim Hoseok một khắc chấn động. Mái tóc đen huyền che đi một nữa khuôn mặt bạn. Đôi mắt bạn bị Hoseok thu hồi vào tâm trí. Cậu ngượng ngùng trở lại vị trí ban đầu. Cậu không ngờ mình lại hành động đáng xấu hổ như vậy.

- Cậu vừa làm gì đó ? - bạn ngẩng người ra chớp chớp đôi mắt trái tim trong lòng ngực không ngừng nhảy loạn xạ.

- Tôi chỉ đùa thôi, xem cậu sẽ phản ứng thế nào ?

Bạn cười khẩy, khoanh tay trước ngực.

- Phản ứng thế nào á ? Ý cậu là sao ? Vừa rồi tôi chỉ đang không biết phải làm gì nên mới im lặng nhưng cậu đừng từ đó mà suy ra tôi dễ dãi.

Hoseok vừa thu dọn đóng tập sách trên bàn vừa lắc đầu thở dài.

- Nhưng mà theo tôi thấy là như vậy.

Bạn tức giận hất tô bắp rang xuống sàn, cậu trố mắt nhìn.

- Cậu mất trí à ?

- Sao ? Chỉ là bắp rang thôi, cậu có thể dọn dẹp chúng mà.

- Cậu.... ở bẩn quen rồi, tôi thì không ! Thảm này tôi mới vừa giặc cậu định làm sao đây ?

Bạn nhúng vai, chu môi.

-  Cậu sợ bẩn đến vậy hả ?

Hoseok liếc bạn trong khi tay đang nhặt bắp rang rơi dưới thảm.

Trong đầu bạn bỗng nhiên len lói một ý nghĩ.

- Cậu giặt ga nệm chưa ?

- Vừa giặt xong, sao ? Cậu hỏi làm gì ?

- Cậu thích ga nệm bị bẩn không ?

- Tất nhiên là không rồi, tôi tuyệt đối nếu chưa đi tắm thì sẽ không phóng lên giường.

Bạn cong môi, một mạch đi thẳng đến phòng Hoseok, khi bạn vừa chạm đến tay nắm cửa đã bị cậu đi đến chặn lại.

- Cậu định làm gì ?

- Tôi xem phòng cậu một chút.

- Không được !

- Keo thế.

- Sao lại vào phòng con trai

- Cho tôi xem đi, tôi sẽ cho cậu xem lại phòng tôi.

- Phòng cậu chắc cũng bẩn. Cậu đã giặt ga nệm và lau sàn lần cuối là khi nào ?

Bạn cứng đờ, trong đầu suy nghĩ cố nhớ ra.

- Chắc là khoảng 4 tháng trước...

Hoseok đảo mắt rồi đẩy bạn ngồi xuống ghế.

- Cứ như thế là không được... cậu phải biết chăm sóc phòng của mình và cậu nữa. Giờ thì về đi, thẳng về nhà không thì tôi sẽ đưa cho ba mẹ cậu điểm toán của cậu.

[JH ]  Your body is amazing ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ