Kathryn's pov
Rang!!! Rang!!!
Butiking palaka toh!-pasigaw kung bangon king'ina natutulog aku ehhh bwessit!Hahahaha!!-isang boses ang narinig ko at sa boses nayun alam kong si kuya lance yun. naka high nanaman ata kaya ganun bwesit naistorbo tuloy tulog ko. salamat sayu kuya ha sarap mu patayin.
Putang ina ka inaano kita. kitang natutulog ako bwesit ka- pasigaw kung sabi sakanya habang pinapalo siya nang unan ko.
Hahahah anong butiking palaka yang sinasabi mo may ganun palang hayop ngayon ku lng nalaman- natatawang sabi nya habang sinasalag yung mga palo ko.
bwesit talaga to ako palagi ang pinag tritripan.humanda ka sakin.
Kuyaaaaa lance!!-sigaw ko habang tinitignan siya nang masama. Pag ikaw na dakip ko patay kasakin.tumayo aku sa queen size na kama ko tapos humakbang ako papunta kay kuya lance wearing my emotionless face.
Oh-uh here come's trouble-sabi nya at aakmang tatakbo nang naka ngisi
Humanda ka saking unggoy ka- nang gigil kong sabi habang tawa lng siya nang tawa sinugod kunamn siya para habulin peru tumakbo siya. Alangan namang hindi diba ano siya sira.
Ahhhh!!!! Pare mianhe..mianhe-sigaw niya habang tumatakbo sa loob nang kwarto ko. Humanda ka sakin
Tumakbo siya palabas nang kwarto ko sinundan ko siya pababa tapos punta siya sa kwarto ni kuya matt sumunod naman ako.pagpasok ko sumalobong agad ang muka ni kuya matt sakin. Kaya napahinto aku
Could you stop your not a child anymore so stop acting like one- nakapikit niyang sabi sakin habang nakatayo nakita kunamn si kuya lance nanagtatago sa likod niya habang sumisilip paninsan ninsan. I just pout and said.
Siya namn na una eh- sabi ko nang nakayuko habang tina'tug yung t-shirt ni kuya matt.ginulo lang ni kuya matt yung buhok ku sabay smile.
Go take a shower you're going to be late and stop being childish it's not you anymore- sabi niya nang nakapikit parin tska pinapat yung ulo ko. To be honest he look like "BOANG" when he's doing that.
Fine- sabi ko nang naka blank face tapos padabog na umalis
Tssss! Humanda kasaking lance ka naging childesh tuloy ako aish!
Pumasok nku sa kwarto ko tsaka naligo.. after 1000000 years natapos narin ako pumunta agad ako sa walk in closet ko at kinuha yung uniform ko tsaka sinuot pagkatapos kung mag bihis lubas naku don at humarap sa salamin ko i just wear my lenses which is color green get my earphone not bothering combing my hair my kuya's will do it for me. Tamad akung mag suklay ehh. Bumaba naku nakita ko sila kuya na kumakain na nag tungo naku sa dining table tsaka umupo sa tabi ni gray.
Morning little sissy ko- bati ni gray sakin habang kiniss aku sa noo.kung na sweswetan kayu sakanya pwes aku hindi Ewwww nakakadiri. Di joke lng ganyan talaga siya minsan nga pagkamalan ku siyang bakla eh.
Kuya lance put some egg and hotdog on my plate then pour some milk on my glass.bakit kaya aku trene'treat nila kuya na parang bata which is im not. Peru ok narin yun para hindi ako mapagod. Kuya gray stand up then get the comb and he start combing my hair.
I'll go get the van-sabi ni kuya matt.but i stop him.
No. Use your own were not using van today araso!-i said habang kumakain.tumango lng siya at sumunod.kuya gray just tied my hair, a pony tail one.
Isa-isa na silang nag paalam sakin sabi ku kasi susunod aku.tumango lng sila tapos hihintayin lng daw nila aku sa main gate namin.kaya tumango nalng ako.nang makaalis na sila ay agad namn akung sumunod. Trip kulng bakit ba para mas cool pag aku yung huli hahahah...nag drive lng aku nang nag drive hangang sa makarating ako sa school. Nasaloob palang aku nang sports car ko rinig na rinig ko agad ang tili nang mga babae. Bwessit nakakarindi.peru nung ako ang lumabas natahimik sila agad. Yeah ganun aku ka scaryy paghakbang ko palang may naramdaman agad akung mabigat sa likod ko at alam ko kung sinu yun.
Kath..kath-sigaw nang babaeng nasalikod ko.
Get off me or else i will kill you-cold kung sabi.kahit kailan talaga tung babaeng to napaka epal ayus na sana yung dating ko ehh.
Ang sama mu sakin huhuhuh-naiiyak niyang wika habang pinapahid yung invisible tear niya tss.. artista. Bumitaw na siya sakin tsaka pumunta kay kuya matt ang muka namn ni kuya matt parang natatae na iwan pinagtatawan namn siya nila kuya lance at gray tsaka nag paalam na mauna na silang pumasok.
Peru Aku namn nanditu lng sa likod nang garden humihiga sa damo. I took a glance on my watch tapos nag desisyon na pumasok na.
Habang nag lalakad aku sa hallway may isang boses ang tumawag sakin.
Heyy?!- lumingon naman aku i stop then tinignan siya habang papalapit sakin. Bakit ganto i feel something on my belly parang mga paro'paro na nagwawala.
-sup readers bitin muna ha kapuy mn gjud type. Anyways please leave a comment and dont forget to vote"
-Swag Queen😎
BINABASA MO ANG
BE MINE.
Teen FictionThis is all about a girl who changed because of two reason BOOK1