chap 6

344 12 3
                                    

  @Yêu em bằng cả trái tim của anh@
         ——————❤——————

"Kim phó tổng: này xem lại bản thảo này cho tôi.
Cop thư kí: có sai sót gì sao.
Kim phó tổng: cậu tự mà xem."
---------------------------------------------------------
*Biệt thự nhà kimmon*

     Kế hoạch nào thì ổn đây là gây sự với em ấy hay là dịu dàng để em ấy rơi vào cái bẫy ngọt ngào cái nào thi tốt đây.

"Trời ạ! Đại thiếu gia như anh đây mà lại thua một con chó con như em sao Copgi"-tôi hét.

     'Copgi em phải là của anh' vẫn suy nghĩ ấy 4 năm nay tôi ấp ủ khổng thể để cơ hội này lại một lần nữa biến mất. Copgi của tôi rất nóng tính, cộc cằn, không ngọt ngào lại hay nỗi giận nhưng vì sao mỗi khi em nỗi giận tôi đều nghĩ con người trước mặt này quá đổi đáng yêu. Kiểu con gái trước đó tôi theo đuổi luôn là dạng đáng yêu, dễ thương hay cực kì sexy nhưng em lại hoàn toàn trái ngược đây có phải cái mà người ta gọi yêu với tưởng tượng khác biệt. Ngay từ lần đâu nhìn thấy em tôi đã biết cả cuộc đời này tôi chỉ dành để hy sinh cho một mình em. Vậy mà sao em lại o chịu hiểu là tôi thật lòng muốn yêu thương em hả Copgi.

      Nằm trên chiếc giường king size Kimmon lăn qua lăn lại nhớ lại nhưng khoảng khắc ở bên Copter mà trằn trọc không ngủ cứ tủm tỉm cười cho đến sáng vẵn liên tục suy nghĩ làm sao để có được Copter là của riêng. Sáng hôm sau anh đặc biệt dậy từ rất sớm không cần người hầu đáng thức, tự thay y phục chuẩn bị sẵn sàng bước ra khỏi phòng từ rất sớm hớn hở lên xe chạy đến công ty.

     Vừa đến cổng công ty hình ảnh người con trai thân hình nhỉ bé bước xuống xe từ bàn tay diều dắt của người đàn ông khác làm cho máu trong người hắn sôi sục bước ra khỏi cửa xe đi lại nơi đấy.

-Kim: này Copgi *quát lớn*

      Copter giựt mình quay về hướng tiếng gọi mà giật mình, bước vội vào cổng công ty.

-Kim: em đứng lại cho anh *nắm lấy tay Cop*

-Người đàn ông đi cùng Cop giật tay kim ra quát lớn: mày đang làm gì em ấy đấy, mầy là ai sao đó giờ tao chưa gặp mầy có quan hệ gì với Copter của tao.

     Cop đứng yên đấy nép vào người đàn ông cao lớn mà nhìn kim vs ánh mắt sợ sệt, rồi ngước khuôn mặt anh tú lên nói với Tee: không có gì đâu anh về trước đi đây là phó tổng trong công ty này em là thư kí của anh ta, chắc có việc gì nên anh ta mới gọi gấp như vậy.

-Tee nhìn cậu con trai đáng yêu trước mắt mà cất tiếng: thế vì sao khi hắn gọi em lại chạy trốn hắn.

-Cop không biết nói gì gục mặt, Tee nhìn vào mắt Kim và nói: tôi không quan tâm cậu là có ý gì với em ấy nhưng tôi nói cho cậu biết đụng vào một sợi tóc của em ấy tôi giết cậu, cậu nghe rõ chưa!

-Quay ra sau nhìn Copter thương xót nói: anh về trước nhá! Làm việc thuận lợi chiều anh lại đón em về.

     Copter gật gật đầu nhìn Tee bước về hướng cửa xe rời khỏi cũng lật đật chạy vào công ty, chỉ còn đó con người đứng đấy chết trân nãy giờ là Kimmon không nói nên lời mọi uất ức như ứa nghẹn ở bên trong. 4 năm qua anh chờ đợi giây phút ở cùng cậu cùng cậu hưởng thụ cái gọi là tình yêu tuyệt vời như người ta nói nhưng mọi thứ đều đã vỡ rồi Cop đã có người yêu rồi hắn con cả gan hâm doạ cậu.

     Kimmon bước lại vào xe ngồi đấy dành cả tiếng đồng hồ chỉ để khóc và nhớ về khoảng thời gian 4 năm qua anh dành để thương nhớ 1 người nhưng mà người đó đã không còn chỉ của riêng anh người đó đã là của người khác anh biết làm sao khi sự thật hiện trước mắt rằng cậu đã có người yêu. Anh đỗ xe vào bãi bước từng bước nặng nề vào phòng phó tổng cậu đã ở đấy ngồi trên bàn của thư kí mà đọc những tập tài liệu không thèm quan tâm anh. Anh đi qua bàn cậu đến chỗ của mình ngồi xuống cằm cuốn tài liệu không nói một lời mơ hồ suy tư. Bất chợt đứng dậy đi lại bàn của Copter.

-Kim phó tổng: này xem lại bản thảo này cho tôi.

-Cop thư kí: có sai sót gì sao.

-Kim phó tổng: cậu tự mà xem. 

     Anh thà để cậu đau mà được ở bên cậu còn hơn là giết chết tình yêu 4 năm này của mình anh không chắp nhận đc.

     Từ đấy ánh mắt của Kim cũng đã khác giờ anh như là con dã thú đang tức giận vì bị cướp con mòi mà mạnh mẽ phản kháng đấu tranh để giành lại bằng được con mòi của mình dù biết nó sẽ bị sứt mẻ hay có thêm không ít vết thương.
______________________________________
-Xin lỗi tất cả mọi người vì đã drop lâu như vậy. Thật ra thì Cen đang mất ý tưởng để viết tiếp truyện và cũng không có tinh thần. Mai nhờ có đứa con trai đáng yêu mà vực dậy tinh thần. Copter! I love you ❣
-Mong mọi người sẽ đọc truyện thật vui vẻ.

the endNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ