Chapter 8

18 2 0
                                    

Matt POV'S

nandito kami ngayon sa clinic nang school hinihintay naming magising si kath. Sabi kasi nang nurse na kaya siya na himatay dahil sa gutom at tsaka marami'rami din kasi yung dugo na nawala sakanya. Sana nga ok lang siya kasi kung nag kataon papatayin ko talaga yung mga nang away sa baby namin...

Hoyy andre-tawag ni gray sakanya.ito kasing si andre kanina pa space out tapos titig nang titig kay kath.

Bakit mo yun ginawa ha may gusto kaba sa baby namin-tanong ni gray

Itong si gray napaka ano halatang nagseselos ehh..

What do you mean?-pabalik na tanong ni andre. Kunwari pa.

Bakit mo siya niyakap ha tska akala ko ba pusong bato kana pagkatapos kang iwan nung babaeng minahal mo haa bakit parang marunong kanang tumawa ngayon peru pag kasama mu lng si kath may gusto kaba sa kanya-mahabang tanong ni gray. Chismoso ang king'ina daig pang news caster kung mapakag interview.

Wla lang bakit ba-nakangising sagot ni andre. I think i smell something

Why gray are you jealous-sagot nang isang mahinang boses.

Sabay'sabay kaming napalingon sa pinangagalingan nang boses at laking gulat namin nang makita ang wlang emotion na mukha ni kath habang pinipilit umupo agad naman itong tinulungan ni andre..

Thank's god your awake-napaawang naman ang bibig namin sa reaksyon ni andre na una pang nakalapit kay kath. Sunod namang lumapit si lance.

You did it again-seryusong sabi ni lance.

Yeah i know i just can't control my emotion-kalmadong sagot ni kath

Aww my sissy are you ok naba is there something na kailangan mo do you want gray cook for you baby may masakit ba-malumanay na saad ni gray habang kini cares yung buhok ni kath. Si kath naman wla emotion tinignan si gray.

Im fine KUYA-empasizing the word kuya.natulala namn si gray matagal'tagal narin kasi simula nang tinawag siya ni kath nang kuya.

Bibili lng ako nang food sa labas-pagpalaalam ni ako.akmang lalabas naku nang marinig ko ang boses ni kath.

Amm kuya can you buy me some lollipop-napatawa nalng ako kahit kailan talaga para siyang bata.

Kathryn's POV's

Kanina paku naiinis nitong si gray kung makatanong parang news caster tska ok lng namn ako ah kala niya cguro mamatay ako -_-

Baby sagutin mu namn si kuya-habang nka pout sa sabi ni kuya gray.eww wag ka ngang mag pout para kang patu tang'na

Wag ka ngang mag pout para kang pato-peru hindi parin siya tumigil pout parin siya nang pout.

Ang cute ko namang pato baby-sabi niya habang nag papacute. Isa nalng gray at papatayin na talaga kita.

Wait parang ang tagal naman yata ni kuya matt-nagtatakang tanong ko na agad namn nasagot.

Kakarating lng baby-tinignan ko siya nang masama. Sabing wag akong tawaging baby eh.

Drop that shit kuya or else ill kill you!-sabi ko sakanya or more like utos.

Si gray nga tinawag kang baby ahh

By the way where's my lollipop?- tanong ko agad niya namang inabot sakin ang isang pack nang lollipop. Yess this is heaven.

( baka ibang heaven na isip niyo ha😏)

Hoyy! Andre natahimik ka ata parang kanina lng lakas mung maka tabi kay kath ha-matapang na sabi gray.

Bala kayu jan basta kakainin ko nalng tong lollipop ko or more like (sisip'sipin)

Hahahahahaha mianhae

Si author kung ano-anong naiisip

(Sympre may isip ako ehh)

Nga pala kuya's can i go home na im fine nanamn ehh-sabi ko ayaw ko kasi dito sa clinic ehh.

Ok i'll just gonna ask the nurse if pwede na-sabi ni kuya matt.

Biglang tumunog ang cellphone ni andre tapos lumabas siya nang clinic. Nong problema non.

-ok readers hanggang dito lng muna haa pagod nku ehh wla nkung maisip. Abangan niyo nalang ang susunod na happenings kung bakit nag walk out si andre.
-Swag Queen😎

BE MINE.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon