chap 2

524 16 5
                                    

[Kim]
สวัสดีครับ(xin chào), tôi tên Kim ná. Thật ra hôm nay là ngày tôi về nước sau quá trình du học dài đằng đẳng của mình haizz nói thật chứ tôi không muốn du học đâu là do bố tôi bắt đấy cái gì mà nối nghiệp ông. Tôi cũng chẳng muốn nhưng phận làm con nào dám cải đi cũng đc 4-5 năm gì đó mà chẳng ai nhớ đến tôi hay sao mà giờ này vẫn chưa ai ra đón tôi, đành tự về vậy.
"Hơi?!?! Sao giờ này ms đến hả P' "tôi hỏi.
"Dạ xin lỗi cậu chủ, tôi đến trễ ạ! Mời cậu lên xe ông bà chủ đang đợi cậu"trông anh ta có vẻ hiền nên tôi mới tha cho anh ta.
"ok, đi được rồi đó" nhanh nhanh một chút ở đây nóng quá khác với nơi tôi sống lẫn cả múi giờ nên tôi vẫn còn chống mặt đây này.
Về đến trước của biệt thự riêng của gia đình tôi rồi. Chắc cỡ 10-15 phúc gì nữa là tới cửa chính vì sân nhà tôi xây hẳn một khu vườn cực đẹp, cực rộng, cực thoải mái, lúc nhỏ tôi vẫn thường hay ra đây chơi với mẹ. Vừa vào đến cửa thì tôi đã bị bất ngờ vì họ đã chuẩn bị cho tôi hẳn một, party hơi bị hoành tráng và nhân vật chính không ai khác là tôi. Mọi người vừa thấy tôi đã bu xúm xụm lại quanh tôi người cầm đồ, người hỏi thăm, người nắm tay, người mời rượu, mệt lắm đấy để thoát khỏi đám người như fan hâm mộ cuồng nhiệt của tôi không bằng dù tôi cũng chẳng phải là idol gì. Nhờ mẹ đến giải vây tôi vẫn toàn vẹn, haizz thật đáng sợ họ đáng sợ hơn cả những con quái vật thật ra thì tôi cũng không ghét họ chỉ là họ thái quá mà tôi hơi ác cảm dần dần cảm thấy họ thật phiền toái.
Nhanh chóng bước lên phòng, đến bên chiếc giường êm ái mà vùi mình vào đánh một giấc thoải mái đến mờ tối tôi mới dậy. Vì tới giờ party với anh em rồi, đừng hỏi vì sao tôi lại không hứng thú với party sáng nay như vậy ná vì bữa tiệc sáng nay chỉ toàn những người làm ăn với bố tôi chẳng muốn quan tâm còn đây, đây là anh em tôi những thằng bạn trời ơi đất hởi của tôi sao không hào hứng cho được chứ.
"Xong rồi!! Ơi đẹp trai quá" tôi đang tự khen bản thân mình đấy "Đi thôi!!!!".
"tụi bây đến chưa tao sắp tới rồi ấy nhanh nhanh lên nhá" tôi gọi điện cho bọn nó rồi nhanh chóng bước lên con xe XXX siêu bảnh của mình phóng một mạch đến quán bar nơi bọn bạn hẹn tôi.
"ây Kim, tụi tao ở đây" thằng Posh lên tiếng.
"hey!!!! Lâu ngàu không gặp mày lên cơ ghê đấy, đi thẳm mĩ ở đâu vậy chia sẽ tí"còn đây thằng Saet, nó cũng ghẹo gan ghê.
"ơi thèm tát mày ghê" tôi giơ tay lên có ý muốn đánh.
"ơ ơ ơ .... Tao xin lỗi xin lỗi tao sai rồi mày xin lỗi tao đi... " lại ghẹo gan "để tao đánh cho mày tỉnh" tôi nói.
"rồi rồi không chọc mày nữa (haha) sao rồi bên đó sống thế nào có dắt em nào về giới thiệu với anh em không" nó là quan tâm tôi hay quan tâm gái vậy hỏi tôi thì không nhưng tới gái mắt lại sáng rỡ lên.
"không em nào cả tao không thích hàng ngoại tuy là cũng có hàng tá em xếp hàng chờ tao duyệt nhưng tao không chịu" tôi nổ đấy người theo tôi thì cũng có nhưng không nhiều như lời tôi nói.
"trời trời...phải không đó hay không em nào thèm cái bản mặt khỉ móc của mày nên mới về tay không như vậy?" nó hỏi mà cũng mang tính chất đâm chọc không khác gì thằng Saet.
"ây Lean, tao giết mày bây giờ không được bóc phót tao, mày mà làm nữa tao xử đẹp mày luôn ấy" tôi nói với giong điệu hâm dọa.
"đâu đâu mày làm thử tao xem" nó không biết sợ tôi gì, hừ cũng tại tôi quá hiền chúng cũng biết rõ tôi chỉ giỏi cái miệng chứ thật ra tôi cũng không dám làm thật.
"hey!!! Thui thui YO cái đi nè được không?" tiếng thằng Posh, nó hiền nhất nhóm tôi đây lúc nào cũng là người can chúng tôi mặc dù biết chúng tôi chỉ giỡn chơi chơi.
Ngồi được hồi lâu đến khi cảm thấy buồn chán thì tôi chẳng biết làm gì nên quay tới quay lui nhìn xung quanh để tìm kiếm con mòi hôm nay của mình, và xin giới thiệu mọi người tôi Playboy chính hiệu đấy mỗi đêm một cô là chuyện bình thường đối với tôi. Nhưng không biết vì sao mà dạo gần đây tôi cứ cảm thấy mất hứng, không còn cảm hứng với bưởi nữa. Nghe thật kì cục nhưng thật đấy tôi cảm thấy mọi cô gái đều nhàm chán, cô nào cũng như cô nào. Mà cũng vì đó mà tôi biết được con bạn nữ, cũng như người cùng quê duy nhất của tôi lại là một con hủ bệnh hoạn, hoan tưởng cũng chính nó đã dẫn dắt tôi đến những bộ GV của nó haizz sao nó có thể trở nên như vại chứ. Từ đó mà tôi bắt đầu suy nghĩ về giới tính của mình có phải tôi bắt đầu thích con trai rồi không thật kì lạ.
♡♡♡End Chap 2♡♡♡
Cảm ơn ạ!

the endNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ