CHAPTER 2.

12 1 0
                                    

PERVERT

                   ZAIREN P.O.V

ika second day kuna ngayon bilang secretary ni DAMIAN!but hell parang gusto kunang mag resign!kaya pala walang nagtatagal ma secretary sa kanya.

Kasi biruin niyo.kahapon!nakipag sex siya sa harapan ko!mismo!pervert ehh .

Habang nagsisimula ako mga paper works napatingin ako sa boss ko ng makarinig ako ng sunod-sunod na ungol!and literally my eyed winded when I saw my boss having a sex with his personal assistant god his crazy!

Kahit naririndi padin ako sa nangyari kahapon pumasok padin ako.nakatanggap ako ng report na ang isa sa mga empleyado ni damian ay isang spiya galing sa pamilya ng babaeng nabuntis nito.

Mabilis pa sa alas kwatro na nagbihis ako lahit.6:00 am kahit 7 pa ang pasok.

Dapat maunahan ko ang pasneyang yon kundi tigok si Damian.plus mawawalan ako ng trabaho and I won't let that happen!12 years old palang ako ng magsimula ako bilang agent!.

Tapos matatapos lang sa ganto!kahit Hindi ko gusto ang Damian nayon.I really need to save him!.

Paglabas ko.ng bahay!mukha agad ni.mama ang nakita ko.nagkakape ito bahagya pa itong nagulat ng makita ako.

I kiss her cheeks first.bago ako kumuha ng toasted bread

"Why you're so early?"takang tanong nito.nilunok ko muna ang toasted bread na nasa bibig ko bagl siya hinarap

"Ma!..kapag hindi. Ako pumunta ng maaga don matitigok ang alaga ko!and if that thing will happen!well my job will be lose"mahabang paliwanag ko.kumagat ako ulit sa toasted at nilunok ito.

"Hinay-hinay naman anak!..mag break fast ka muna"umiling ako sa sinabi ni mommy bago.humalik sa pisngi nito.

"I'm going!ma!sa office nalang ako magbrebreakfast!."sigaw ko bago tumakbo palabas ng bahay!

Takte naman!may sasakyan kami!pero diko.magamit!...

Shit this job.I don't know.when this mission of mine will end.and i hope na sana one week lang ang itatagal nito.cause this kinda boring.

"Anak!kumain ka don!"narinig kupang sigaw ni mama kaya napatingin ako sa gate namin nakasilip ito don

Oh my mom loves so much.!!

          ******************

busangot na busangot ang mukha ko.ng umupo ako sa table ko!pervert key aga-aga may kalandian na kaya nalalagay sa pelegro ang buhay eh!hindi na talaga siya nakontento don sa nabuntis niya!.

Tumikhim ako kaya napahiwalay sila ng kalandian niya!..tiningnan ako ng masama nong babae.and I know her!she Ericka deon isang.clothing manager!..at siya ang spiya ng family chi

Gaga siya empleyado na nga ang landi pa.grabe.dinasiya nahiya.tumingin ako sa boss ko.bwesit din ito.

Tsk!..lumapit ako sa kanila at pabalag na inilagay sa table nito ang mga. Schedule nito.ngumisi lang ito sakin nako!Damian!hihilain ko talaga yang tilaok mo!ang landi landi mo!letche!.

"Sir you have a meeting with the CEO of gracious group of company."paliwanag ko.bago tumingin sa may left ko nakita kung may bote ng wine.

Napakunot-noo ako ng makitang bukas ang wine.sa pagkaka-alam ko naka lock ang mga wine.

Pero bakit naka bukas to?hindi naman siguro ito binuksan na bagp ipinasok dito?.and that's impossible

"Here...give me a copy of this paper now"napabaling ako sa amo ko ng marinig kung nagsalita siya.kinuha ko ang papel.nag wink pa ito sakin kaya napangiwi ako.

Tumingin ako ulit sa wine!I felt something wrong on that wine!.my eyes winded when I realize something damn!

I look at the girl who is enjoying the company of Damian!..

Sabi na eh!anong akala niya makakalusot siya sakin?.

Lumapit ako sa may wine at kinuha ko ito.syempre di ako napansin ng dalawa busy eh busy!busy sa pakikipags*x

Pumasok ako sa may cr habang dala-dala padin ang wine.

Nagtaka ako ng makitang may yellow liquid na tumulo sa kamay ko.sininghot ko ito at parang honey ang lasa nito

Iba talaga ang kutob ko eh! I open the Bluetooth device na nakakakabit sa tenga ko.which is connection ko sa office namin.

"Hello zairen?"boses agad ni revin ang narinig ko.

"Oh!hell revin!try to search about ricin poison!"sagot ko bago tiningnan ang bote na hawak ko.if I'm not mistaken!this poison is so strong! He can even kill a bulgarion.

Mabuti nalang nakita ang wine nato kundi patay na si Damian!.

After1223$33 tumawag ito si revin kaya sinagot ko ito agad!.mabuti nalang pagsilip ko sa pintuan!.hindi pa natatapos ang dalawa.lumabas muna ako at kumuha ng wine na kapareha ng hawak ko bago ko inilagay sa mesang pinaglagyan kanina.binuksan ko ito para hindi maghinala si Ericka.

Tapos yong wine na may lason.nilagay ko sa ilalim ng table ko para hindi makita ni Ericka.

"Zairen that poison is a strong poison its came from London.kulay yellow yan.dahil sa lakas niyan kaya niya pumatay ng anim ng tao!kahit isang tulo lang ng liquid nayan!teka bat moba sakin pinaparesearch yan?"sabi na ehh!

"Mamaya ko nalang ipapaliwanag."sagot ko bago pinatay ang tawag.

Tumingin ulit ako sa direction Nina Damian.I saw Ericka putting some wine in a one glass!isang baso lang!.kasi may lason ang wine nayon.pero sorry kasi hindi ka magtatagumpay Ericka.

Nakita ko ang malademonyo niyang ngisi.akala siguro niya magtatagumpay siya.will your wrong dear!








➖➖➖➖➖➖➖➖➖


"Oh hell!akala ko natuluyan kuna siya!pero buhay padin siya!"rinig kung sabi nong babae sa kausap nito sa kabilang linya

Nandito ako ngayon sa loob ng cr.cr.sa first floor.and accidentally! I heard this girl talking to someone.and ang topic nila is si damian.

Lumabas lang ako ng masigurong wala na siya.bumalik ako sa opisina ng amo ko.himala ata't wla itong kalandian ngayon.

Pervert nga naman.




Ngumisi siya pagkakita niya sakin.sako umirap ako.aba gago siya diniya ako madadala sa charm niya.

"Sir 20 minutes before you're meeting"sabi ko nalang nakakatunaw kasi ang titig niya

"Oh I forgot my meeting pala ako."sagot nito bago umopo at inayos ang pulo nito.napangiwi ako ng makita ang lipstick na nasa may kaliwang bahagi ng pull nito.

Tinungo ko ang drawer at kumuha ng new gray pulo.nagtaka pa ito ng iabot ko sa kanya ang pulo.agad nito yong kinuha ng i-nguso ko ang red lipstick na nasa pulo nito.napakamot pa ito sa batok aw so cute

"Zairen right?"taniyo na?!di. Niya kilala secretary niya tumango nalang ako.

Bago kupa maihampas sa mukha niya ang folder na hawak.

"I didn't notice you!I'm so stupid may Secretary pala ako sobrang ganda!"pumalatak pa ito

Pero imbis na kiligin ako nainis tuloy ako!

"Tsk.nako sir dimiko.madadala sa pangbobola mo!"sabi ko dahilan para tumawa ito.

"Seriously maganda ka"sabi pa nito.

"Nako sir wala namang hindi maganda sa inyo ehh"sabi ko sabay irap ulit tumawa naman siya

"Seryoso nga maganda ka kaso flat. Chested"aba gago to!

Tumatawang lumabas ito ng office!bwesit na lalaking yon!

Nanlalaki ang Mata ko ng tumingin ako sa dibdib kk!.taena!hindi naman ah!


PERVERT!bwesit!







STAY TUNED!

HER MISSION Where stories live. Discover now