- Cậu...mất trí à ?
- Cậu khơi màu trước tất cả, bây giờ nói bảo tôi mất trí. Cậu điên cuồng nghỉ cách làm thế nào để giường tôi bẩn, tôi đã nói sẽ giúp cậu.
- Hoseok tôi biết cậu là lớp trưởng, nên là cậu hành động nghiêm túc chút đi.
- Lớp trưởng thì cũng chỉ là con người. Tôi bây giờ đang nói những lời vô cùng nghiêm túc.
Hoseok bước từng bước một, cậu tiến một bước bạn lùi lại một bước.
- Hoseok.....
- Tôi sẽ dẫn dắt cậu trên cương vị một lớp trưởng..
Hoseok giữ lấy hai cánh tay bạn kéo lại gần. Rồi di chuyển tay giữ chặt lấy eo bạn.
- Có thể sau lần này cậu sẽ phải đến nhà tôi thêm nhiều lần nữa thì sao ?
Bạn nhắm chặt mắt lại, chờ đợi... không là đang chịu đựng những gì sắp tới.
Hoseok túm lấy tóc bạn, không nhanh không chậm lên tiếng.
- Đi ra !
Bạn mở mắt ra trong sự trống rỗng tột cùng. Cậu là đang túm tóc bạn một mạch lôi ra khỏi phòng.
- Hoseok cậu quá đáng, thật sự thô lỗ.
Cậu dừng bước lại đẩy bạn ngồi xuống ghế sofa. Tiện tay bốc bắp rang chặn miệng bạn đang mắng cậu.
- Cậu có nghỉ đến việc tôi là con gái không ? Túm tóc tôi là cậu quá đáng.
- Cậu nói nhiều quá, cậu tuỳ tiện vào phòng tôi. Tôi thừa biết ý đồ của cậu, không xử cậu là may rồi.
- Sao ? Cậu định xử như thế nào ?
- Tôi...
- Hoseok cậu ỷ cậu có quyền nên đối xử với tôi như thế ?
Cậu thở dài, chú tâm vào sách của mình. Không trả lời bạn.
Lãi nhãi một lúc cũng chán, bạn bắt đầu nhìn chăm chăm Hoseok một cách kỳ lạ. Cho đến khi cậu cảm thấy không thoải mái về điều đó và quyết định ngẩng đầu lên.
- Cậu là giun à ?
Bạn vẫn không thay đổi mà tiếp tục nhìn cậu. Đến khi tại vị trí cúc áo thứ hai bị bung ra lúc nào không hay vì thế thu hút sự chú ý của cậu.
Hoseok cau mày rồi cúi xuống sách, ánh mắt vô tình dừng lại trên ngực bạn. Nửa kín nửa hở, khiến Hoseok bức bối. Bản thân cậu cũng chẳng biết mình đang làm gì nữa.
Hoseok muốn được nhìn rõ hơn... Hoseok muốn...
- Này....
- Cậu đang nhìn cái gì đó ? Có phải cậu là tên biến thái chính hiệu không ?
Tiếng gọi bất chợt của bạn làm Hoseok giật mình.
- Đồng phục của con gái là thế sao ?
- Hả ?
- Cậu... nút áo...
Bạn hiểu được chuyện nên nhanh chóng nhìn xuống áo mình. Nhưng nút áo đã biến mất.
- Lúc nãy vì cậu túm tóc tôi nên đứt luôn nút áo.
- Sao cái gì cũng là tôi ?
- Những để vậy cũng chả sao ? Có một nút cũng không ảnh hưởng gì ?
- Này... cậu lại còn nói được như thế ! Chắc hẳn đã đi club nhiều rồi phải không ?
Bạn nhướng mi thay cho câu trả lời.
- Cậu vì cái gì mà quan tâm đến điểm số tôi còn hơn cả ba mẹ của tôi nữa. Hay cậu vì quá lo chuyện bao đồng...
- Nếu tôi dành thời gian này để cải cùn với Eun t/b nhà cậu thì chẳng phải tôi tự hạ thấp mình sao. Nếu cậu muốn cãi với tôi thì xem lại cậu đang ở vị trí nào đi. Và nếu tôi nói tôi lo cho cậu thì chẳng phải cậu sẽ cười khinh bỉ tôi sao ?
Bạn chẳng thể nói được gì, chỉ biết lấy bài tập ra mà làm. Hoseok chẳng phải là đang kinh người sao ? Là vừa đánh vừa xoa.
Thời gian trôi qua thật nhanh khi bạn cố gắng tập trung vào bài tập, thoáng đã 20 giờ 30 tối. Hoseok chống cằm chăm chú chỉ dẫn bạn.
- Tôi mà chỉ lần nữa cậu không làm đúng thì biết tay !
- Cậu lại doạ tôi.
Bạn vương vai, rồi nhìn đồng hồ. Hai mắt cay cay.
- Trễ rồi tôi phải về.
Hoseok đứng dậy nhìn theo bạn. Có chút tiếc nuối.
- Cậu hôm nay đã cho tôi thấy được sự chăm chỉ hiếm có nên là cậu được quyền về. Ngày mai là thứ bảy nếu cậu muốn ôn tập nhiều hơn cứ đến, tôi sẽ tiếp đón cậu bất kỳ lúc nào.
Bạn nhúng vai, bỏ ngoài tai lời Hoseok nói, thật ra trong đầu bạn không có ý định sẽ ôn tập cùng cậu vào ngày mai đâu.
Hoseok đưa bạn ra cửa, rồi cẩn thận chốt khoá lại. Cậu dọn dẹp khách sẻ đống bầy bừa trên phòng khách rồi đi tắm.
Hoseok thả mình xuống bồn tắm với những cây nến thơm. Cùng ánh đèn mờ ảo. Dòng nước nóng chảy xuống tấm lưng trần, Hoseok chống tay lên tường thở hắc.
- Ưm.. Ưmm... Hưmm.....
Hoseok dùng tay xoa nắm phân thân. Cảm nhận nhiệt độ dòng nước chảy dọc xuống cậu bé...
Hình ảnh của bạn hiện lên mập mờ trong đầu cậu quá nổi nóng bỏng. Hoseok đã cố gắng kiềm chế bản thân mình trước bạn, nhưng điều đó dường như là bất thành.
________________________________
Tôi nhử mấy cậu lần này là lần thứ hai rồi đúng không :v
BẠN ĐANG ĐỌC
[JH ] Your body is amazing !
FanfictionHoseok là một cậu học sinh ngoan. Cho đến khi anh bắt đầu tò mò về cơ thể bạn. Sẽ như thế nào nếu anh có những yêu cầu quái dị ?