Đoản 1_Đêm chiến thắng

3.8K 203 102
                                    

Sau cú sút dứt điểm của Văn Thanh, đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc tiến vào chung kết trong sự hân hoan của hàng triệu người dân Việt Nam. Các cầu thủ của chúng ta đã rất xuất sắc đánh bại U23 Qatar, cho dù chúng ta đã bị trọng tài người Singapore đối xử bất công trong suốt trận đấu.

Một lần nữa, đội tuyển U23 Việt Nam đã mang Quốc Ca đến với Chung Kết Châu Á, điều mà không ai có thể ngờ đến được. Một niềm vui, niềm hạnh phúc sau tất cả những khó khăn, vất vả.

Trong lúc tất cả mọi người cùng chung niềm vui chiến thắng, anh đã không kềm được mà lao đến ôm cậu em nhỏ bé đang ôm mặt khóc của mình.

- Ngoan nào, đừng khóc, chúng ta đã làm rất tốt!

Đức Chinh vẫn chưa thể nào tin vào sự thật. Giọng ngắt quãng, nấc lên từng hồi:

- Anh...anh à, có thật...có thật là chúng ta đã thắng không?

- Bé con, chúng ta thắng rồi, U23 Việt Nam thắng rồi, chúng ta đã được vào chung kết!

Tiến Dũng siết chặt lấy cơ thể đang run lên bần bật của Đức Chinh, mặc dù chính bản thân mình cũng đang mất bình tĩnh không kém.

- Ngoan nào, mọi người đều đang nhìn...

Anh bật cười, nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên tóc cậu, thoáng qua một câu:

- Đêm nay...chờ anh!

Sau đó nhanh chóng nhổm dậy, chạy đến chia vui cùng đồng đội.

..........

Sau khi trận đấu kết thúc. Khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng ôm lấy Hà Đức Chinh trên sân cỏ dường như đã trở thành khoảnh khắc hot, chỉ sau cú sút dứt điểm của Văn Thanh.

Lướt lướt fb, Tiến Dũng cười xấu xa, tiến đến ôm lấy thân thể của người đang rung đùi xem lại trận đấu kia.

- Xem này, mọi người đều bảo anh và em có tướng phu thê!

- Vậy sao? Em lại nghe thấy tất cả chị em đồng bào Việt Nam đồng loạt tìm anh đòi cha cho con đấy! Chẳng biết thu liễm gì cả...*nguýt ngang*

- Ghen sao?

Anh xoa xoa tóc cậu, đầu gục trên hõm vai hít hà hương thơm thoải mái của người kia.

- Gì chứ? Em mà thèm ghen? Hừ, một lũ bánh bèo đam mỹ mà cứ nghĩ mình là nữ chính ngôn tình!

- Thế còn bảo không ghen? An tâm, anh chỉ có em!

Thổi nhẹ hơi vào tai cậu, anh bắt đầu những nụ hôn rải rác trên cổ...

- Đừng...ngày mai chúng ta còn phải tập

- Ngoan nào, chẳng phải em cũng rất mong chờ sao?

Anh không ngại ngần mà cắn, mút, để lại hàng loạt dấu đỏ trên cổ ai kia.

- Ah...xấu xa, anh làm thế mọi người sẽ phát hiện mất...ah..không được!

- Ha, muỗi ở đây rất nhiều nha~

- Muỗi cái gì? Âm 2 độ mà muỗi cái gì? Cả người còn sống muốn không được!

- Muỗi thích nghi địa hình. Đây là muỗi bản địa.

Đoản Đức Chinh - Tiến DũngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ