CHAPTER 3

12 1 0
                                    

DAMIAN'S SIDE

               DAMIAN P.O.V

Pagdilat ko ng mga Mata ko bumungad sakin ang varnished wooden ceiling ng motel room.I let out a long yawn.I glanced at the sleeping woman beside.who was as naked as me.I would usually wake up with a woman beside me. And feel the urge to leave the bed or the woman beside me for good.

She's Trixie montefalcon.a hot fasion model, was just another woman who could satisfy my sexual need.

Napakadali lang sakin na iwan ang mga babae.lalo na't nararamdaman kung naiinlab na sila sakin.some might stay a few week.or a few days.its cue na iwanan kuna sila.kapag nararamdaman kung nagiging possessive na sila cue narin yon para tapusin kuna kung anumang ugnayan meron.kami.

Bumangon ako at tinungo ang shower.paglabas ko ng nakita ko siyang nakaupo sa Kama.gising na pala siya.agad itong ngumiti ng makita ako.

I did want them to except more than I could give

Umopo ako sa kama at isinuot ang damit kung nagkalat sa sahig

"Can we have a dinner tonight?"napatigil ako sa pagbihis ng yakapin niya ako galing sa likod.

"I'm not free tonight"sagot ko bago tumayo at hinarap siya.nakita kung ngumiti siya ng nakakaakit.

"What about day after tomorrow?"tanong pa nito sa ma's lalong mapang-akit na boses

"Trixie..I'm sorry I think last night should be the night we are together"mahinahon kung sabi bago tuluyang lumayo sa kanya

Nanlalaki ang Mata nito.at tuluyang bumagsak ang mga luha nito ito ang ibig kung sabihin.

Tumayo ito at kinipkip ang kumot sa hubad nitong katawan.bago lumapit sakin at sinampal ako.

Hinayaan kolang ang kamay niyang nananakit sa mukha.hinuli ko ang kamay niya bago tinungo ang ilalim ng kama..may inilagay kasi akong box doon kagabi.

Iniabot ko sa kanya ang pink box.nagtaka naman ito

"What's this?"tanong nito.

"I think it will works Trixie we already talk about this last time.but you agree.I already told you that sex is enough with me.but you agree so hope it will works."sagot ko bago siya sinenyasan na buksan ang box

Nanlalaki ang Mata nito pagka-open ng box.napasinghap ito.naglalaman ng bracelet ang box its worth a million.

Nagulat ako ng itapon niya sa sahig ang box.

"Pls Damian!I don't need that expensive bracelet of your's.I need you Damian!"sabi nito bago ako niyakap.pero kinuha ko ang pagkakayakap ng kamay nito sa dibdib ko

I look at her with a regretful look.Alam kung makakalimutan mo din ako Trixie.

Nagsipatakan ulit sa mukha nito ang luha nito.

"You will regret this Damian!lahat ng ginagawa mo ngayon babalik sayo!magmamahal ka ng lubusan!pero ang pagmamahal nayon ang gaganti sa mga babaeng niloko mo!sisinusumpa kita!"sabi nito bago humagulgul.

Tuluyan nako lumabas at tinungo ang parking area ng motel.

           *****

"Where have you been son?"napatigil ako sa pag-akyat sa hagdanan ng marinig kung nagsalita si daddy.

Siya lang ang nandito.kasi yong mommy ko iniwan kaming dahil sa kabit nito.kaya ang dapat sa mga babae hindi nirerespeto!..

"From business trip dad!"sagot ko nalang dahil kapag sinabi Kong galing ako sa motel sure ako na sermon ang aabotin ko

HER MISSION Where stories live. Discover now