Chapter 7: Si Kuya Jin

1 2 0
                                    

Hi guys!!! New update
po. Sorry kung natalagan. Marami lang kasing ginagawa for high school life. Ano kaya gagawin ko sa first day of high school? Well, never mind. Enjoy the new      updates.
:::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

Jenny P.O.V

Pagpasok ko sa bahay may taong nanonood ng tv. Pagkatingin ko, si kuya Jin lang pala.

Si Jin Keifer Corpuz ang guwapo kong kuya. Mabait, matalino, hot daw, sweet sa akin at matapang.

"Kuya Jin!!!" sigaw ko sabay yakap sa kanya. "Oh, andito ka na pala bunso." masiglang bati nya sa akin. "Bat di mo sina ni na uuwi ka?" tanong ko.

Sa Davao kasi nakatira si kuya. Inaasikaso nya kasi ang nigonsyo ng pamilya sa Davao.

"Para surprise, dito muna ako for 1 week." huminga siya ng malalim. "Mag ligo ka muna, amoy araw ka. Habang ako ipagluluto ka ng paborito mo." dugtong pa nya. 

Umakyat na ako sa kuwarto at na ligo. Pag matapos ko maligo bumaba na ako para kumain. Nag luto si kuya ng sisig, my favorite.

"Anong pang tina tayo tayo mo diyan? Umupo ka na dito at kumain." sabi ni kuya. Umupo na ako at kumain. Yummy!!! Ang galing talaga mag luto ni kuya!!!

"Ako na ang mag huhugas ng pinag kainan. Matulog ka na." utos ni kuya.

"Yes kuya, goodnight."

"Goodnight."

Umakyat na ako sa kuwarto ko. Makapag fb nga muna. Nag online ako ng fb. May 4 friend request ako na kita. Galing kayla Tin, Jake, Kim at Mike. Kaya inaccept ko.

Wait ano to? JenJaTiKiMike Group? May GC ba akong ganito sa fb. Kaya inopen ko ang GC.

{JenJaTiKiMike Group}

MusicTin: Hoy Kim nanaman to?

KimKulit: GC nating 5!!

PlayMiker: Hoy Kim bat
ganito ang nickname namin?! Ang pangit ng akin!!!

KimKulit: Ganito kesa Music Theme, Music Tin. Kesa Playmaker, PlayMiker. Tapos yung akin KimKulit kasi makulit ako. Kesa Jellybean, JakeyBeans na lang. JenOurLove ang kay Jenny.

JakeyBeans: Eh saan galing yung JenJaTiKiMike?

KimKulit: JEN-JAke-TIn-KIm-MIKE. Kaya JenJaTiKiMike.

             Hi? :JenOurLove

MusicTin: Hi Jen

KimKulit: Gusto mo ng joke Jen?

JakeyBeans: Ay out na ako.

        Jake is off line.

          Sige? :JenOurLove

KimKulit: Ano ang ikinaparehas ng Poem sa Utot?

PlayMiker: Ano?

KimKulit: Parehas silang galing sa Poet, hahahahaha!!!!!

MusicTin: Ay corny.

PlayMiker: Ang pangit.

       Mike is off line
                  
      Justin is off line

     Hahaha :JenOurLove
nacornyhan sato. Geh tulog na me. Goodnight

KimKulit: Goodnight!!!

{Log out}

Makatulog na nga zzzzzzzzzzzzzz

High School Life with my BoysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon