Bangkok, 24/12/2016
Đúng rồi, hôm nay là giáng sinh. Ngày chẳng mấy vui vẻ của tôi. Và sao cái người này lại ngồi trước mặt làm phiền tôi chứ, tôi chỉ muốn được ở một mình thui mà.
------------------------------------------------------
[Vài tiếng trước]
Oi, sao tôi phải ở đây chứ. Vì đám bạn chết tiệt này chứ đâu, phiền phức, cứ đòi tôi đi theo rồi giờ sao bỏ tôi một mình ở đây đi cua mấy em xinh tươi.
"Mà hình như có ai đang lại bàn của tôi ấy, có phải trong băng mình không ta" thật chứ tôi không muốn chửi đâu nhưng quán bar gì mà tắt hết đèn rồi à chả thấy gì cả có mỗi tiếng nhạc mạnh từ chỗ dj nghe muốn nhức đầu lun rồi này.
Tôi cố gắng nheo mắt lại để nhìn rõ cái con người đang đến đi đến chỗ tôi. Không phải trong băng của tôi "ai vậy chứ" cũng chẳng muốn quan tâm. Tôi nóc tiếp ly rượu đang còn dở trong tay mình................
"Ngồi đây được không?"ai thế này tôi chẳng biết, sao muốn ngồi ở đây chứ không thấy tôi đang bực à muốn mang họa vào thân sao? Nhưng mày muốn mạng họa cũng được tao chìu, tao cũng đang muốn giải tỏa, mai có mày làm vật xã stress cũng tốt.
"ngồi đi còn trống"nó trông có vẻ là con nhà gia giáo sao ấy, da thì trắng, nhìn cũng có da thịt mà không có cơ bắp như tôi, nó cao lắm chắc cũng 1m8 hay 1m9 gì ấy chứ, cao gì mà cao thế nói lun là tôi chỉ có 1m75 thôi (tủi thân lắm). Còn nói về mặt mũi nó thì Ohhhh chắc cũng soái ca ấy chứ mũi cao, môi mỏng chắc cũng nhiều em rồi chết vì nó. Trông nó chuẩn đàn ông thái lun là dạng mà cái cô gái nhìn là muốn "rụng trứng" vì nó. Mà tôi lại cực ghét dạng người như nó đi đến đâu là gái nhìn theo đến đó, chỉ chỏ, to nhỏ, làm quá siêu sao hay thần tượng Kpop (có cần phải vậy không chứ). Mà vì cái lý do gì mà cái thằng đẹp mã này lại đến ngồi đối diện tôi chứ.
"Này, tên gì thế"nó cất tiếng đánh tan dòng suy nghĩ của tôi.
"Tên Kim ná, thấy ngồi một mình nên tới"ai cần chứ, nhiều chuyện.
"không cần tao đến với bạn, nếu không có việc gì thì mày đi được rồi đó"phiền phức quá đi.
"giới thiệu trước đi, được không?"trông nó làm mặt nũng nịu khi nói ra câu này tôi thật muốn ói (mày là con trai đấy làm nũng không thấy ngại à?).
"Tao tên Cop, Copter 19t, đã đủ chưa, để tao yên được chưa?" tôi o muốn duy trỳ cái tình huống ngượng ngạo này chút nào (mệt chết).
"Thế còn bạn gái thì sao đã có chưa" (sao nó hỏi nhiều thế).
Cái thì thế này nó hỏi tôi để làm gì chứ "chưa có" nói ra nghe đau lòng chứ tôi cũng đâu tệ lắm đâu chỉ vì mấy thằng mặt mũi soái ca như này nên tôi mới ế nè. Thật ra thì cũng không đến nỗi không có gái mà vì mới vừa chia tay xong hôm qua nên giờ tôi mới phải ngồi đây này, chứ mắc cái gì trong một dịp lễ như 'nô ên' này mà tôi lại ở quán bar với cái tụi đẹp trai thuộc hạng siêu sao này để làm cho mình tủi thân chứ.
"Tốt quá, anh 25 ná!" làm như tao muốn biết "cho làm quen được không?" đương nhiên là không.
"Ná ná ná ná ná........!!!" nó lại làm nũng nữa rồi nhìn nổi hết cả da gà.
"ờ..ờ...cũng được mày dừng làm nũng đi, muốn ói" nếu mà tôi không đồng ý chắc nó không để tôi yên đâu và cả cái bọn con gái đang nhìn tôi với ánh mắt muốn ăn tươi nuốt sống tôi vì lỡ làm cho thằng đẹp trai này buồn.
"Muốn làm gì mặc kệ mày đừng làm phiền đến tao là được" tôi nhắc nhở nó cũng như đang đuổi khéo nó cơ mà đầu thằng này làm bằng gì vậy nó không hiểu tôi đang nói gì à vẵn ngồi im đó nhìn tôi chằm chằm, chắc cũng khùng rồi.
"À gọi anh đi, được không? Vì anh cũng lớn hơn cưng 6t lận mà" tôi chưa kịp chửi "Gọi đi được không, muốn nghe từ 'P'Kim' từ miệng em"nó làm cái quái gì vậy muốn tao gọi 'anh' à mơ đi nhé.
Tôi không muốn nhìn cái bản mặt của nó nữa, nhìn chỉ muốn đắm vào. Nên tôi nhanh chóng đứng dậy thanh toán tiền rồi nhanh chóng chuồn khỏi đây càng nhanh càng tốt, muốn tráng xa cái thằng điền này, không nó lây 'điên' cho tôi quá.
Tôi ra tới bãi xe, đi đến con xe được bố mẹ cho hôm chúc mừng đậu đại học của tôi, nó là báu vật của tôi đấy vì đó giờ ích khi bố cho quà đắt thế này, cũng yêu bố mẹ nữa nhưng giờ tôi đang sống ở kí túc xá ở trường không thường xuyên về nhà lắm. Chắc hôm nào tôi phải về nhà mới được không mẹ lại trách, mà cũng vì chuyện thằng này mà tôi bực hơn nữa rồi, chỉ có thể về nhà làm nũng với mẹ thui.
♡♡♡End Chap 1♡♡♡
Cảm ơn! Ai đã xem. Vì đây là lằn đâu viết nếu có sai sót hãy nói với tôi, tôi sẽ sữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
the end
Humorchỉ là tôi quá yêu thích KimCop nên đã viết nên truyện này nếu không hay thì tôi xin lỗi nhé.