Đoản 34_Cúp điện

679 86 16
                                    

Hôm nay cả khu nhà đột nhiên cúp điện, chờ mãi từ tờ mờ sáng đến giữa trưa mà cái lời cam kết "30' có điện" của bác bảo vệ khu nhà vẫn chưa thành hiện thực. Hàng xóm láng giềng kéo nhau ra hành lang ngồi, nhà nọ đối diện nhà kia, nhìn nhau nhe răng cười.

Dĩ nhiên, cả khu nhà cúp cũng sẽ không ngoại trừ cái kí túc của các cậu. HLV Park cùng mọi người chê nóng đều đã rủ nhau ra ngoài hóng gió, cũng chỉ còn lại lác đác mấy ngoe: Xuân Trường, Duy Mạnh, Đức Chinh và Dũng súp lơ.

Đức Chinh đang ngồi ấn điện thoại thì đột nhiên ngẩng lên:

- Dũng này, mày có đói bụng không?

- Trâu bò sao mà không đói!

Tiến Dũng xoa xoa cái bụng, nằm lăn kềnh ra sofa.

Duy Mạnh nằm cách đó không xa, cũng bung toẹt mấy cúc áo, đt cầm lướt luôn tay, miệng còn đang cười khúc khích thì bỗng méo xẹo, ánh mắt tối mịt nhìn xa xăm. Quả này chắc đang chatchit với Douma phu nhân mà hết 3G đây :) Phen này thì Douma thật rồi đấy =)))

Xuân Trường vừa tắm xong, tay còn cầm khăn tắm lau lau, vươn tay lấy máy sấy, cắm điện.

- Thôi, hay mình đi nấu cơm đi. Đói quá đói rồi.

Đức Chinh toan đứng lên thì Duy Mạnh lên tiếng:

- Nấu kiểu quái gì khi nhà cúp điện? Cúp 30' éo gì mà lâu vãi...

- Ầy...chắc là tới tối mới có rồi, bảo vệ lừa tình vờ cờ lờ.

Vốn dĩ ba người còn đang nhốn nhao thì nghe một tiếng 'bốp' rõ to, quay lại thì cái máy sấy hơn 2 củ đã móp méo, nhìn không ra hình dạng.

- Anh làm cái đéo gì đấy? WTF man...

Đức Chinh là đứa đầu tiên tỉnh táo, lập tức bay ngay lại xem xét cái máy sấy có làm sao không.

- Ôi lạy chúa, cái máy sấy hơn 2 triệu mà ông đá nó như vậy hả?

Duy Mạnh lưu luyến nhìn máy sấy vừa sử dụng được vỏn vẹn 1 lần thì đã được an táng tại thùng rác dưới khu nhà.

Xuân Trường liếc tới liếc lui, liếc qua liếc lại cũng không có thiện cảm để truy điệu cái máy sấy lần cuối, lại còn bồi thêm mấy câu chửi:

- Hai triệu cái quỷ gì mà hai triệu, máy sấy hai triệu mà cắm điện rồi, bật mãi éo lên là thế quái nào? Mua nhầm đồ rỏm rồi!

- WHAT?

- Ông anh đùa bọn này à?

- Are u kidding me?

- WTF man...

- Cúp điện thì làm quái gì có điện mà cắm!

Tiến Dũng nhịn không được tiếng chửi thề.

- Á đù!

Xuân Trường mở to cặp mắt, lúc này lão mới thật sự cảm thấy hối hận.

- Tao quên mất, vậy mà cái máy cũng không nói cho tao biết...

- Đù mé, niềm tin vào thế lực siêu nhiên của ông Trường mãnh liệt thật!

- Mãnh liệt đến mức éo thể tin được 😒

Cả bầy xúm lại chỉ trích trong khi Xuân Trường đang hối lỗi nhìn cái máy, miệng mồm lẩm bẩm:

Đoản Đức Chinh - Tiến DũngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ