Knock! Knock! Knock!
Nagising ako sa tatlong katok nanarinig ko.
Who is it?"-tanong ko nang nakapikit. Ilang oras ang lumipas bago siya sumagot.
Its me little princess"- himala at may oras na siyang kumatok sa pinto ko.
Bakit?"- tumayo ako at binuksan ang pinto nang kwarto ko. Sympre i still respect him kahit ganon yung relasyon namin ni daddy i still love him.
Can i have a dinner with you tonight sweet heart?"- sabi niya nang naka ngiti. Nakain nito at nag ayang kumain.
Sure"- tipid kung sagot kitang'kita ko ang pag yuko niya. Sorry dad i just can't help my self to act cold ikaw namn kasi dad ehh ayan tuloy.
You know what im still hoping that...- i didn't let him finish i just slam the door.but i heard he said something like "COME BACK MY LITTLE PRINCESS DADDY MISSES YOU SO MUCH".
Mianhe dad you made me like this your the one who started it kung hindi kalang sana nawalan ng oras sakin hindi sana ganito.
Fast forward.
Im at the restaurant na sinabi ni dad and guess what I've been waiting here for an hour and its already late but dad is not here yet so i decided na umuwi nlng. Nakakainis naman minsan na nga lang mag'aya paasa pa tang-ina lng. So i just drive home.
Kring! Kring!
Sweetie im sorry but i can't make it tonight- pagpapaliwanag niya.
i just hang up. Mas binilasan ku nlng ang takbo ko. You know what guys im not expressive hindi ko pinapakita nanasasaktan ako na nang hihina na ako umiiyak ako cause i dont want to look weak. My tears are only for those people who deserve it.pumunta ako sa isa sa mga bar namin pag pasok ko ang daming tao may nag iinoman at may mga sumasayaw lng pumunta agad ako sa harap para umorder.hanggang sa.may lumapit saking tatlong lalake.
Hai miss mag isa kalang ba gusto mu samahan ka namin- mapang akit na sabi nalng lalake.tinignan ko lng siya nang walang emotion at tsaka malamig na sinabi ang mga katagang ito.
Leave me alone if you dont want to die- tumawa lng siya pati yung mga kasama niya.
Pakipot kapa miss eh gusto mo namn talaga ako-i smirked kapal din nang mukha nito eh muka namang palaka.
I've warn you already leave me alone or...- pang bitin kung sabi wearing my evil smile.
Or what miss your gonna kiss me-natatawang saad niya. Aish! Tigas nang ulo.
Or else die-walang emotiong sagot ko. Tumawa lng sila.
Sa tingin mo miss natatakot ako sayu.-mapang asar na sabi niya habang tinuturo aku.
That's it naiinis nku tumayo aku sa pagkaka upo ko hinablot ko yung kamay na pinang gamit niya sa pagturo sakin tapos binaliktad ko at idiniin ko siya sa pader at lalu kupang nilakasan ang pag hawak sa kamay niya.
I've told you already to leave me alone but you didn't listen- sabi ko malapit sa tinga nya infearness mabango siya peru nahh sa inyo nlng . Tinignan ko namn ang mga kasama niya yung tiningin na nakakapatay agad namn itung nagsitakbohan maliban sa hawak ko. Pinagtitinginan na pala kami nang mga tao ditu tssk! Mga chismoso't chismosa. Nilingon ko yung lalaking hawak ko tapos inuntug ku yung ulo niya sa pader kaya ayon tulog...agad namang lumapit sakin yung staff sa bar namin at tinanong aku kung ok lng ba ako sinabi ku namang ok lng ako at nag desisyon na umuwi nlng.
-annyeong author here please guys vote mo then comment if nagagandahan kayu tapos please support it saranghae until sa next chap-
- Swag Queen😎