Amazing

8.6K 659 27
                                    

Buổi sáng cậu đến sớm hơn một chút. Khi trời mới mờ sáng. Trong người cậu không khoẻ chút nào. Buổi tối hôm đó cậu không hề chợp mắt. Vì... tâm trạng cậu có lẽ không được thoải mái. Hoseok cậu càng ngày kiểm soát bản thân cậu càng kém đi.

Ai nhìn vào Hoseok cậu cũng nghĩ cậu chỉ là một cậu học sinh chăm học, giỏi mọi mặt. Luôn giúp đở mọi người. Nhưng ai mà biết được ẩn sâu bên trong là một con hổ sẳn sàng nuốt chửng bởi những khát khao trong cậu.

Trùng hợp thay bạn hôm nay cũng có ý nghỉ đi học sớm. Vì lí do với cái đầu óc bé nhỏ quên trước quên sau của bạn. Hôm qua vì bị Hoseok thúc giục đi học kèm. Nên tâm trí bạn cũng để trên mây bỏ quên cả điện thoại trong lớp.

Bạn nhẹ nhành kéo cửa lớp bước vào, hào hứng vì nghỉ mình là người đầu tiên đến lớp sớm khi trời vừa mờ sáng.

Hoseok thì gục mặt xuống bàn, im lặng đến bất động.

Điện thoại may mắn vẫn còn trong ngăn bàn.

- 4 : 45. Còn quá sớm để có thể ngủ một giấc nữa.

Bạn vương vai, quay sang thì xém nữa giật bắn người lên thì Hoseok cậu nằm ngay trên bàn. Cậu nãy giờ ngủ say.

- Này Hoseok cậu đáng lẽ phải cựa quậy để tôi biết sự có mặt của cậu chứ ! Làm giật cả mình.

Cậu bị bạn làm ồn đến nổi thức giấc.

- Cậu dậy rồi à ? Tôi xin lỗi, tôi không nghỉ cậu đang ngủ...

- Cậu đến sớm làm gì ?

- Tôi để quên điện thoại.

Cậu gật gật đầu. Rồi nhìn bạn... một cách chăm chăm đến nổi bạn thấy vô cùng kỳ quoặc.

- Cậu... nhìn gì ? Này tôi sợ đó ? Có gì sau lưng tôi à ?

Ngoài trời vẫn còn âm u. Dãy hành lang chỉ được thấp sáng vừa đủ có thể nhìn thấy lối đi.

Bạn cảm thấy không ổn nên di chuyển chỗ đến ngồi cạnh cậu.

- Hoseok cậu đừng doạ tôi.

Cậu cau mày, khi nhìn thấy chân váy bạn được cắt ngắn lên đến nửa đùi.

- Qui định nào cho cậu cắt ngắn váy ?

- Hư, cậu sẽ không hiểu được nếu không là nữa sinh đâu.

- Tại sao ? Nó khó hiểu lắm à ? Nữ sinh các cậu sẽ không đời nào chịu mặc váy giữa gối đâu nhỉ.

- Đúng rồi, cậu nói đúng rồi đó.

Hoseok di chuyển ánh nhìn xuống mắt rồi môi bạn.

- Hoseok, hôm nay cho tôi nghỉ một ngày nhé, vì tối nay có một cuộc hẹn rất quan trọng.

- Hả ? Tôi đã nói cậu không đến club mà ? Không thì điểm số của cậu bố mẹ cậu sẽ được biết.

- Học bù hôm khác. Tôi thấy cậu quản tôi quá rồi đấy !

- Bù hôm nay.

- Hôm nay ?

Hoseok vén lọn tóc ra sau tay bạn rồi kéo bạn lại gần hơn.

- Hoseok !!!

Một phát bạn bị cậu giữ khư khư hai cổ tay chỉ với vỏn vẹn một bàn tay.

[JH ]  Your body is amazing ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ