LOKE
Kasalukuyan akong nagtratraining sa aking sarili.
Ang boring dito."Hi Alexandria!!!" Teka...si Genson yun ah!!!
Agad naman akong pumunta kay Alexandria.
"Alexandria, water?" Sabi ko sabay bigay ng tubig.
"Sorry but may tubig naman ako" Sabi nya.
Aaaiiiisssh...
Ang hirap pormahan.
Kailangan kong makuha sya para hindi ako matalo ng pustuhan namin."O-ok" sabi ko.
"Guys!!! Kain na daw tayo!!!" Sabi ni Amilna.
Nakita ko namang naghahabulan silang Keliah at Nathan. Agad naman silang tumigil at pumunta sa kusina. Pumunta na din ako doon at kumain.
"Ang sharap nitho Amhilnar" Sabi ni Meliah.
"Hahaha!!! Thanks" Sabi ni Amilna.
Magaling naman magluto si Amilna eh!!!
Pagkatapos naming kumain ay agad kaming lumabas.
Saan kaya pumunta si Reyna Cali?Nakatulala lang ako habang titignan ang kawalan.
I took a deep breath.
I suddenly remembered my ex-girlfriend.Napatigil ako ng pag iisip ng biglang tumawag sa akin si Nathan.
"Nakita mo ba si Melondy?" Sabi nya.
"Wala, Bakit?" Tanong ko.
"Kasi...mga ilang oras na syang nawawala" Sabi nya.
"Eh di tawagin natin si Lendy...kaya nya namang makita ang kinaroroonan ng kilala nyang tao gamit ang mga salamin eh!!!" Sabi ko.
"Nawawala din sya!!!" Sabi nya.
Lumapit sa akin si Henry.
"Nasaan na sila?" Sabi ni Henry na inis na inis.
"Ako na naman ang mapapagalitan nito...BWESIT" Sabi ni Henry sabay tadyak at sipa ng mga bato sa paligid.
"Mahahanap din natin sila." Sabi ni Alexandria.
Agad namin silang hinanap.
Dumaan ang ilang minuto pero wala parin. Naghiwa hiwalay na nga kami pero wala."Teka...I smell the scent of Lendy's Perfume" sabi ni Ethan.
"Pano mo nalaman na sa kanya ang perfume?" Sabi ni Aqualean.
"Guild mate ko sya nu at alam kong ang perfume nya masyadong matatapang ang baho" sabi ni Ethan.
Agad naman naming sinunod si ethan.
Then suddenly.....
"LOOKING FOR THIS!!!" Napatingin kami kung sino ang nagsalita.
"Im Werna...Call me death arts!!!" Sabi nya tas hinagis silang Lendy at Melondy.
"Lendy!!!! Melondy!!!! Nooo..." sabi ni Henry sabay takbo papunta kila Lendy.
BINABASA MO ANG
Fantazia Academy: The Powerful Princess Of Magisia √completed
FantasíaFor me... Magic is just for kids! Sino ba namang maniniwala sa mga ganyan. Until one day... I found my self in a place I don't expect that it's real! Me and my friends... Pero sino ba talaga kami? Who's the princess of Magisia? Ako ba...o sila... ...