Tina's POV
0______________________0 -mukha ko
^______________________~ -mukha ni niel
"a-ano sa-sabi mo???"- tanong ko na nauutal na. my gosh!!!!
naglalakad siya palapit sa kinatatayuan ko. pulang pula na ako dito!!! hindi ako lilingon. nakakahiya yung mukha ko!
too late, pinalingon niya ako sa kaniya.
"sabi ko mahal kita and will you be my girl???" -ulit niya sa sinabi niya.
"uhmmm."-yan lang yung nasagot ko.
"eto, mahal mo ba papa mo?"-tanong niya.
"aba syempre naman."-sagot ko
"mahal mo si mama mo?"-tanong niya ulit
"oo"
"mahal mo ate mo?"
"oo"
"mahal mo ba ako"
"oo."- hala! wait lang. anong sabe niya? mahal mo ba ako??? oh noh! nakakahiya!
"hala hi---"hindi ko na natapos ang sasabihin ko dahil hinalikan niya ako bigla.
"i love you too."-sabi niya sabay ngiti ng malapad hanggang tenga.
"tayo na ha!!"-dugtong niya
"ang daya neto. hindi man lang nanligaw. noon nga si mauleen niligawan."-sabi ko na amy tampo epek
"bie wag na magtampo. tayo na please????"-suyo niya sa akin
"bie???"- tanong ko. parehas lang sa.panaginip ko. :">
"yup. tayo na please???"-sabi niya na nakapouty lips pa.
"i hate you!!! hindi talaga kita matitiis!!"- sabi ko. hehehe. hindi na ako magpapakipot. baka mamaya mawala pa toh sa akin.
"tayo na nga????!!!!"-sigaw niya. grabe ang lakas ah!
"ayaw mo??? sige bre--"
"joke lang bie. i love you bie."-sabi niya.. kinikilig na talga ako!!!!
"i love you too. eh, sino yung babaeng mahal mo na gra yung pangalan??"-sabi ko
"gravy sana yung sasabihin ko pero umepal yung mark mo. bie dba friends lang kayo?"- tanong niya
"ano ka ba bie may fiance na yon!!!"-sagot ko.
nagbuntong hininga siya saka niya ako niyakap ng mahigpit. niyakap ko rin siya.
"niel bihis muna ako sa taas. maghanda ka na ng kakainin natin"-sabi ko.
"ok misis."- sagot niya sakin sabay ngiti ng nakakaloko.
binelatan ko lang siya saka pumanhik sa taas.
hay! this is the best day of my life!!!
pagkakatapos kong magligo saka magbihis, bumaba na ako.
"bie nagtext yung barkada, outing daw tayo bulas kaya mag-ayos na tayo ng gamit. pagkapatapos nating kumain, uwi muna ako tapos balik ako dito. samahan kita dito habang wala pa yung parents mo."- sabi niya habang hinahanda yung pagkain.
"ok. wow! ang bango ng ulam ah."-sagot ko.
bango kase ng niluto niyang adobo. marunong pala tong magluto??? hindi halata!!!
"bie parang mas masarap yang kinakain mo ah. patikim!"-sabi ni niel.
hindi na ako nakasagot kasi hinalikan niya ako bigla. nagrespond naman ako.
"ang sarap!!!"-sigaw ni niel.
namula ako bigla. :">
.
.
.
.
.
.
.
i can feel that there's love in the air!!!
--------------------------------------------
abangan po ang outing ng barkada!
comment ang vote!!!!
love yah!
follow me babeskienulada
follow me in instagran teentin23
BINABASA MO ANG
Dreams turned into Reality
Romancehow can we know if true love is in the air??? is it really possible in reality? or in just stupid dream that you wish to come true? Maybe, dreams do really come true. but, what if it's about your crush? what will you do if someday you wake up then y...