Jenny P.O.V.
Nasa school na ako. Pagpasok ko sa room nakita ko agad si Justin na nasa harapan ng pinto. Hinawakan nya ang kamay ko. Tatakbo na sana sya habang hawak ang kamay ko. Pero hinawakan ni Mike ang isa ko pang kamay. Ano ba ang nangyayari? Parang nasa impyerno ako ngayon!!!
"Sasama sya saakin." galit na sabi ni Mike kay Tin(Justin). Ang sama ng tinginan nilang dalawa. "Ako ang unang humawak sa kanya. Kaya saakin sya sasama." galit na sabi naman ni Tin.
May biglang humawak naman sa balikat ko na sa likoran ko. Lumingon ako sa likod, si Kim lang pala. "Hindi, saakin sya sasama." galit na sabi ni Kim. Patipaba si Kim?
Kumalas ako sa kanilang tatlo. Tumungin sila saakin at tinignan ko sila ng masama. Umupo na ako sa upuan ko. Umupo na rin sila. Pumasok na si ma'am at nagturo. Habang nagtuturo si ma'am nakatingin lang saakin sina Mike, Kim at Tin.
Skip Time
Tumunog na ang bell kasi break time na. Pumunta ako sa Canteen para kumain. Ala kasi si May. May sakit sya kaya absent sya. Umupo ako sa mesang pang dalawahan. Biglang umupo sa harap ko si Tin. Pero alam ko umuupo sya sa upuan pang apatan sakama sina Mike, Kim at Jake.
"Ang lakas din nang loob mong umupo sa harap ni Jenny dito pa sa Canteen!!!" galit na sabi ni Mike kasama niya si Kim. Hindi sya pinansin ni Tin.
Justin P.O.V.
Bakit ba? Gusto kong katabi si Jenny. Mga buysit kayo!!! Sinapak na lang ako bigla ni Kim. Nagsapakan kami nina Kim at Mike.
"Tama na!!!" awat saamin ni Jenny. May namumuong luha na sa mga mata nya. Naawa ako kay Jenny. Ayaw ko syang makitang umuiyak. Kaya huminto na kami. Bigla naman dumatin ang principal.
"Kim Cruz, Mike Perez at Justin Lopez go to my office now!!!" galit na sabi ng principal.Pagdating namin sa office ng principal may sinabi saamin ang principal. "Dahil nagaway kayong tatlo dito sa school 3 day kayong di papasok. Pag inulit nyo ulit to matatanggal kayo dito sa school. Umuwi na kayo. Ako na ang bahalang mag sabi nito sa teacher nyo."
Umalis na kami sa office at pumunta na ako sa kotye ko. Ayaw kong mahiwalay kay Jenny kaya di na ako makiki pagaway. Nagmaneho na ako papaalis ng school.
BINABASA MO ANG
High School Life with my Boys
Teen FictionIsang mayaman pero simpleng babae. Ang magugustohan ng apat na guwapo at mayayamang lalaki. Isang playboy, isang music lover, isang matapang at isang makulit. Sino kaya ang forever ng babaeng ito?