Chapter 1:Meeting the Boys

9 2 3
                                    

Jenny P.O.V

Ako si Jenny Corpuz. Isang simpleng babae lang ako kahit mayaman ako. Nagbabasa ako ng libro sa Garden. Mahilig ako mag basa. Sa Garden ako nagbabasa para walang tao.

"Jenny!!!" sigaw ni May. Si May Dizon ang kaibigan ko. "Bakit May? Anong nangyari?" tanong ko sa kanya. Hinila lang nya bigla ang kamay ko.

Bat pumasok na kaya kami agad dito sa room? Maga pa naman? "Jenny nabalitaan ko dito mag aaral ang Golden Boys at kaklase natin sila!!!" sabi nya habang kinikilig.

Ang Golden Boys ay ang grupo ng mga guwapong at mayayamang lalaki. Pero di sila bad boys.

Si Jake Padilya ang leader ng grupo. Masungit, mayabang, matapang, mayaman at pogi siya.

Si Justin Lopez naman ang pinaka tahimik sa grupo nila. Siya ang crush ko!!!. Music lover, animal lover,  maalahanin, mayaman at pogi siya.

Ang pinaka sutil sa kanila ay si Mike Perez. Hindi niya sinisiryoso ang mga babae sa paligid nya. Chick boy, play boy, cool, magaling kumanta at sumayaw, mayaman at pogi siya.

Si Kim Cruz ang pinaka maingay sa kanila. Siya ang crush ni May. Maalahanin, matalino, makulit, maingay, mayabang, mayaman at pogi din siya.

"Ayan na sila!!!" sigaw ng mga kaklase ko. Pumasok na si ma'am sa room kasama yung apat. "Magpakilala na kayo" sabi ni ma'am. Nagpakilala sila isa isa. Parehong 17 years old na silang apat.

"Umupo na kayo." sabi ni ma'am. Umupo si Kim sa upuan na nasa harapan ko. Si Mike naman ay umupo sa likoran ko. Si Jake namn ay umupo sa kaliwa ko. At si Justin ay umupo sa kanan ko.

May kumalbit sa likuran ko kaya limungon ako. "Hi ako si Mike. Anong pangalan mo?" sabi nya bigla saakin habang nakangiti siya sa akin. Hindi ko na lang siya pinansin at humarap na ako. "Hahaha di ka pinansin. Hi ako si Kim. Ano nga pangalan mo?" nagulat ako dahil bigla nya sinabi iyon pagkaharap ko. Hindi ko rin siya pinansin. "Manahimik na nga kayo. Wag nyo na siya kulitin." sabi bigla ni Justin. Tinantanan ako nung dalawa nung sinabi yun ni Justin.

Diyos ko!!! Anong mangyayari sa buhay ko pag nakasama ko na silang apat!!!

High School Life with my BoysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon