Lhenard's Point Of View
"Prince Lhenard is so boring!"
"Nah~ Its just you darling so back off!" and she flipped her hair.
Split ends mo layo mo sakin! Daig ka pa ni Anne. Si Anne madulas ang buhok. Walang split ends at walang kuto!
"@!$&! Shut up!" at ayun! Nagaway away na sila. Cat fights! Labas na ako diyan oy!
Umalis nalang ako sa rooftop. Bumaba ako sa hagdan. Sa gitna ng hagdan.
Nakita ko si Anne. Buhat buhat ang isang malaking box. Mukhang hirap na hirap siya.
Kaya heto na naman ang I'm a mother father gentleman mode ko! XD
Lumapit ako kay Anne syempre, "Need help Anne?"
"Ah! Wag na Lhen Lhen kaya ko naman to oh! May muscles ako diba?! ^_____^"
- - -
"Psst Anne! Saan ba to dadalhin?"
"Bilisan mo Lhen Lhen! Dali turtle faster!"
Ah, papunta ata kami sa storage room ng unibersidad namin. Ako na ang may dala ng buhat buhat ni Anne. Nakipagtalo pa nga eh. Pero since lalaki ako di ako nagpadaig!
:D
"Yes Ma'am Legazpi!" Anne Legazpi. Ang gandang pangalan. :O
* * *
"Oh my gee! Grabe na to! Why Prince ko ay making buhat buhat there? So hooooot!"
Hot?! Katawan ko lang habol niyo! Aw, yabang ko. XD
"And who is that ugly duckling?! She is a itik oh! Ang skin ugh!"
Itik?! Tumingin ka sa salamin may itik dun! -___-
"Ugly na nga. Fatty pa!"
"Ano Watty?! Gusto some Mega Ultra Sobrang It Hurts Punch?!" si Lianna yun ah? Yung gangster na babae na nababalitaan na tumalo ng isang boss ng mafia?
Ah, ewan! Labas na ako diyan! 8D
* * *
Ayoko ng bulungan nila sa hallway. Hinigit ko ang kamay ni Anne at tumakbo paalis.
- - -
"Lhen! Uuwi na talaga ako!" sigaw sakin ni Anne ng makita ang crowd.
Inalis ko ang braso ni Ane na nakapulupot sakin.
Pumunta ako sa harapan kung saan may microphone, "Announcement everyone! No one is going home early! Enjoy the fun and the party! Who cares by the way?"
Kita sa mga mukha na gusto nila magenjoy talaga.
Pumunta ako sa may CD Track. Namili ako ng isang kanta. Ibinigay ko sa DJ. Nagpaplay ako ng kanta.
NP: We Can't Stop - Boyce Avenue (feat. Beatrice Miller)
No one dares to stop someone. Lahat nagsasaya. Walang paki sa iba. Enjoy the fun ika nga.
Bumalik ako sa pwesto kung saan nandun si Anne. Sana nandito pa yung babae na yun!
Lumimgon lingon ako. Scanning Anne Legazpi.. Scanning..
Loading..
5 percent..
15 percent..
Aish ang bagal!
100 percent! Ayuun! Nasa may Mini Bar!
"Hoy ikaw!" dinuro duro niya yung bartender. "Penge-" I cut her off.
"No. Come with me!" hinigit ko ang kamay niya kaya napatayo siya. Nakaupo kasi siya sa may stool.
Lasing ata?
I let go of her hand. "Kenzo! Pag alam mo na nakainom na yung mga nandito. Wag mo na bigyan okay?" sabi ko kay Kenzo. Tumango nalang siya bilang sagot.
I grab the microphone of the DJ. And say, "Guys! Know always your limitation! Walang magsasakitan okay?"
"Aawww!!" sabi nila. But who cares?
NP: DJ Got Us Falling In Love - Usher
Naging wild na talaga ang crowd. Pool Party dapat 'to kaso mas bagay ata ang.. Enjoy The Fun Party?
Ang baduy. XD Whahahah-Ay masabihan pa ako na baliw kakatawa. -__-
Buhat buhat ko si Anne. Pumasok kami sa kwarto ko. Ibinaba ko siya sa kama kaso..
"ACK! ANNE LEGAZPIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII!"
- - -
Enjoying the fun while we're young. Enjoy all the little things. Have fun! Allowed sa lahat ng edad. Always know our limitation. Don't push it to the limit.
Diba nga lahat ng sobra nakakasama? At lahat ng kulang nakakamatay.
Kapag kulang sa enjoyment sa buhay, kung tutuusin para ka na ding patay balang araw. Live young wild and free. Wag magpaapekto sa iba. Live while we're young. Minsan lang tayo mabubuhay at kahit anong oras pede itong kunin satin.
Panget ka? Who cares? Magaganda at gwapo lahat. Sadyang mababa ang tingin natin sa sarili natin kaya natin nasasabi na,
"Yan ang panget niyan!"
"Ay walang kwenta!"
Lahat babalik satin. At lahat pede tayong husgahan gaya ng paghusga natin sa kanila.
Ang mga maliliit na bagay noon, siya ng malalaki na bagay ngayon.
BINABASA MO ANG
About Being Single
AdventureIf your reading this now you'll realize that this is stupid. XDD Single at nagpapaligaw noon, Buntis kahit single ngayon. Simple noon, Over maka-make-up ngayon. Mahinhin noon, PDA kahit saan ngayon. Mga noon at ngayon noon, Mga facts na ngayon. O sa...